Màn dạo đầu hoàn hảo - chủ động chiếm lấy sự ham muốn của chàng

Màn dạo đầu hoàn hảo chính là chìa khóa quyết định sự hoàn hảo của cuộc “yêu” sau đó giữa hai bạn. Với những bí quyết trên, hy vọng bạn sẽ có những cảm xúc mãnh liệt nhưng không kém phần ngọt ngào, thăng hoa nơi phòng the.

Hãy cùng Cavana, tìm hiểu để có được màn dạo đầu hoàn hảo hơn nhé!

 

1. Hôn khắp cơ thể chàng

Một nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng, say đắm và tràn đầy ma lực sẽ hấp dẫn nàng bước vào cuộc yêu tràn đầy hứng khởi. Chính vì vậy, trong màn dạo đầu, bạn không được quên sử dụng “vũ khí bí mật” này nhé. Đừng bao giờ hôn chàng một cách hời hợt, mà hãy hôn với tất cả đam mê nhưng phải thật nhẹ nhàng, từ từ dẫn dắt nàng vào cuộc.

Tốt nhất hãy hôn, cắn nhẹ vào tai rồi hôn từ từ xuống cổ, cằm rồi đến môi, sau đó là đùa nghịch với đầu lưỡi, mơn trớn khám phá bên trong kết hợp với những động tác vuốt ve nhẹ nhàng, hơi thở gấp, dồn dập. Cứ như thế, bạn sẽ cảm nhận toàn thân nàng đang nóng bừng lên với tất cả sự ham muốn, hứng khởi mãnh liệt đấy.

Sử dụng hơi thở để cuốn hút chàng cũng sẽ khiến chàng sướng rơn. Bắt đầu bằng cách để cho đôi môi hé mở của bạn nán lại ở đâu đó trên cơ thể chàng, như bụng hoặc ngực, sau đó từ từ thở ra. Các luồng khí nóng sẽ tạo ra một sự thay đổi nhiệt độ trong da của nam giới và tăng độ hưng phấn trong cơ thể chàng.

Màn dạo đầu hoàn hảo - chủ động chiếm lấy sự ham muốn của chàng

2. Tích cực vuốt ve và tìm chỗ nhạy cảm của chàng

Vùng nhạy cảm ở mỗi người rất khác nhau, điều quan trọng là điểm nhạy cảm không nhất thiết ở “vùng kín”. Bạn có biết đôi khi gò bồng đảo hoặc vùng bụng lại là vùng nhạy cảm dễ kích thích ở một số người phụ nữ. Còn với nam giới, họ cũng có những cảm giác hưng phấn và kích thích khác ở màn dạo đầu, vì vậy đừng ngần ngại mà đặt những cái vuốt ve, âu yếm và những nụ hôn ở cổ hoặc tai nhé.

Trong suốt quá trình thực hiện màn dạo đầu, bạn hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn nhẹ nhàng khắp cơ thể chàng và tập trung vào những điểm nhạy cảm. Điền này sẽ giúp nàng cảm nhận từ từ sự kích thích.

Để chàng thực sự luống cuống và hồi hộp, hãy để chàng được chứng kiến toàn bộ quá trình cởi đồ của bạn, đồng thời hãy sử dụng chiêu bài "bàn tay sexy". Đẩy anh chàng xuống giường rồi nằm áp sát người chàng. Sau đó, trong khi chàng trai của bạn chưa hề tỉnh táo và ra tay tự vệ, rất nhanh chóng, hãy cởi bỏ từng lớp quần áo của mình. Và cố tình tạo ra những va chạm thân thể.

Hãy dùng miệng của mình lướt nhẹ trên những vùng nhạy cảm như đùi non, ngực, thắt lưng chàng, đặc biệt là vùng cấm địa và đặt lên đó những nụ hôn ướt át.

Tích cực vuốt ve và tìm chỗ nhạy cảm của chàng

3. Tìm đến những điều mới lạ

Có nhiều đôi vợ chồng xem những cuộc ân ái như một thói quen và nghĩa vụ, mỗi ngày như mọi ngày với cùng một khung cảnh, cùng những cử chỉ và nhịp điệu, chính điều này sẽ đôi khi gây ra cảm giác thật nhàm chán cho cả hai.

Vì vậy để tìm được niềm vui trong màn dạo đầu, đừng ngần ngại sự thay đổi, hãy làm mới mọi điều và trên hết là cần đánh thức “trí tưởng tượng”, bạn nên mạnh dạn với những trải nghiệm mới như dùng sự hỗ trợ của dụng cụ kích dục, đồ chơi SM, miễn sao để đánh thức ham muốn nơi bạn tình.

Tìm đến những điều mới lạ

4. Dùng tay để khiến nhau ham muốn hơn

Hãy dùng hai bàn tay ôm trọn phần mông của chàng/ nàng, sau đó xoa nhẹ nhàng theo vòng tròn phần khe mông, đảm bảo họ sẽ cảm thấy ham muốn nhanh chóng. Đây là một trong những cách kích thích ham muốn làm chuyện ấy ngay lập tức. Bạn dừng ngại làm điều đó để kích thích đối phương của mình nhé.

Dùng tay của bạn vuốt ve, mơn trớn quanh vùng kín rồi từ từ tiến sâu vào trong sẽ giúp nàng nhanh lên đỉnh hơn so với nhiều cách quan hệ khác. Nếu nhận thấy dấu hiệu bạn tình dần đê mê, vùng kín tiết ra nhiều dịch bôi trơn thì đây là lúc thích hợp để bạn đưa đẩy ngón tay vào sâu trong âm đạo.

Bên cạnh việc quan hệ bằng tay để mang đến cơn khoái cảm cho nàng thì chàng cũng nên tăng gia vị cho cuộc yêu bằng những lời đường mật, những cái vuốt ve khắp cơ thể bạn tình. Màn dạo đầu bằng tay không chỉ khiến nàng có hứng thú với “chuyện ấy” mà dần tạo được thói quen cho nàng khi quan hệ không có cảm giác đau đớn.

Dùng tay để khiến nhau ham muốn hơn

5. Quan sát để biết chàng thích điều gì cho màn dạo đầu

Để tìm những điểm và cách khiến chàng/ nàng thích chẳng khó chút nào. Đôi khi, bạn cần nên hỏi xem bạn tình của mình thích gì và bắt đầu đưa họ vào mê hôn trận của mình. Dùng tay ấn nhẹ vào “chổ ấy” và vuốt ve để tạo cảm hứng cho cả hai.

Khi cơ thể chàng/ nàng nóng lên, hãy thực hiện thao tác kích thích lên xuống thế nào để bạn tình hưng phấn hơn. Bạn cũng có thể dùng thử những chất bôi trơn để tạo điểm thú vị cho những cuộc mơn trớn này. Để đưa chàng/nàng chạm đến điểm G, bạn có thể “lấn lướt” và trượt xuống vùng “trái cấm”. Việc nhẹ nhàng “hành động” lúc này sẽ nhanh chóng đưa bạn tình đến điểm cực khoái mà bất kỳ ai khi làm tình cũng muốn đạt được.

Việc thực hiện vờn hay xâm nhập sâu vào “cô bé” vẫn chưa phải là tất cả bí quyết bạn nên có khi làm “chuyện ấy” với bạn tình. Bạn nên kết hợp thêm kiểu quan hệ bằng tay kích thích điểm G trong âm đạo của nàng. Bạn chỉ cần gập ngón tay và di chuyển sâu hơn vào điểm G. Bạn phải nhấn, xoa hoặc mát xa nhẹ nhàng giúp nàng cảm thấy thoải mái hơn.

Quan sát để biết chàng thích điều gì cho màn dạo đầu

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline