Tại sao đàn ông lại thích sờ, hôn vào ngực và vùng kín phụ nữ?

Khi cặp đôi yêu nhau chín mùi, đã có sự gần gũi nhau về mặt cảm xúc và thể xác thì sẽ không thể tránh khỏi những đụng chạm cá nhân, việc nam giới thích vuốt ve hay đụng chạm vào vòng 1 và vùng kín của phái nữ là chuyện rất đỗi bình thường vì bởi lẽ đó là bản năng vốn có của họ. Tuy nhiên, phái nữ luôn có sự tò mò về sở thích của đàn ông: tại sao đàn ông thích sờ ngực và vùng kín phụ nữ đến vậy? 

Hãy cùng Cavana giải đáp thắc mắc ở bài viết bên dưới nhé !

1. Lý do khiến đàn ông thích sờ ngực phụ nữ

Khi mới yêu các chị em đều mong muốn có được một tình yêu trong sáng, thuần khiết đến từ sự giao thoa tâm hồn giữa hai người. Tuy nhiên trong suy nghĩ của nam giới lại không chỉ dừng lại ở đó. Anh ấy luôn muốn hòa đồng với người yêu của mình cả tâm hồn lẫn thể xác.

Theo các nhà nghiên cứu thì khi hôn, nam giới nếu để tay buông thõng sẽ cảm thấy vô cùng thừa thãi. Bàn tay họ sẽ tự động hoạt động như là một bản năng vậy. Khi mới yêu thì chỉ dám dùng tay ôm bạn gái, lâu dần sẽ là ngập ngừng để bàn tay di chuyển đến những vùng nhạy cảm khác như ngực con gái khi hôn.

Nam giới luôn đề cao tính chiếm hữu độc quyền của mình lên hàng đầu. Bởi vậy khi có người yêu, anh ấy muốn tìm hiểu mọi thứ của bạn gái, thậm chí là bao gồm cả các đặc điểm cơ thể. Tất nhiên tính chiếm hữu độc quyền sẽ không thể đi cùng sự sẻ chia được. Bởi vậy, không một người con trai nào muốn mình bị “cắm sừng”.

Bộ phận ngực, đặc biệt là nhũ hoa là bộ phận vô cùng nhạy cảm. Khi đàn ông chạm tay, xoa bóp ngực thì tự động hoạt chất Oxytoxin sẽ được sản sinh, kích thích nhu cầu ham muốn ân ái tiềm ẩn trong cơ thể phụ nữ, khiến họ muốn làm tình hơn. Thấy được khả năng kích thích ham muốn cho bạn gái tốt, tự động ham muốn trong con trai cũng trỗi dậy mạnh mẽ hơn.

Tại sao đàn ông lại thích sờ, hôn vào ngực và vùng kín phụ nữ?

2. Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ

Chắc hẳn có rất nhiều chị em thắc mắc: “Tại sao chồng hoặc bạn trai thích hôn vùng kín của mình trước khi quan hệ? Điều này có bình thường hay không? Có phải như vậy là biến thái hay không?

Chị em yên tâm nhé! Chuyện hôn vùng kín là hoàn toàn bình thường. Đối với các anh, đây cũng là một điều chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều bởi lẽ hôn vùng kín chính là một hình thức quan hệ bằng miệng, nếu không đủ tin tưởng và yêu thương, chàng ta sẽ không làm điều đó cho bạn đâu. Bạn nên biết rằng không phải người đàn ông nào cũng sẵn lòng hôn vùng kín của vợ hay bạn gái mình. Chỉ khi anh ta yêu bạn đủ nhiều và muốn làm bạn hạnh phúc, anh ta mới chấp nhận quỳ xuống và làm điều đó với “cô bé” của bạn. Đàn ông rất ngạo nghễ nhưng không phải với người mình yêu.

Nếu 2 bạn đều là mối tình đầu của nhau thì việc sau khi trải qua thời gian dài yêu thường, những nụ hôn thì việc chàng có dự định tấn công vào vùng nhạy cảm như ngực và vùng kín của bạn là điều dễ hiểu vì đó là bản năng của chàng. Chàng muốn khám phá thứ mà lâu nay chàng khao khát.

Có thể đối với các chị em mới quan hệ lần đầu, hôn vùng kín là một điều khá ngại ngùng nhưng đối với các cặp đôi lâu năm, đây là hoạt động rất được yêu thích, vừa giúp nàng lên đỉnh dễ hơn, vừa giúp chàng có thời gian chuẩn bị sức lực cho cuộc chiến tiếp theo.

Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline