Điểm danh những mẫu đồ chơi SM được yêu thích nhất 2020

Cùng với những bộn bề và khó khăn trong cuộc sống, những từ “nhàm chán, nhạt nhẽo, vô vị” bắt đầu len lỏi vào chốn phòng the của vợ chồng bạn. Điều này khiến cả hai cảm thấy vô cùng lo lắng và muốn thổi làn gió mới cho chuyện ái ân ngay lập tức. Bạn có bao giờ nhìn thấy hay nghe nói về dụng cụ sm chưa, nó có thể thường xuất hiện trên phim ảnh và mạng xã hội. Chắc chắn rằng tình cảm vợ chồng sẽ được hâm nóng khi chàng và nàng thay đổi các tư thế yêu, thay đổi các kiểu yêu và thậm trí tạo lên những phương pháp yêu mới lạ.
Dụng cụ sm sẽ giúp các bạn tìm được những phương phát yêu mạnh mẽ hơn, những phương pháp mà chỉ trong phim ảnh mới có, nó đem đến những khả năng yêu tuyệt vời nhiều nhất.
Với đồ chơi sm sẽ thay đổi đời sống tình dục của các bạn, giúp cho các bạn dễ dàng thăng hoa, đạt đến trạng thái sung sướng của tình dục cao nhất.
Với những tư thế như trói tay, trói chân sẽ giúp cho cuộc yêu trở nên hào hứng và cao trào nhiều hơn, mạnh mẽ, và thăng hoa hơn.

Hãy cùng CAVANA tìm hiểu top những dụng cụ sm được yêu thích nhất 2020

 

 

SM LÀ GÌ?

Các phương tiện truyền thông thường mô tả một phiên bản SM rập khuôn và hoành tráng, có thể không chỉ phi thực tế và gây hiểu lầm cho người đọc, mà thậm chí gây chết người. Ở dạng cơ bản nhất, SM đề cập đến chơi và thường có bản chất tình dục, liên quan đến bạo dâm và khổ bạo dâm. Nhưng mức độ sử dụng các phụ kiện sm là do người chơi quyết định, bạn có thể bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng nhất có thể.

S & M có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, từ chơi va chạm bao gồm đánh đòn, đánh bóng và đánh gậy đến chơi dao, cắn, cào, đánh, gắn nhãn hiệu, kẹp và kẹp quần áo và kẹp vú hay tra tấn dương vật hay âm đạo và hơn thế nữa. Nó thậm chí không phải là vật lý. Những cảnh tra tấn và sỉ nhục cung cấp một loại đau đớn tinh thần, có thể gây kích động vô cùng !

Điểm danh những mẫu đồ chơi SM được yêu thích nhất 2020

Những dụng cụ SM được yêu thích nhât hiện nay

1. CÒNG TAY

Mang theo tư tưởng bạo lực vào quan hệ tình dục với mục đích trói khóa tay của nàng lại để nàng không thể vùng vẫy và như một nô lệ tình dục bị cưỡng dâm, tuy nhiên bộ còng nay có thể dùng cho cả nam và nữ. Ngược lại ở đàn ông cũng có thể trói buộc chàng như tội phạm để chàng không thể cử động đôi tay, khóa ngược ra phía sau và cưỡng dâm ép chàng quan hệ tình dục cực thích thú.

Bạn có thể lựa chọn còng tay với hai tông màu tùy theo sở thích. Gam màu đen sang trọng, quyến rũ và sắc hồng nhẹ nhàng dành cho những cô nàng thích phong cách dễ thương, nữ tính.
Cảm xúc chốn phòng the cực kỳ quan trọng vì nó phần nào vun đắp thêm lửa yêu cho đời sống vợ chồng, mối quan hệ của các cặp đôi. Hãy thổi bùng những cảm xúc ấy, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người bạn đời của bạn bằng chiếc Còng tay SM nhé!

CÒNG TAY

2. Đuôi chồn hoặc đuôi cáo kích thích hậu môn

Sử dụng đuôi chồn hoặc đuôi cáo kích thích hậu môn đang trở thành một trào lưu mới được đa số bạn trẻ áp dụng và đạt được sự thăng hoa tuyệt đỉnh trong chuyện tình dục.

Đuôi chồn hoặc đuôi cáo kích thích hậu môn

Đồ chơi kích thích hậu môn đuôi chồn được thiết kế tinh tế, trơn mượt, mềm mại và dễ dàng kiểm soát trong quá trình kích tình, thông qua kỹ thuật kích thích bạn hoàn toàn có thể mang đến cho đối tác của mình khoái cảm, giúp đối tác lên đỉnh mà không cần phải trực tiếp đi vào. Một điều thú vị đó là không chỉ có nữ giới mà ngay cả nam giới thì sử dụng đuôi chồn kích thích hậu môn cũng đem đến khoái cảm cực sướng cho chàng.

Chất liệu cao cấp tuyệt đối an toàn giúp người dùng yên tâm sử dụng, không dị ứng hay bất kỳ vấn đề khó chịu nào. Đuôi chồn kích thích hậu môn là đồ chơi đảm bảo chuyện ấy của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đuôi chồn hoặc đuôi cáo kích thích hậu môn 2

3. Dây thừng trói nghệ thuật của Nhật

Đất nước mặt trời mọc vẫn được biết đến là mảnh đất của những quy tắc, khuôn khổ. Chính vì thế, những con người nơi đây luôn muốn lột xác khỏi cái vỏ bọc hà khắc ấy. Và họ tìm đến cách trói kiểu Nhật như một cách để giải tỏa stress sau những bộn bề công việc.

Đã có không ít người hiểu sai về môn nghệ thuật có một không hai này. Và họ cho rằng trói khiêu gợi là một hành động bệnh hoạn đáng lên án. Nhưng ở một góc khác, người ta có thể cảm nhận được nét nghệ thuật ẩn chứa đằng sau nó. Đó là món khai vị cho bữa tiệc “phòng the” thêm phần hấp dẫn. Nghệ thuật chăng dây khiêu gợi tạo thành những hình khối rất đặc biệt. Màu sắc dây được lựa chọn tương phản với màu da và làm nổi bật đường cong mỹ miều. Ngày nay, Shibari vẫn được duy trì và phát triển thành nhiều biến thể. Không những vậy, trói kiểu Nhật còn là nét đẹp văn hóa lan truyền rộng rãi trong đời sống người dân.

Dây thừng trói nghệ thuật của Nhật

4. Set dụng cụ sm nhiều món

Đây có thể là một trong những set đồ chơi đáng mua nhất vì nó chứa tất cả những thứ bạn cần từ những trò chơi đơn giản đến những món mạnh bạo hơn.

Bạn có biết khi quan hệ tình dục theo kiểu truyền thống trai trên gái dưới sẽ giảm hưng phấn tình dục đi rất nhiều, nhưng yêu theo kiểu hiện đại cần phải thay đổi những tư thế tình dục theo những cách khác nhau, các tư thế này dễ dẫn đến những trạng thái mỏi cơ chính vì vậy cần phải có bộ dụng cụ tình dục tình dục hỗ trợ nâng đỡ cơ thể mà người ta gọi là bộ dụng cụ bạo dâm 10 món cho các cô bé yêu nhiều hơn. Việc sử dụng bộ dụng cụ sm nhiều món sẽ làm cho nàng và chàng thể hiện được các tư thế yêu ở các trạng thái kích thích khoái cảm khác nhau. Với các tư thế này sẽ làm cho nàng được thỏa mãn nhu cầu dục vọng khoái cảm nhiều hơn. Chàng dễ dàng sâm nhập vào sâu cô bé từ những vị trí khác nhau để kích thích sao cho có hiệu quả nhất.

Set dụng cụ sm nhiều món

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline