Bí quyết làm đẹp vùng kín từ thiên nhiên cho chị em

Phụ nữ sau sinh hoặc do tuổi tác khiến cho vùng kín giãn rộng, chảy xệ sau, thâm sạm....Khi cô bé xuống cấp , phái đẹp trở nên kém tự tin hơn, vùng kín xấu, xập xệ khiến chị em mặc cảm, dễ bị stress kéo dài nếu như ham muốn của mình không được bạn tình đáp ứng, cộng thêm tâm lý xấu hổ, ngại chia sẻ khiến nhiều chị em dần đánh mất hạnh phúc, thậm chí trầm cảm.

Hiên nay với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật tân trang lại vùng kín như gái đôi mươi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng về chi phí, tay nghề bác sĩ hoặc lo sợ biến chứng sau phẫu thuật. Để giải quyết vấn đề đau đầu của chị em, hãy cùng Cavana tham khảo một số bí quyết làm hồng, se khít vùng khín bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà, vô cùng an toàn mà lại không tốn kém .

 

1. Se khít vùng kín với trà xanh

Sử dụng trà xanh cũng là một trong những cách se khít vùng kín sau sinh được nhiều người áp dụng và đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Bởi trong thành phần của lá trà xanh có chất rất nhiều hoạt chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất. Vì vậy, trà xanh có khả năng ngăn ngừa và làm chậm sự hình thành của các tế bào gốc tự do, giúp vùng kín se khít hơn. Không chỉ vậy, trà xanh có khả năng diệt khuẩn và làm sạch “cô bé” một cách hiệu quả và an toàn.

Để áp dụng cách làm se khít âm đạo sau sinh này bạn chỉ cần sử dụng khoảng 150g lá trà xanh rửa sạch và đun sôi với 1 lít nước sạch. Sau đó, sử dụng nước này để xông vùng kín đến khi nước nguội. Kiên trì áp dụng cách này đều đặn khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần trong khoảng 2 tháng là bạn sẽ thấy được hiệu quả một cách rõ rệt nhất. 

Bí quyết làm đẹp vùng kín từ thiên nhiên cho chị em

2. Nước chanh tươi để làm hồng vùng kín

Chanh tươi có thành phần Acid citric và vitamin C giúp làm sáng màu da và diệt khuẩn hiệu quả. Acid citric cũng là 1 chất chống oxy hóa rất tốt, ngăn ngừa lão hóa vùng kín hiệu quả.

Cách làm như sau: Trộn 2 muỗng nước cốt chanh với 1ml nước hoa hồng. Sau đó sử dụng bông mềm để thoa đều dung dịch vừa trộn trên vào vùng kín. Để như vậy trong vòng 3-5 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Nên kiên trì thực hiện 2-3 lần/ngày.

Nước chanh tươi để làm hồng vùng kín

3. Mật ong và bột nghệ

Sử dụng bột nghệ và mật ong để làm mặt nạ se khít vùng kín sau sinh hiệu quả mà mà chúng ta không thể không nhắc tới. Bởi trong bột nghệ có chứa rất nhiều acid citric giúp ngăn ngừa sự lão hóa, loại bỏ những hắc tố và cân bằng độ pH trên da. Còn trong thành phần của mật ong có chứa nhiều Vitamin nhóm B, C, E, K,.. giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và tăng cường sự đàn hồi. Vì vậy, khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp giúp se khít và làm hồng “cô bé” một cách hiệu quả. 

Với cách se khít vùng kín sau sinh này bạn chỉ cần chuẩn bị 3 thìa cà phê mật ong trộn đều cùng 1 thìa cà phê bột nghệ. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng kín và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại với nước mát cho sạch. Kiên trì áp dụng cách này đều đặn 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy bất ngờ trước hiệu quả mang lại chỉ sau khoảng 2 tháng thực hiện.

Mật ong và bột nghệ 

4. Lô hội làm hồng vùng kín

Lô hội với thành phần giàu chất chống oxy hóa,  đặc biệt thành phần aloesin có trong lô hội giúp ngăn ngừa sản xuất hắc tố melanin,  từ đó giúp làm sáng da vùng kín hiệu quả.

Cách làm: Các bạn lấy phần gel của cây lô hội, tránh lẫn với phần nhựa có thể gây ngứa cho da. Sau đó các bạn trộn 1 muỗng gel lô hội với 1 nhúm nghệ thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp vừa trộn được lên vùng kín, để như vậy 30 phút rồi rửa với nước sạch và lau khô. Nên thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần/ngày.

Lô hội làm hồng vùng kín

5. Dầu dừa giúp vùng kín trắng hồng

Dầu dừa với tính sát khuẩn, chống nấm, giúp loại bỏ các sắc tố và diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng.

Cách làm: Trước hết các bạn phải cạo bớt phần lông mu không mong muốn và làm sạch vùng kín với dung dịch vệ sinh. Thoa dầu dừa lên vùng kín, tránh thụt sâu vào trong âm đạo. Để dầu dừa tự nhiên hấp thụ vào da. 

Dầu dừa giúp vùng kín trắng hồng

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline