Tại sao các chàng luôn thích người yêu mặc đồ cosplay ở trên giường?

Biết cách lựa chọn đồ ngủ đúng với sở thích của đàn ông chính là nghệ thuật giữ chồng hiệu quả. Bởi những bộ đồ ngủ luôn giúp bạn thêm nóng bỏng và ghi điểm trong mắt người đàn ông của mình, khiến họ cảm thấy hãnh diện vì bạn hiểu và yêu họ.

Hơn nữa, những bộ đồ ngủ đúng ý sẽ giúp chàng yêu bạn nhiều hơn, trân trọng và nâng niu cơ thể bạn, để cả cùng nhau thăng hoa chốn phòng the. Chúng cũng là nhân tố để bạn mạnh dạn, chủ động làm chuyện ấy với người đàn ông mình yêu. Tạo sự khác biệt so với những bộ đồ ban ngày, trong bạn hoàn toàn mới mẻ, thách thức sự nhẫn nại của chồng. Đồng thời, giúp bạn rũ bỏ được sự nhàm chán bên ngoài, để chồng bạn luôn thấy thoải mái khi ở trên giường.

Bạn đã biết chưa, đàn ông rất thích phụ nữ mặc đồ cosplay ở trên giường, lý do vì sao hãy cùng Cavana khám phá nhé!

1. Anh ấy cảm thấy bạn vô cùng mới mẻ với bộ đồ cosplay

Cánh mày râu luôn thích những mẫu phụ nữ có thân hình bốc lửa nhưng phải ăn mặc thật chỉnh chu, kín đáo khi ra ngoài. Yêu cầu này có vẻ vô lý bởi sự bốc lửa, sexy chỉ đi chung với thời trang gợi cảm, khiêu gợi. Nhưng trên thực tế, nó lại hoàn toàn hợp lý ở một cách giải thích khác. Vì đàn ông luôn muốn thể hiện sự sở hữu với người mình yêu, chỉ một ánh mắt nhìn trộm nàng từ người khác cũng khiến chàng tỏ ra bực dọc.

Chính vì vậy, ở nơi công cộng, chàng luôn muốn nàng ít tỏa sáng, ít được sự chú ý từ mọi người bởi điều đó chẳng khác nào để kẻ gian nhìn thấy tài sản quý báu của mình. Tuy nhiên, khi ở không gian chỉ có hai người, chàng lại muốn nàng hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn khác. Một cô gái gợi cảm, nóng bỏng và đầy khiêu gợi với những bộ cosplay khiêu gợi trên giường. Điều này làm chàng cảm thấy thực sự hào hứng cho một cuộc yêu sắp bắt đầu. Mỗi ngày bạn hóa trang thành một người khác với những mẫu cosplay khác nhau, sẽ khiến chàng sẽ không thể nào quên bạn, luôn nhớ về bạn ngay cả khi chàng bận nhất, và sẽ mau chóng về nhà cùng bạn, hồi hộp mong chờ hình ảnh mới mẻ của bạn vào tối đêm nay.

Anh ấy cảm thấy bạn vô cùng mới mẻ với bộ đồ cosplay

 2. Đồ cosplay giúp kích thích cảm giác ham muốn của chàng nhiều hơn

Dưới ánh đèn ngủ màu vàng êm dịu, những viền ren hay những bông hoa thậm chí là những chấm tròn trên chiếc áo hiện lên thật huyền ảo lung linh. Cộng với một chút nước hoa quyến rũ, khỏi phải nói nàng hấp dẫn đến thế nào.

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc bạn mặc đồ cosplay và chỉ e ấp che đi những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể bằng một tấm ren mỏng manh, những đường cong hút hồn của bạn sẽ được tôn lên và “trưng bày” ra tới mức tối đa sẽ kích thích ham muốn tình dục cực độ ở phái mạnh. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”.

Đồ cosplay giúp kích thích cảm giác ham muốn của chàng nhiều hơn

3. Đàn ông thích vợ là gái hư trên giường

Nếu như trong cuộc sống, đàn ông thích vợ mình là người phụ nữ ngoan hiền, đảm đang, biết lo toan cho chồng con thì ngược lại, trong quan hệ tình dục, họ lại muốn vợ mình thật hư hỏng, lẳng lơ và máu lửa.

Gái ngoan sẽ có hai dạng, một là nằm im như búp bê lúc trên giường, hai là sẽ cố gắng gồng lên để chiều chuộng chàng hết mực nhưng vừa làm vừa nhăn nhó kiểu cho xong. Cả hai kiểu đều sẽ làm chàng “mất hứng” thảm hại bởi đàn ông thừa thông minh để nhận ra khi nào nàng thật sự cảm thấy hưng phấn và khi nào nàng chỉ đang giả vờ để chiều chuộng chàng.

Một món đồ chơi mới như còng số tám, như chiếc roi da, cái bịt mắt cùng bộ cosplay quyến rũ sẽ khiến chàng run lên vì phấn khích. Hoặc nàng có thể tặng chàng ngay một “nụ hôn kiểu pháp” bất ngờ khi chàng vừa bước chân vào cửa nhà. Chính những điều đấy sẽ khiến chàng cảm thấy mình thực sự được quan tâm và thèm muốn, nó cũng củng cố kha khá “bản lĩnh đàn ông” của chàng nữa đó.

Đàn ông thích vợ là gái hư trên giường

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline