Ý tưởng các địa điểm khi sex dành cho các cặp vợ chồng vào những ngày hè nóng bức

Cuối cùng mùa hè cũng đã tới cũng có nghĩa là không khí sẽ rất nóng và ngày dài hơn, bạn và người yêu cần có một địa điểm mới và những trang phục ngủ mới để tạo ra một cảm giác yêu mới, các bạn cần phải thoát ra khỏi những cách yêu cũ.

Hãy cùng cavana khám phá những địa điểm thú vị:

 

 

Ý tưởng ở một túp lều

Một hoạt động mùa hè cổ điển là một buổi cắm trại được diễn ra trong cảnh rừng xanh nhưng ít nhiều gì bạn phải đối mặt với động vật hoang dã, tôi đùa bạn đấy để thưởng thức khung cảnh lãng mạn đó nhưng chúng ta có thể làm đơn giản hơn mà không gây nguy hiểm gì mà còn đem lại một khung cảnh yêu thật tuyệt vời.

Không cần gì nhiều bạn chỉ đơn giản thôi bạn chỉ cần thiết lập một cái lều ở sân sau của bạn đặt một ngọn lửa trại nhỏ và nướng kẹo dẻo hay là một phần thịt nướng xiên được kết hợp với rượu và một ít nhạc nhẹ thuộc kiểu classic,ngọn lửa trại sẽ giúp tạo ra một không gian ấm áp, trang phục thích hợp nhất trong hoàn cảnh này một bộ đồ ngủ PIJAMA đôi dành cho dịp này.

Tiếp đến bạn chỉ cần ôm sát vong eo của người yêu bạn và hướng ánh mắt quyến rủ và nhìn chằm chằm, và rõ ràng kết thúc đêm bằng cách móc vào trong lều. Chỉ cần đảm bảo giữ âm lượng thấp nếu bạn ở sân sau của bạn trừ khi bạn muốn làm cho hàng xóm ghen tị. 

Ý tưởng các địa điểm khi sex dành cho các cặp vợ chồng vào những ngày hè nóng bức

Ý tưởng bơi đêm.

Nếu bạn đủ may mắn để có một cơ thể khoẻ mạnh thích ứng trong môi trường nước. Bể bơi sân sau nhà của bạn sẽ là một nơi thích hợp để bạn lén lút đi bơi đêm muộn. Chúng tôi không phải nói với bạn về việc bơi lội vào mùa hè như thế nào, nhưng một cuộc hẹn nửa đêm bí mật có thể rất lãng mạn. Nếu bạn thoải mái trong sân sau của riêng mình, hãy bỏ đồ bơi và xem buổi tối đưa bạn đến đâu thật tuyệt vời đúng không.

Rạp chiếu phim trên xe.

Vâng, vẫn còn các rạp chiếu phim trên xe! Lấy một số chăn thoải mái và rúc vào nhau trong bóng tối trong khi xem một bộ phim vui nhộn và để gây ấn tượng với bạn nữ một chiếc quần lót nam sexy có kiểu cọ sẽ gây kích thích cho đối phương. Ngoài ra yếu tố ngoại cảnh để dẫn dắt đối phương đến nơi thăng hoa là một bộ phim mà bạn đã từng xem, nhưng nội dung phim phải có một vài cảnh romantic để bạn có một cái cớ để hành sự.

Ý tưởng các địa điểm khi sex dành cho các cặp vợ chồng vào những ngày hè nóng bức

Một buổi đi bộ thư giãn

Nếu cả hai bạn đều thích đi bộ, hãy chọn một tuyến đường khác mà bạn không chưa bao giờ đi. Không khí trong lành và tập thể dục nhẹ đang tiếp thêm sinh lực và bạn sẽ cùng nhau trải nghiệm một con đường mới tuyệt đẹp.

Và hy vọng bạn sẽ tìm thấy một khu vực hẻo lánh nơi hai bạn có thể cùng người yêu hoà mình vào thiên nhiên. đương nhiên đừng để ai phát hiện ra bạn và làm mất đi khung cảnh đầy thơ mộng như vậy.

Ý tưởng các địa điểm khi sex dành cho các cặp vợ chồng vào những ngày hè nóng bức

Xem một buổi hòa nhạc ngoài trời

Coachella là một lễ hội rất đắt tiền và bạn không thể nào vào được, vì vậy hãy tìm kiếm thử bất kỳ buổi hòa nhạc vui vẻ trong các địa điểm hoặc công viên ngoài trời địa phương của bạn.

Bạn hãy lựa chọn những ban nhạc có tất cả các bài hát nói về chủ đề tình yêu lãng mạn ngoài ra bạn có thể lựa chọn một bộ đồ ngủ đơn giản được dùng trong hoàn cảnh này, những điều đó nó là một cái cớ rất chi là tuyệt vời để nhảy thêm lại gần người yêu của mình. Tất cả sự gần gũi đó sẽ khiến bạn ngứa ngáy khi về nhà cho điệu tango nằm ngang, cả hai sẽ thoả mãn về nhau. 

Ý tưởng các địa điểm khi sex dành cho các cặp vợ chồng vào những ngày hè nóng bức 2

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline