Quyến rũ chồng bằng váy ngủ , tại sao không?

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng ngoài xã hội, còn gì bằng khi trở về nhà nhìn thấy người phụ nữ của mình đầy ngọt ngào trong bộ váy ngủ sexy. Đàn ông là thế họ luôn muốn người phụ nữ của mình phải thật bốc lửa gợi tình khi ở nhà nhưng phải ăn mặc thật chỉnh chu, kín cổng cao tường khi ở ngoài đường.

Hiểu được điều này, bạn đã nắm được tâm lý của hầu hết chàng trai, vậy hãy cùng làm hài lòng nó để cả hai được vui vẻ. Thế thì tại sao phụ nữ lại không dùng những chiếc đầm ngủ thật đẹp thật sexy để khóa chặt trái tim chàng.

 

1.Váy ngủ là gì ?

Váy ngủ là một trang phục thời trang nữ thường mặc tại nhà nhất là phòng ngủ. Thường kết hợp với quần, hoặc áo choàng ngủ. Váy ngủ còn có tên gọi là đầm ngủ hay là đồ ngủ. Trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phái nữ.

Ngày nay váy ngủ không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi ngủ, mà còn giúp chuyện vợ chồng thêm thăng hoa, mới lạ. Là vũ khí giữ chồng tạo làn gió mới trong tình yêu, hôn nhân gia đình thêm hạnh phúc hơn.

Quyến rũ chồng bằng váy ngủ , tại sao không?

2.Cách chọn váy ngủ để quyến rũ phái mạnh

Cánh mày râu luôn thích phái đẹp có sự chủ động, nóng bỏng, gợi cảm trên giường. Hình ảnh họ mong muốn không phải là bộ đồ kín như bưng mà là những bộ váy ngủ, đồ nội y hấp dẫn. Vì thế, phụ nữ hiện đại cần phải tinh tế, biết cách làm mới mình để mình không trở nên nhàm chán, thô kệch. 

Đừng nghĩ rằng chỉ cần đảm đang việc nhà cửa và chăm sóc con cái là đủ để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đa số phái mạnh đều thừa nhận rằng, họ không thể kiềm chế được trước vẻ đẹp sexy cùng những đường cong quyến rũ lồ lộ nếu vô tình lọt vào tầm mắt.

Hãy vứt ngay những bộ đồ lót đã cũ, những bộ đồ ngủ xộc xệch thô cứng. Thay vào đó là những bộ đồ ngủ khoe đường cong một cách ý nhị, hoặc nóng bỏng mà chàng không thể rời mắt khỏi bạn.

Cách chọn váy ngủ để quyến rũ phái mạnh

 +Kiểu đồ ngủ sexy xuyên thấu

- Rất nhiều chị em thích kiểu xuyên thấu nội y bên trong, khoe vòng 1, vòng 3 cơ thể của mình. Lựa chọn vải ren xuyên thấu, kèm quần lót nữ lọt khe nhỏ rất xinh và kích thích. Mềm mại vừa đủ để mang đến giấc ngủ tốt nhất cho chị em, mỏng manh vừa tới để khơi gợi niềm tò mò, khát khao nơi các anh.

Và quả là không ngoa khi nói, chị em diện trên người những chiếc đầm ngủ siêu mỏng lập tức hóa thành nữ hoàng phòng ngủ trong mắt người bạn đời của mình.

Kiểu đồ ngủ sexy xuyên thấu

+ Kiểu váy ngủ cosplay

- Hóa thành những nhân vật trong bộ truyện tranh nhật bản : như cô nàng hầu gái, nữ học sinh còn đi học nhật bản, nữ y tá trong bệnh viện, hoặc cô mèo con bé bỏng. Bằng trang phục hết sức khiêu gợi, lộ hết cơ thể, đi kèm là mặt nạ che, tất ren...Chính sự sexy gợi tình bất ngờ của bạn trong chốn phòng the sẽ tạo nên nguồn cảm hứng "yêu" bất tận trong mắt các đấng mày râu, và tất nhiên chàng sẽ nhanh chóng nhập cuộc trong sự khao khát mãnh liệt.

Kiểu váy ngủ cosplay

+ Kiểu váy ngủ kèm áo choàng.

- Nếu bạn thích sự kín đáo, nhẹ nhàng vừa dễ thương nhưng vẫn quyến rũ, có thể lựa chọn kiểu trang phục áo choàng ngủ, hoặc áo sơ mi ngủ dài tay.

-Chiếc áo choàng với phong cách kimono khoác ngoài, đảm nhận vai trò làm tăng thêm sự kín đáo cho người phụ nữ nhưng với lớp áo mỏng manh, phần da thịt lộ rõ dưới lớp áo lại như kích thích sự tò mò của người nhìn, nó khiến cho người khoác lên trang phục này như một bà hoàng lẳng lơ khiến bất kì ai cũng khao khát "chiếm" được.

Kiểu váy ngủ kèm áo choàng.

3.Lưu ý khi chọn váy ngủ

- Nên chọn chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Có nguồn gốc từ tơ tằm, đồ ngủ làm từ vải lụa đem đến sự mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. Đây là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế sáng tạo ra những bộ đồ ngủ nữ đẹp và quyến rũ nhất. Nhắc đến sự mềm mại của vải không thể thiếu voan và ren. Với ưu điểm siêu mỏng, nhẹ… những bồ đồ ngủ bằng chất liệu này chắc chắn sẽ khiến các chàng đắm chìm.

-Các chi tiết trên váy ngủ nên đơn giản tránh quá cầu kỳ, khó cởi, ảnh hưởng đến giây phút thăng hoa của cả hai.

-Nên dưỡng da dẻ mịn màng khi chọn những kiểu váy ngủ sexy.

-Chọn mua ở địa điểm uy tín chất lượng, 

-Nên chọn đúng size vừa vặn với cơ thể mình để có thể mang tới cho chàng cảm xúc hoàn hảo nhất.

_Những cô gái có vòng 1 và vòng 3 đẹp có thể chọn những kiểu váy có phần ngực chữ V khoét sâu và cách điệu vòng 3 giúp bạn "khoe" được sự quyến rũ chết người của mình

Đọc tới đây thì các nàng đã biết được cách chọn một chiếc váy ngủ làm cánh đàn ông chết mê chết mệt chưa? Quá đơn giản đúng ko nào.

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline