Top 10 mẫu váy ngủ cực kỳ quyến rũ mà chị em không thể bỏ qua

Cho dù bạn đã trở thành người vợ thì cũng phải thật xinh đẹp hút hồn, để chồng luôn cảm thấy tự hào khi ánh mắt ghen tị của những người đàn ông khác cứ đổ dồn vào anh ta. Nhớ nhé là phụ nữ thì phải luôn yêu thương bản thân mình ,bạn càng đẹp càng quyến rũ thì có người chồng nào mà không mê mẩn ,không muốn về nhà ngay. Bạn hãy biết cách làm đẹp mọi lúc mọi nơi , khi ở ngoài lẫn về nhà và ngay cả trên giường bằng những chiếc váy ngủ quyến rũ, thì Cavana tin rằng hôn nhân của bạn sẽ càng ngày càng bền chặt và thăng hoa.

Chính vì thế Cavana muốn giới thiệu đến các nàng những mẫu váy ngủ quyến rũ mà bất cứ nàng nào cũng cần phải có nhé!

 

 

1. ĐẦM NGỦ CAO CẤP VƯỜN TÌNH YÊU

Khác với những chiếc đầm ngủ thông thường, đây là chiếc đầm ngủ dành cho nàng yêu thích sự nóng bỏng, quyến rũ. Một mồi lửa thổi bùng ngọn lửa tình yêu đang rực cháy...mang đến những phút giây hạnh phúc .

Là một cô nàng sang trọng, gợi cảm nàng không thể nào bỏ qua chiếc váy ngủ này đâu, chất liệu lụa cao cấp mềm mại tôn lên đường nét cơ thể, thiết kế cổ đỗ hai dây khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm,đặt biệt cách điệu xẻ sâu từ chân váy đến đùi  giúp bạn "khoe" được sự quyến rũ chết người của bạn.

ĐẦM NGỦ CAO CẤP VƯỜN TÌNH YÊU

2. VÁY NGỦ GỢI CẢM TƯỜNG VY CÁNH MỎNG

Một vẻ đẹp bên ngoài mỏng manh, xinh xắn, vô cùng nhẹ nhàng và lãng mạn. Váy ngủ gợi cảm Tường vy cánh mỏng là sự mong muốn được yêu thương và nhận được sự quan tâm từ người ấy. Khoác lên người sự đằm thắm nhưng cũng gợi cảm không kém, chiếc váy ngủ này là sự gợi nhắc, là sự thủ thỉ với tình yêu của đời mình, phải không nàng?

Không quá phô trương, không cần phải “chói lòa”, hoa tường vi cũng thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế –như chính người chọn nó gửi gắm yêu thương.

VÁY NGỦ GỢI CẢM TƯỜNG VY CÁNH MỎNG

3. ĐẦM NGỦ KHIÊU GỢI ĐÊM TÌNH NỒNG

Kín đáo vừa đủ, gợi tình vừa đủ chính là những gì nói về sản phẩm đầm ngủ này. Đầm ngủ khiêu gợi Đêm Tình Nồng với thiết kế hai dây hững hờ, khoét sâu phải ngực, làm tôn lên điểm đặc biệt nhất của người phụ nữ - vòng ngực quyến rũ. Chất ren mỏng manh với gam màu hồng ngọt ngào lại càng tăng thêm nét ngây thơ, hấp dẫn khó cưỡng cho người mặc. Chiếc áo choàng với phong cách kimono khoác ngoài, đảm nhận vai trò làm tăng thêm sự kín đáo cho người phụ nữ nhưng với lớp áo mỏng manh, phần da thịt lộ rõ dưới lớp áo lại như kích thích sự tò mò của người nhìn, nó khiến cho người khoác lên trang phục này như một bà hoàng lẳng lơ khiến bất kì ai cũng khao khát "chiếm" được.

ĐẦM NGỦ KHIÊU GỢI ĐÊM TÌNH NỒNG

4. VÁY NGỦ GỢI CẢM MỘNG THỦY TINH

Một chiếc váy ngủ đẹp là chiếc váy ngủ hội tụ đủ các yếu tố chất liệu vải, sự thoải mái khi mặc, kiểu dáng độc đáo và đặc biệt phải làm người mặc trở nên thật khác biệt. 

Váy ngủ gợi cảm Mộng thủy tinh chính vì có đủ tât cả những điều đó và cũng vì biến người mặc trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết- nên nó đẹp, rất đẹp vì những điều nó mang lại. Hãy thử các cô gái ạ, để mình trở nên thật đặc biệt trong mắt ai nhé!

VÁY NGỦ GỢI CẢM MỘNG THỦY TINH

5. VÁY NGỦ GỢI CẢM GIẤC MƠ TUYẾT TRẮNG

Màu trắng tinh khôi luôn đánh gục cánh mày râu bởi sự thanh thoát, nhẹ nhàng và cũng đầy quyến rũ.

Váy ngủ gợi cảm Giấc mơ tuyết trắng là lại là một niềm kiêu hãnh mới cho bất cứ cô gái nào khoác trên mình nơi chốn phòng the, có thể làm mưa làm gió nhưng vẫn vô cùng bay bổng như một giấc mơ.

VÁY NGỦ GỢI CẢM GIẤC MƠ TUYẾT TRẮNG

6. ĐẦM NGỦ XUYÊN THẤU MỘNG MƠ

Chất liệu thun lưới siêu mỏng và xuyên thấu vẫn là điểm cộng khiến bộ đầm ngủ này trở thành item không thể thiếu giúp nàng thoải mái trên giường ngủ và quyến rũ chốn phòng the đấy!

Thiết kế cực kỳ đơn giản với phần bèo nhún xuyên suốt từ vai áo, ngực áo đến tận chân váy phối hợp cùng tông hồng phấn ngọt ngào nến nao lòng toát lên vẻ đẹp mong manh đằm thắm của người con gái khiến phái mạnh khát khao được che chở.

Ngực áo sẻ sâu phơi bày đôi gò bổng đảo lấp ló, sexy mà kín đáo chen đậy bởi một lớp lót mỏng bên trong cùng đường cắt "không thể cắt thêm được" khoe trọn phần lưng nõn nà, đánh thức sự tò mò, rạo rực yêu đương mãnh liệt nơi sâu thẳm lồng ngực chàng, khiến chàng không thể làm ngơ trước vẻ đẹp của bạn.

Như thể vẫn chưa đủ gợi cảm, chiếc đầm ngủ mộng mơ hồng quyết định chỉ dài vừa qua vòng 3, cứ thế hững hờ khoe cả đôi chân mật ong quyến rũ, thu hút chàng dõi theo từng bước đi.

ĐẦM NGỦ XUYÊN THẤU MỘNG MƠ

7. ĐẦM NGỦ THIÊN THẦN TRONG ANH

Dù mạnh mẽ, dù có thể giải quyết trăm công ngàn việc ngoài xã hội, dù mong muốn có người vợ đảm đang, tháo vác, nhưng đa số mày râu lại thừa nhận rằng, những cử chỉ ngây thơ, vụng về trong chuyện tình cảm lại khiến họ “lung lay”.

Bạn biết đó, bản lĩnh của đàn ông là đam mê chinh phục, vì thế, đừng ngần ngại trở thành “nàng nai ngơ ngác” để chàng không thế rời xa nhé.

ĐẦM NGỦ THIÊN THẦN TRONG ANH

8. ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ GIẤC MỘNG DỊU ÊM

Ngày nay, thời trang đầm ngủ đã trở thành sự lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng không kém thời trang thường ngày. Ngoài những thiết kế sexy khơi gợi cảm xúc thì những bộ đồ ngủ với thiết kế nhẹ nhàng mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng hiện đại.

Với đặc điểm nhẹ, thoáng, tôn dáng, set đầm ngủ Giấc mộng dịu êm  là một trong những bộ đầm ngủ chiều lòng nhiều quí cô, kể cả nhưng nàng khó tính.

ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ GIẤC MỘNG DỊU ÊM

9. ĐẦM NGỦ LỤA CAO CẤP YÊU KIỀU

Trong tình yêu, khi đối phương quá hiểu rõ bạn, mỗi ngày đều như vậy, không có gì thay đổi, chàng trai sẽ cảm thấy nhàm chán. Đàn ông giống như con ngựa hoang thích chính phục những cái mới mẻ, những gì bí ẩn kích thích sự tìm tòi.

Hiểu được điều đó, Cavana mang đến cho bạn chiếc Đầm ngủ Yêu Kiều, với sắc đen bí ẩn sẽ giúp bạn trở thành cô gái quyến rũ nhất , gợi ảm nhất và quan trọng là sự huyền bí mà bất cứ chàng trai nào cũng khát khao khám phá.

ĐẦM NGỦ LỤA CAO CẤP YÊU KIỀU

10. ĐẦM NGỦ SEXY EM CHƯA 18

Chàng sẽ khó cưỡng lại hình ảnh đẹp như thiên thần của nàng với một đường cắt táo bạo ở thân trước từ bên dưới bầu ngực khoe lấp lửng đường eo thon gọn săn chắc của con gái, tam giác bí ẩn ẩm ướt cùng với đôi chân dài thẳng tắp cũng được nửa kín nửa hở lượn lờ trước đôi mắt chàng.

Với một anh chàng chuẩn soái ca, nhìn thấy người phụ nữ gợi tình đến như thế sao có thể chịu đựng thêm nữa? Chàng sẽ ngay lập tức lao vào bạn, giúp bạn có được phút giây thăng hoa tuyệt vời.

ĐẦM NGỦ SEXY EM CHƯA 18

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline