Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân

Cô bạn thân bao nhiêu năm nay đám cưới, thân như chị em, biết rõ từng sở thích, gu thẩm mĩ, gu bạn trai. Và giờ nó có chồng, nếu chỉ dùng phong bì cưới thì lại quá khách sáo và không thể hiện được tình cảm của mình dành cho cô ấy.

Vậy chỉ còn cách chọn quà cưới cho cô bạn ấy thôi. Nhưng đồ gia dụng, chăn drap... thì có vẻ quá bình thường. Vậy hãy chọn một món quà thật độc đáo cho cô ấy xem sao nhé!

 

Đêm tân hôn rất quan trọng, vì thế, sao không tặng món quà làm rực lửa đêm tân hôn nào. Hãy xem gu của cô bạn mình và bắt đầu chọn ngay nhé!

1. Váy ngủ lụa hấp dẫn sang trọng

Váy ngủ lụa sang trọng, mềm mại và là chất liệu bậc thầy cho sự quyến rũ, tinh tế mà không bao giờ lỗi mốt. Một cô nàng thích sự dịu dàng, đầm thắm, sự thoải mái thì váy ngủ lụa chính là lựa chọn tuyệt hảo cho cô nàng.

Với những thiết kế tuy đơn giản nhưng với chất liệu tuyệt vời, những chiếc váy ngủ lụa luôn tôn được dáng người mặc, ngay cả thần thái và cả khí chất nhẹ nhàng thanh tao của nàng.

Món quà cho cô bạn thân dịu dàng, tôn được dáng lại thể hiện ngay cá tính ở đêm tân hôn. Để chàng"liệu cơm gắp mắm" phải chăng là lựa chọn đúng đắn?

Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân 2

2. Đầm ngủ sexy siêu mỏng

Đối lập với cô nàng váy ngủ lụa dịu dàng, lại là chiếc đầm ngủ sexy siêu mỏng. Khác với hình tượng một người phụ nữ cần phải chính chuyên, ngoan ngoãn từ bên ngoài cho đến khi bước vào phòng ngủ thì cô bạn thân nàng là một cô nàng phóng khoáng, thoải mái với cơ thể và tràn trề sự sexy.

Đàn ông yêu bằng mắt, và chính vì thế, trang phục ngủ đêm tân hôn của bạn phải trở nên thật hấp dẫn nhé, để có một đêm tân hôn nồng nhiệt và khó quên cho đôi bạn trẻ nhé.

Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân3 Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân 4

3. Đồ lót quyến rũ cháy mắt nhìn

Chất liệu ren thường được tận dụng triệt để trong những bộ đồ lót siêu sexy này, cả phần áo lót và quần chip. Mỏng, mát và đặc biệt không để lại một vết hằn trên cơ thể nàng.

Trong bộ trang phục không thể sexy hơn này, vẻ đẹp tựa nữ thần của nàng sẽ khóa chặt trái tim ai kia trong đêm tình yêu ngọt ngào đầy nóng bỏng, thân hình gợi cảm càng thêm gợi cảm hơn bao giờ hết. Nếu cô bạn thân là một cô nàng yêu bản thân, yêu cơ thể mình và mong muốn người chồng gắn bó với mình có sự hút mắt nhìn người vợ mình. Thì những bộ đồ lót này là món quà chính xác mà bạn cần tặng cho cô ấy đấy nhé!

Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân 5 Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân 6

4. Đồ ngủ Cosplay - gợi cảm trong từng hóa thân

Cô bạn thân nàng vô cùng thích những điều độc đáo và mới lạ, cô ấy thích trải nghiệm cuộc sống tình dục đầy phong phú và đa dạng. 

Thì những bộ đồ ngủ Cosplay gợi cảm biến hóa khôn lường giúp cô nàng trở nên quyền lực vô cùng trong phòng ngủ, khiến chồng cô ấy không thể rời cô ấy nửa bước. Chàng sẽ nôn nóng muốn xem đằng sau những đường cong lấp ló sau lớp vải ấy kia là những điều ngọt ngào gì đang chờ.

Lúc thì dịu dàng như cô hầu gái tận tâm, lúc thì quyền lực như nữ cảnh sát dũng cảm, hay là cô dâu tinh khôi xinh đẹp, cô nữ sinh bé bỏng...

Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân 7 Váy đầm ngủ sexy: món quà độc đáo cho đám cưới bạn thân

Còn chần chừ gì nữa, nếu cô bạn thân của nàng đám cưới, hãy chọn ngay cho cô ấy những chiếc váy đầm sexy làm quà tặng độc đáo cho đêm trọng đại của cô ấy nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline