ĐH 350K tặng vớ da - ĐH 500K tặng với da,miễn phí vận chuyển

6 bí quyết vàng giữ mãi tuổi thanh xuân cho chị em

Lối sống hiện đại nhiều áp lực ảnh hưởng cao đến tốc độ lão hóa của con người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Các nhà nghiên cứu khoa học tại Đại học Duke, Đại học Kings College (Anh) đã thử nghiệm trên 1.000 người ở độ tuổi 38 tuổi và nhận thấy một số người trông trẻ như tuổi 20, trong khi những người khác lại có mắc bệnh của người cao niên.

Theo nghiên cứu, di truyền học chỉ chiếm khoảng 20% ​​số người có biểu hiện già trước tuổi, môi trường và lối sống mới là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới tốc độ lão hoá.

Tuy nhiên là phụ nữ ai cũng muốn mình tươi trẻ cả, đừng lo lắng hãy cùng Cavana khám phá 6 bí quyết vàng giữ mãi tuổi thanh xuân nhé!

 

1. Tập Yoga

Tập yoga mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn; cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa…). Thêm vào đó, tập yoga còn có tác dụng phát triển các cơ, giúp các cơ rắn chắc, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng trong học tập, công việc và cuộc sống.

Đặc biệt, những bài tập yoga là liều thuốc hiệu nghiệm cho tình trạng stress, căng thẳng, lo âu. Tập yoga có tác dụng giúp bạn trút bỏ những lo toan, phiền muộn trong cuộc sống; giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi tinh thần. Bạn thấy tâm trí sảng khoái, thoải mái hơn sau mỗi buổi tập và cảm thấy lạc quan, yêu cuộc sống hơn và sống tích cực hơn.

Bạn có biết tại sao hoa hậu, diễn viên luôn tươi trẻ và quyến rũ? Bí quyết chính là nhờ tập luyện yoga thường xuyên. Các bài tập yoga giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Tác dụng cơ bản của yoga là đem đến sự khỏe mạnh từ bên trong, khiến người tập trông lúc nào cũng rạng rỡ, tươi trẻ.

Tập yoga có tác dụng gì đối với đời sống tình dục của bạn? Tập yoga giúp chuyện chăn gối của cả phụ nữ và nam giới thăng hoa hơn. Các bài tập yoga giúp cải thiện các chức năng của tất cả các bộ phận của cơ thể, tăng sự linh hoạt dẻo dai cho cơ bắp, nhất là vùng hông, xương chậu và háng, từ đó cải thiện khả năng tình dục

2. Ăn uống khoa học

Ăn là để sinh tồn là nguồn nguyên liệu được đưa vào cơ thể để tạo ra các dưỡng chất, tạo ra máu để nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào và duy trì sự sống, nhưng phải biết cách ăn cho hợp lý với sức khỏe và cơ thể của chính mình, ăn đủ năng lượng, đạm, các loại vitamin, khoáng chất...

Ăn nhiều cá cũng là một trong bí quyết chống lão hóa rất tốt. Trong cá chứa nhiều axit béo omega-3 có tác dụng rất lớn trong việc chống lão hóa. Cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích… là những loại cá chứa nhiều omega-3.

Rau, củ chứa nhiều vitamin và chất xơ nên hỗ trợ rất lớn cho việc đào thải độc tố, giảm áp lực tiêu hóa, duy trì sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa. Các loại rau tốt cho da như  cà rốt, củ cải trắng, măng tây, nấm đông cô, rau bina… Nên chế biến các loại rau bằng cách luộc để giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng của nó

Ăn thì còn hạn chế và thiếu chút cũng không ảnh hưởng nhiều chứ nước uống mà thiếu thì sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da, nước là yếu tố để trao đổi chất và tăng cường độ ẩm cho da, và rất nhiều yếu tố khác liên quan đến nước uống  vì vậy cần uông nước đúng và đủ nếu bạn muốn giữ tuổi xuân của mình. 

3. Chăm dưỡng da

Bôi sản phẩm dưỡng ẩm bổ sung collagen và sản phẩm có elastin mỗi ngày. Việc cấp ẩm đúng cách sẽ làm cho da săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn và làm cho da trông tươi trẻ hơn.Dùng sản phẩm dưỡng ẩm kể cả khi bạn có da dầu. Trong trường hợp này, bạn nên chọn sản phẩm không dầu.

Chọn sản phẩm không chỉ bổ sung collagen và elastin mà còn làm cho gương mặt tươi trẻ bằng cách làm căng da với sản phẩm có chứa silicone và hyaluronic acid. 

Thoa sản phẩm dưỡng ẩm cùng với kem chống nắng có thể ngăn ngừa nếp nhăn.

Thử dùng máy tạo ẩm trong phòng vào buổi tối để tăng cường độ ẩm cho da.

Chăm tẩy tế bào chết và massage mặt thường xuyên.

4. Suy nghĩ tích cực lạc quan yêu đời

Nhà nghiên cứu y khoa và sinh lý từng đạt giải Nobel – Elizabeth Blackburn đã chỉ ra, telomere (cấu trúc ở đuôi nhiễm sắc thể) chịu trách nhiệm cho quá trình lão hóa của tế bào. Telomere càng ngắn thì quá trình lão hóa diễn ra càng nhanh. Căng thẳng thường xuyên làm ngắn telomere.

Để không đẩy nhanh tốc độ lão hóa, bạn cần suy nghĩ tích cực, loại bỏ stress, tìm cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Thiền là phương pháp hữu hiệu giảm căng thẳng và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nó cũng ngăn chặn việc rút ngắn telomere.

5. Bổ sung Collagen đường uống

Collagen là một loại protein rất quan trọng đối với làn da của con người. Thiếu hụt collagen sẽ khiến da trở nên kém sắc, nhanh lão hóa, da có nhiều nếp nhăn. Do đó, việc bổ sung collagen là vô cùng cần thiết, đặc biệt khi bạn bước sang độ tuổi 25, quá trình giảm lượng collagen sẽ bắt đầu xuất hiện và ngày càng nhiều hơn sau mỗi năm.

Với sự phát triển của thực phẩm chức năng trên thị trường hiện nay. Có vô vàng sản phẩm Collagen dạng uống từ các nước phát triển như Nhật Bản, Pháp, Đức, Việt Nam,…Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng.

Collagen dạng uống có nhiều loại như dạng bột, dạng viên, dạng nước uống. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

6. Ngủ đủ giấc

Hãy chọn những bộ đầm ngủ thật đep ,thật thoải mái giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Có được một giấc ngủ ngon chính là điều để cơ thể được nạp đầy năng lượng, khi ngủ cơ thể sẽ được nghỉ ngơi, điều này sẽ làm cho các bộ phận và các tế bào trong cơ thể được tái sinh, các tế bào mới được sinh ra để thay thể các tế bào chết đi, thiếu ngủ sẽ dẫn tới nhiều căn bệnh và lão hóa sẽ ghé thăm bạn thường xuyên, để giữ được tuổi xuân thì đừng quên ngủ mỗi ngày từ 8 đến 10 tiếng.

 

Các tin khác

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline