Tặng áo ngực cho vợ: 10 kiểu dáng đàn ông cần phải biết

Với phụ nữ, trang phục là vô vàn, và áo ngực là một vũ khí lợi hại để chiếm lĩnh ánh mắt của chồng. Và đó cũng không phải là một thế giới nhỏ. Vậy khi cánh mày râu muốn tìm một món đồ tặng vợ mình trong thế giới đó, cũng khá là vất vả đấy.

Do đó, Cavana đã tìm hiểu và tổng hợp lại các kiểu dáng áo ngực cơ bản, để các chàng dễ chọn lựa những chiếc áo lót quyến rũ dành tặng vợ mình nhé!

 

1. T-shirt Bra (Áo ngực dành cho áo thun)

Đây là chiếc áo ngực được dành riêng để mặc trong áo thun, được các chị em mặc hầu như thường xuyên mỗi ngày. Chiếc áo ngực này thường được thiết kế với kiểu dáng cơ bản nhất, không có mút dày, không có họa tiết nổi, chất liệu vải trơn bóng. và được làm từ chất liệu siêu mềm nhẹ, đệm mỏng với mục đích chính là tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.

Trong khi những kiểu áo ngực áo thường có kiểu dáng gợi cảm, quyến rũ, T-shirt bra lại thiên về sự kín đáo, an toàn cho mọi trang phục và nó còn phù hợp với hầu hết các kiểu ngực. Chúng thường được làm từ các loại vải cotton rất thoải mái sẽ không làm phần “nhũ hoa” của bạn bị lộ sau lớp áo thun mỏng manh. T-shirt bra không cần bắt buộc phải ở kiểu dáng cúp rộng.

Nhiều chiếc áo cúp 1/2 vẫn được xếp vào nhóm T-shirt bra. Ngoài ra, T-shirt bra màu da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mặc bên trong những chiếc T-shirt mỏng.

Obra 01 Da

2. The Plunge Bra ( Áo ngực cúp chữ V sâu )

Với thiết kế cúp và chữ V khoét sâu ở giữa, Plunge bra chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc áo cổ trễ hay những chiếc váy với phần ngực được xẻ sâu. Plunge Bra khác với những chiếc áo Push Up vì chúng không có phần độn ngực nhiều.

Có nhiều loại Plunge Bra được thiết kế với phần dây vai trong suốt hay dây vai vắt qua lưng hoặc thậm chí là không có dây để phù hợp với các loại áo và đầm khác nhau. Chiếc áo ngực với cúp chữ V sâu sẽ giúp cho phần ngực xích lại gần hơn mà vẫn giữ được dáng ngực.

Tặng áo ngực cho vợ

3. Longline Bra ( Áo ngực với đai lưng rộng )

Thiết kế áo ngực với đai lưng rộng không còn quá xa lạ với nhiều người bởi sức ảnh hưởng của nó trong thế giới thời trang khi trở thành một trong những xu hướng đình đám năm 2014 đến nay.

Không giống như những loại áo ngực khác, Longline bra có phần đai áo được nối rộng xuống dưới tạo nên một thiết kế có phần cổ điển. Tuỳ thuộc vào chất liệu vải mà loại áo này đôi khi có thể được mặc như chiếc áo ngoài bình thường để tạo nên phong cách riêng của bản thân.

Áo ngực đai rộng có nhiều kiểu dáng từ không dây, không gọng đến nửa cúp và nhiều kiểu dáng khác. Hơn thể nữa, kết hợp Longline bra cùng áo blazer khoác ngoài là một gợi ý cho vẻ ngoài thời thượng và vô cùng quyến rũ

longline bra

4. Bralette Bra ( Áo ngực ren mỏng)

Đây chính là cứu tinh và còn là người bạn đắc lực của các cô gái có vòng 1 khiêm tốn đấy nhé . Vòng 1 của bạn chưa bao giờ được tôn lên bởi chiếc áo ren mỏng này - đó là những chiếc áo ngực không gọng, ôm hơn so với những chiếc áo ống và quyến rũ hơn một chút so với những chiếc áo ngực thể thao.

Có thể nói đây là kiểu dáng ưa thích cho những ngày cuối tuần thơi thả dành cả ngày trong nhà hoặc những khi phải chạy vội ra ngoài mua đồ và lười phải mặc lên những chiếc áo có gọng.

Bralette không chỉ là món đồ lót được ưa thích mà còn trở thành xu hướng thời trang đình đám. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo ngực ren mỏng này ở hầu hết các thương hiệu đồ lót từ cao cấp đến bình dân.

Tặng áo ngực cho vợ 2

5. Push-up Bra ( Áo ngực nâng ngực)

Ngực nhỏ thì vẫn có cách làm cho nó thật quyến rũ phải không? Và kiểu áo ngực Push-Up giúp đẩy đồng thời nâng đỡ  giúp vòng 1 trở nên căng tròn quyến rũ. Đây là kiểu áo siêu nâng ngực, mẫu áo được thiết kế có phần mút dày ở dưới nằm đẩy chân ngực lên cao. Công dụng chính là giúp khuôn ngực của chị em trở nên đầy đặn hơn nhiều

Tùy vào kích thước, kiểu dáng và thương hiệu bạn chọn, những chiếc áo ngực Push-up này sẽ mang lại hiệu quả khác nhau. Song cần lưu ý không nên chọn những chiếc áo với phần độn quá mức nếu bạn không muốn cả ngày ra ngoài với bộ ngực bị ép quá đà.

Tặng áo ngực cho vợ 3

6. Bandeau Bra ( Áo ngực quây)

Có thể nói, áo ngực quây ngang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu vòng một khiêm tốn và không muốn phải mặc những chiếc áo ngực truyền thống. Tuy nhiên, với những cô gái với kích thước ngực từ C trở lên, kiểu dáng này ngược lại, không thể đóng vai trò nâng đỡ và cố định phom dáng.

Bandeau bra đặc biệt được sử dụng khi phái đẹp phải diện những chiếc đầm hay áo quây ngang. Kiểu dáng này cũng đa dạng về thiết kế với loại có mút hoặc không có mút để phái đẹp được thoải mái lựa chọn. Ngày nay, những chiếc áo ngực Bandeau được may từ các chất liệu đẹp mắt như ren, vải lưới chứ không đơn thuần chỉ là vải thường như trước.

Tặng áo ngực cho vợ

7. Sport Bra ( Áo ngực thể thao )

Ngay cả khi việc tập luyện không nằm trong danh sách những hoạt động hằng ngày của bạn, thì mỗi cô nàng vẫn nên sở hữu một chiếc Sports bra (áo ngực thể thao). Những năm qua, kiểu dáng áo ngực thể thao đã trở thành một phần không thể thiếu cho xu hướng thời trang năng động, khoẻ khắn, chứ không đơn thuần chỉ phục vụ cho việc luyện tập.

Áo ngực thể thao được đặc biệt thiết kế với kiểu dáng chữ V để tăng cường hỗ trợ và giảm tối đa tác động lực của các hoạt động thể chất lên bầu ngực của bạn, giúp nâng đỡ và chống chảy xệ.

Tặng áo ngực cho vợ 4

8. Balconette Bra ( Áo ngực cúp ngang )

Áo cúp ngang là kiểu áo ngực có dây vai được may ở mép ngoài, kích thước cúp của chiếc áo này thường bao phủ 1/2 đến 3/4 bầu ngực. Với thiết kế hình chữ giúp nâng đỡ khuôn ngực tự nhiên với khe ngực quyến rũ như đang đang tựa vào ban công. 

Điều đặc biệt ở chiếc áo này là khả năng nâng đỡ mọi hình dáng khuôn ngực, đặc biệt là phụ nữ sở hữu 2 bầu ngực với khoảng cách rộng. 

Tặng áo ngực cho vợ 5

9. Áo lót không gọng 

Áo lót độn, và có dây đã chiếm lĩnh thế giới đồ lót.Tuy nhiên, những chiếc áo ngực có gọng thường khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc chúng. Hơn nữa, các bác sĩ cũng khuyên nên hạn chế loại áo ngực này, đặc biệt là đối với những phụ nữ đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú. Điều duy nhất bạn cần nhớ là giống như bất kỳ chiếc áo ngực nào khác, kích thước là phần quan trọng nhất của nó.

Tặng áo ngực cho vợ 6

10. Minimizer Bra ( Áo nén ngực )

Trái ngược với Push-up không ai khác ngoài Minimizer Bar, chiếc áo sinh ra dành cho những ai sở hữu vòng 1 quá khổ. Được chế tạo từ chất liệu đàn hồi, thiết kế giúp ngực được nén lại, Minimizer vẫn khiến người mặc cảm thấy thoải mái khi diện cùng trang phục bên ngoài cũng như làm tăng sự tinh tế cho tổng thể.

 Ngoài ra, còn rất nhiều món quà độc đáo từ váy ngủ sexy dành tặng vợ đấy, nhanh tay liên hệ với Cavana để đươc tư vấn nhé!!

Tham khảo thêm: #các kiểu dáng quần lót tặng vợ

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline