Bí quyết trở thành nữ hoàng BJ, giúp chàng phê quên lối về

Rất nhiều phụ nữ chi cả gia tài để có được ngoại hình đẹp. Đúng là ban đầu đa số đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ đẹp, nhưng điều này không đủ để giữ chân họ. Bạn chỉ cần xem qua số hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng...có chồng ngoại tình để biết điều này là đúng. 

Ngoài ra, nhan sắc rồi sẽ phai tàn theo thời gian. Do đó, thay vì tập trung vào "chiến lược" mong manh này, hãy xem qua tại sao đàn ông thực sự rời bỏ phụ nữ. 

​Bạn muốn trở thành "Người Phụ Nữ Trong Mơ" của tất cả đàn ông trên thế giới này, trở thành nữ hoàng phòng ngủ và chàng hạnh phúc & thỏa mãn hơn, từ đó trân trọng và yêu thương bạn nhiều hơn

Cùng CAVANA khám phá tuyệt kỉ BJ nhé!

 

 

1.Bj là gì – Thổi kèn là gì

Bj là một hành động liếm mút dương vật được thực hiện bởi người khác, có tên khoa học blowjob còn tên gọi dân dã của chúng ta là “thổi kèn”, buscu, bú cu

Phương pháp này thực hiện bằng việc người phụ nữ sẽ dùng miệng của mình để kích thích dương vật của người đàn ông trong khi quan hệ tình dục.

Tất cả đàn ông trên trái đất này đều thích được thổi kèn, còn hơn cả bia và bóng đá nữa. Không những vậy, được thổi kèn tốt còn có thể là cảm giác sung sướng nhất một người đàn ông có thể trải nghiệm trong đời mình. Do cường độ gia tăng của cực khoái, nó thực sự khiến thổi kèn mạnh mẽ hơn sex truyền thống nhiều. 

Bj là gì – Thổi kèn là gì

2. Tuyệt kỷ BJ

Kêu gọi trêu chọc “chú nhỏ” thức giấc  

Đầu tiên xem mức độ cứng của “chú nhỏ”, nếu đã cứng hẳn lên rồi thì đó là điều tuyệt nhất. Nếu vẫn mềm hãy làm cho “chú nhỏ” cứng như thép bằng cách: tay trái nắm tinh hoàn, tay phải nắm lấy dương vật, nhẹ nhàng bóp vào nó từ gốc đến gọn, chuẩn bị tư thế cho miệng vào trong “chú nhỏ”.Dùng hơi nóng trong miệng thổi phảng phất vào chỗ kín, sau đó thè lưỡi ra nhẹ nhàng tiếp xúc “chú nhỏ” từng đợt, như vậy dường như để trêu chọc “chú nhỏ”.Tuyệt kỷ BJ

Liếm từ gốc rồi dần dần lên ngọn

Cho lưỡi liếm môi trên và dưới để cho môi ẩm ướt không bị khô. Kỹ thuật này yêu cầu bạn phải sử dụng lưỡi thật thành thục. Hãy liếm một vòng theo chiều dài của dương vật từ trên xuống hoặc từ dưới lên. Khi liếm, nhớ sử dụng lưỡi di chuyển qua lại hoặc cuộn lên, đá lưỡi. Mục đích là để tạo ra những kích thích và cảm giác mới lạ cho người đàn ông của bạn.

Để thực hiện điều này không khó thế nhưng bạn cần thời gian để tập luyện. Khi đã thành thục, bạn có thể hành động theo bản năng và biến tấu chúng theo ý thích.

Một chiếc lưỡi nghịch ngợm sẽ kích thích chàng biết bao so với việc bạn chỉ liếm theo cách thông thường.

Liếm từ gốc rồi dần dần lên ngọnTay trái không ngừng vuốt ve tinh hoàn

Để phối hợp với miệng và các động tác của tay phải tốt hơn. Tay trái hãy liên tục vuốt ve tinh hoàn, cũng có thể dùng món tay nhẹ nhàng vẽ vào những phần da bên ngoài tinh hoàn, còn có thể vuốt ve vào bộ phận rất nhạy cảm ở trước hậu môn và ở dưới chú nhỏ.

Há to miệng ngậm “chú nhỏ” vào trong

Đúng như tên gọi, bạn cần ngậm dương vật của chàng trong mồm. Hãy đưa dương vật thọc sâu hoặc 1 phần vào trong cuống họng để tiếp xúc trực tiếp với lưỡi. Để như vậy cho đến khi bạn cảm thấy ngộp rồi nhả ra và tiếp tục thực hiện các kỹ thuật khác. Dùng miệng ngầm từ từ từ phần đầu dương vật xuống dần, xuống dần giúp tạo độ khít cho dương vật, có sự ma sát giữa lưỡi, giữa răng khi mới sử dụng chúng ta chỉ nên sử dụng kĩ thuật ma sát với lưỡi. Bên trong phần miệng của chúng ta vô cùng ấm và ẩm ướt giống như là phần ở âm đạo chính bởi vậy chúng ta sẽ có cảm giác rất thích khi ngậm vào dương vật.

bj

Hôn và liếm quy đầu

Phần quy đầu là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác của chàng nhất. Nó được gọi là khu vục nhạy cảm hay tử huyệt của đàn ông. Tác động vào đó sẽ gây ra cảm giác kích thích mạnh mạnh mẽ khiến cho chàng lên tận mây xanh.

Hãy dành thời gian để chăm sóc phần này. Dùng chiếc lưỡi ẩm ướt và đôi môi ngọt ngào hôn và liếm nó. Cũng đừng quên hôn luôn cả lỗ sáo của chàng nhé. Đảm bảo chàng sẽ run lên bần bật và sung sướng đến tận ngày hôm sau.

Ngậm hai hòn bi 

Đừng quá chú trọng thổi kèn mà quên đi những phần xung quanh dương vật nhé. Bạn cũng lên chú ý tới phần “bi” của chàng nữa!

Bi ở đây có nghĩa là 2 tinh hoàn dưới dương vật của chàng. Hãy dùng cái miệng xin xắn và chiếc lưỡi tinh nghịch của bạn để làm việc này. Ngậm mỗi lần 1 viên trong mồm và dùng chuyển động hoặc đá lưỡi để đẩy chúng lên.

Đảm bảo chàng sẽ thích mê.

Ngậm hai hòn bi 

 

Kết luận: Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng nếu muốn trở thành nữ hoàng phòng ngủ thực sự bạn phải chăm chỉ luyện tập, để có thể đạt đến sự hoàn hảo nhất về tốc độ và kỹ thuật. Đừng quên vệ sinh răng miệng trước và sau khi lâm trận, một hơi thở thơm tho, cơ thể thoảng mùi hương nhẹ nhàng, chiếc áo ngủ xuyên thấu hờ hững, đừng để lộ liễu quá. Mọi thứ vừa kín vừa hở. Đàn ông có tính tò mò, khám phá. Chỉ cần như vậy là chàng sẽ rơi vào bẫy tình của bạn ngay.

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline