Ý nghĩa các loài hoa có thể tặng ngày Valentine.

Hoa hồng đỏ đã quá quen huộc vào ngày Valentine. Nhưng đối với các cặp đôi yêu nhau, năm nào cũng tặng hoa hồng đỏ thì đúng là quá nhàm chán. Bạn có thể thử tặng nàng các loài hoa khác, mà vẫn mang một ý nghĩa đặc biệt. Cavana xin đưa ra gợi ý cho bạn dễ dàng chọn lựa nhé.

 

1. Hoa ly

Bất kể màu hồng, trắng, vàng, đỏ, hoa ly luôn là hoa Valentine được yêu thích bởi sự thanh lịch, quý phái. Hoa ly cũng là lựa chọn ấn tượng, chắc chắn làm hài lòng những cô gái có gu thẩm mỹ tinh tế. Thêm vào đó, những bông hoa ly có mùi hương hấp dẫn, quyến rũ bất cứ ai.

Nếu bạn tặng cho người ấy một đóa hoa ly bạn đang muốn nói với người ấy rằng tình cảm anh dành cho em rất sâu sắc và thật lòng. Hoa ly còn có tên là hoa Bách Hợp (bách niên hảo hợp) hay hoa Loa Kèn, hoa Huệ tây. Tháng 4 là tháng chuyển giao giữa hai mùa trong năm, là khoảnh khắc xuất hiện loài hoa Bách Hợp, không nổi bật, không kiêu sa nhưng lại vô cùng cuốn hút. Lily với sắc trắng tinh khôi, lộng lẫy mang ý nghĩa hòa thuận, tốt lành, cũng như tình cảm thanh khiết, chân thành trong tình yêu với thông điệp "It's heavenly to be with you" có nghĩa là Thật tuyệt vời khi ở bên em.

2. Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ viên mãn. Và đặc biệt, đây cũng là loài hoa khiến nhiều cô nàng rung rinh khi nhận được vào những dịp đặc biệt từ một nửa yêu thương của mình.

Hoa cẩm tú cầu

3. Hoa bất tử

Hoa bất tử là loài hoa biểu tượng cho tình yêu bất diệt, mãi mãi dù cho khó khăn cản trở. Những bông hoa Cúc Bất Tử mỏng manh nhưng lại có một sức sống vô cùng mãnh liệt. Những bông Cúc Bất Tử cho đến khi đã lìa khỏi cành hoa vẫn giữ được vẻ đẹp như khi còn đang nở. Chính vì thế, hoa bất tử được xem là hoa đại diện cho tình yêu chung bất tử và vĩnh hằng.

Valentine này, nếu muốn thể hiện tình yêu kiên định của mình cho người ấy, chàng hãy lựa chọn loài hoa xinh đẹp này nhé!

Hoa bất tử

4. Hoa oải hương

Bó hoa Valentine đẹp nên tặng trong ngày này là gì? Nếu chưa biết thì chàng có thể tham khảo hoa oải hương. Hoa oải hương là một loài hoa nổi tiếng của nước Pháp xinh đẹp. Loài hoa mang sắc tím lãng mạn với hương thơm xao xuyến này chính là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, sắt son.

Hoa Oải Hương hay còn được biết đến với tên gọi là hoa Lavender với hương thơm quyến rũ đặc trưng cùng màu tím lãng mạn. Loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải này được xem là loài hoa biểu tượng cho tình yêu thủy chung, son sắt. Ngoài ra, hoa Oải Hương còn mang ý nghĩa là sự khắc khoải, đợi chờ trong tình yêu.

Hoa oải hương

5. Hoa baby

Những bông baby bé nhỏ mang sắc trắng tinh khôi chính là loài hoa thể hiện cho một tình yêu lâu dài. Hoa baby cũng là loài hoa được phái nữ đặc biệt yêu thích.

Bởi với hoa baby thì chúng luôn phù hợp với mọi trường hợp, mọi cô gái và mọi hoàn cảnh bạn muốn tặng hoa cho cô gái mình yêu. Vì vậy nếu bạn đang không biết Valentine tặng hoa gì cho bạn gái thì hoa baby chính là gợi ý hay mà bạn nên thử.

Hoa baby

6. Hoa hướng dương

Những bông hướng dương rực rỡ luôn hướng về mặt trời chính là món quà giúp chàng nhắn nhủ tới cô gái mình yêu thương một thông điệp ngọt ngào: “Anh chỉ có mình em”.

Không chỉ là loài hoa thể hiện sức mạnh và ý chí trong cuộc sống mà hoa hướng dương còn là bông hoa đại diện cho tính cách trẻ trung, năng động. Vậy thì còn gì hợp lý hơn là tặng hoa hướng dương cho nàng khi mới quen. Và màu sắc của hoa cũng khá là tươi tắn, dễ mến nên nó lại càng là bông hoa xứng đáng nằm trong vòng tày những cô nàng cá tính bạn nhé.

Hoa hướng dương

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline