Top 10 tư thế làm tình thăng hoa tột đỉnh.

Tư thế quan hệ đóng vai trò hết sức quan trọng trong đời sống tình dục của con người. Thay đổi và thử thách với nhiều tư thế sẽ giúp mang đến cảm giác mới lạ khi yêu. Đôi khi trăm ngàn lần ân ái cũng sẽ trở nên mới mẻ như lần đầu. Chỉ cần cả chàng và nàng cùng biết kết hợp ăn ý thì đời sống gối chăn lúc nào cũng luôn trong trạng thái nóng bỏng.

Việc lặp đi lặp lại một hoặc hai tư thế quan hệ tình dục sẽ gây ra sự nhàm chán. Ở một số trường hợp,  các cặp đôi chỉ có thể áp dụng một vài tư thế nhất định vì một vài lý do nào đó. Khi đó, cả hai hãy phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt các tư thế trong một lần quan hệ. Thỉnh thoảng bạn và đối phương hãy linh hoạt trong việc biến thể các tư thế một chút để cuộc yêu thêm thăng hoa, không bị nhàm chán.

Cực khoái vốn là điều chẳng còn xa lạ với hầu hết chúng ta, dù chẳng mấy khi chị em thẳng thắn hoặc công khai nói về chuyện ấy. Nhưng rõ ràng, cảm giác được đối phương "thổi bay lên cung trăng" khi ân ái là một trong những điều tuyệt diệu nhất với phụ nữ.

Hãy cùng Cavana đến với Top 10 tư thế làm tình thăng hoa tột đỉnh. Cùng nhau tìm hiểu và trải nghiệm nhé.

 

 

1. Oral sex : thích hợp cho màn khởi đầu

Oral sex hay còn được các cặp đôi gọi với tên quen thuộc là tư thế 69. Tư thế quan hệ bằng miệng này hiện đang rất được ưa chuộng. Và nó được đánh giá là phù hợp nhất sau màn dạo đầu cuồng nhiệt.

Đừng ngần ngại thực hành Oral sẽ để có một khởi đầu đầy hứng thú. Với các quý ông thì Oral sex sẽ giúp cho cậu nhỏ cương cứng nhanh hơn khi bắt đầu lâm trận một cách mãnh liệt.

Với tư thế này, chàng sẽ có thể dễ dàng đạt cực khoái. Nhưng với nàng thì bên cạnh việc dùng chiếc lưỡi ma thuật để chiều lòng cô bé, chàng hãy dùng tay để mân mê bầu ngực hay lả lướt khắp cơ thể nàng. Cùng với đó, hãy thay đổi tốc độ của lưỡi để chạm đúng điểm G khiến nàng đê mê tới bến.

Oral Sex

2.Tư thế cưỡi ngựa : khi nàng thích làm chủ

Tư thế cưỡi ngựa là cách chuyện chăn gối mà chân của nàng không phải căn quá lâu cần những bạn phái yếu đừng sợ mỏi và quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ.

Bạn nam nằm phía dưới và bạn nữ giới ở phía trên, bạn phụ nữ có thể chủ động chuyển động lên xuống cũng như trượt lên đùi chàng. Bạn nam có thể giúp đỡ bạn phụ nữ bằng biện pháp sử dụng đôi bàn tay nhằm nâng hông nàng lên. Ngoài việc di chuyển lên, xuống, nàng có thể sáng tạo do vấn đề “trượt” lên đùi chàng, nhiều nhận thấy mới sẽ tới với bạn đấy.

Tư thế cưỡi ngựa : khi nàng thích làm chủ

3.Tư thế thiên thần tuyết: cách giao hợp tình dục độc đáo

Ở tư thế này nam và nữ sẽ nằm ngược chiều nhau. Cụ thể nữ nằm ngửa người, còn nam sẽ nằm úp xuống sao cho 2 bộ phận sinh dục chạm vào nhau. Sau đó cô ấy sẽ nâng 2 chân lên, gác lên bờ vai bạn. Cả 2 cùng “đưa đẩy” với tốc độ chậm, nhưng siết chặt để cậu bé thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo. Sau khi vào được nàng sẽ giúp bạn đẩy mông theo sự di chuyển nhẹ nhàng của cơ thể đồng thời massage các bộ phận gây kích thích khác. Nàng sẽ nắm mông bạn để tạo thêm lực đẩy. Hãy để nàng thỏa sức khám phá mông bạn nhé.

Tư thế thiên thần tuyết: cách giao hợp tình dục độc đáo

4.Tư thế thác nước bay bổng

Đây là tư thế giúp lưu thông máu rất tốt, vừa đem lại khoái cảm, vừa có lợi cho sức khỏe của cả hai. Tuy nhiên cách thực hiện tư thế này không đơn giản mà đòi hỏi sự khéo léo. Nam nằm nửa người trên giường, nửa còn lại của phần đầu ngả xuống đất. Hai vai đặt vuông góc chống vào đất để giữ thăng bằng. Nữ giới khéo léo ngồi lên trên cậu nhỏ, chân giữ vào mép giường. Cứ như vậy nhún lên xuống thật nhịp nhàng.

Tư thế thác nước bay bổng

 

5.Tư thế xe cút kít: Vừa làm “chuyện ấy”, vừa luyện.. Tay

Tư thế xe cút kít giúp bạn phái yếu tập dượt đôi tay vô cùng tốt, bạn nam có thể cảm sự hẳn nhận ra “cô bé” của bạn phái nữ khi giao hợp.

Tư thế này khá dễ dàng, bạn chị em chống hai tay xuống giường còn hai chân bao quanh co hông bạn nam nhằm làm điểm tựa. Bạn nam đứng, sử dụng tay giữ hông bạn nữ và bắt đầu tấn công từ phía dưới đây.

Tư thế xe cút kít

6. Nàng sướng rên, khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò

La Hán đẩy xe bò là một trong những tư thế quan hệ tình dục được yêu thích nhất. Nếu đang thực hiện tư thế Doggy và mong muốn sung sướng, có cảm giác khoái lạc hơn, nam giới nên chủ động đứng dậy một cách nhẹ nhàng. Đồng thời ôm lấy cặp đùi của nàng, từ từ bế hai chân và phần mông của nàng lên, dạng ra hai bên để hoàn thành tư thế La Hán đẩy xe bò về phía trước.

Cuối cùng người nam đưa dương vật vào âm hộ một cách tư từ và nhịp nhàng, đồng thời nhẹ nhàng đẩy hông. Bạn có thể tăng dần tốc độ khi nàng đã quen với tư thế này.

Với tư thế La Hán đẩy xe bò, dương vật sẽ xâm nhập mạnh và sâu hết cỡ vào âm đạo, kết hợp với lực đẩy hông của chàng sẽ khiến này đê mê đến tột đỉnh, đạt khoái cảm tình dục như mong muốn.

La Hán đẩy xe bò là một trong những tư thế quan hệ tình dục được yêu thích nhất. Nếu đang thực hiện tư thế Doggy và mong muốn sung sướng, có cảm giác khoái lạc hơn, nam giới nên chủ động đứng dậy một cách nhẹ nhàng. Đồng thời ôm lấy cặp đùi của nàng, từ từ bế hai chân và phần mông của nàng lên, dạng ra hai bên để hoàn thành tư thế La Hán đẩy xe bò về phía trước.

Nàng sướng rên, khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò

7. Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ

Tư thế tiên ông bồng tiên nữ là một tư thế quan hệ tình dục lý tưởng, có thể áp dụng ở mọi nơi, mọi lúc. Tuy nhiên tư thế quan hệ tình dục này đòi hỏi cả nam giới lẫn người phụ nữ phải có sức khỏe dồi dào, có sự phấn khích và ham muốn nhất định.

Để thực hiện tư thế tiên ông bồng tiên nữ, nàng cần quấn hai chân quanh phần eo của nàng. Chàng giữ phần mông và lưng của nàng, sau đó bồng đỡ và đứng dậy tương tự như tiên ông đang bồng tiên nữ. Cuối cùng cho dương vật thâm nhập tận sâu vào trong âm đạo.

Để dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc, xâm nhập sâu vào âm đạo của dương vật, người phụ nữ có thể tựa lưng vào tường.

Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ

8.Tư thế ngọn núi diệu kỳ: Hạnh phúc tới từ ánh mắt

Lợi ích: điểm mạnh của tư thế ngon núi diệu kỳ là giúp cả hai cùng nhận thấy nhau trong cuộc vui cũng như nhìn ra “cậu bé” tấn công vào cô bé điển hình, từ đó tăng thèm muốn và khoái cảm hơn rất nhiều.

Trước hết, bạn nam nên ngồi co chân và ghé lưng về phía dưới đây, hai tay làm điểm tựa để nâng thân trên, bạn nữ cũng làm giống tuy vậy phía ngược lại. Khi vợ chồng bạn đã vào tư thế đúng, hãy tiến gần nhau và khởi đầu thâm nhập. Trong khi giao hợp tình dục, hãy nói các lời có cánh với anh ấy/cô ấy để đối phương nhận thấy bạn cũng cực kỳ hạnh phúc nhé.

Tư thế ngọn núi diệu kỳ: Hạnh phúc tới từ ánh mắt

9.Tư thế quan hệ cây kéo đứng-Khó nhưng phê không tưởng

Cần chú ý trước khi trải nghiệm với tư thế cây kéo đứng. Bởi đây là một tư thế khó đòi hỏi các cặp đôi phải có cả sức mạnh và thế cân bằng. Tuy nhiên nếu đã vào vị trí thì sẽ không quá khó để thực hiện nó.

Có thể thực hiện như sau:

Nàng nằm ngay trên mép giường và chỉ có đôi chân chạm vào nệm.
Sau đó nàng chống tay trái lên sàn để giữ thăng bằng.
Chàng đứng trên chân trái của nàng và dùng 1 tay giơ chân phải của nàng lên và 1 tay nâng hông để hỗ trợ nàng giữ thăng bằng.
Khi đã vào thế vững chắc mới để dương vật từ từ thâm nhập vào âm đạo vào chuyển động.

Tư thế quan hệ cây kéo đứng-Khó nhưng phê không tưởng

10.Nhịp nhàng và sung sướng với tư thế bản lề

Tư thế bản lề đòi hỏi cả người nam và người nữ có khả năng cân bằng tốt. Việc thực hiện một cách nhẹ nhàng có thể kích thích âm đạo, nâng cao khoái cảm và vô cùng tuyệt vời trong việc kiểm soát độ sâu từ việc tấn công vào âm đạo của dương vật.

Ở tư thế bản lề, người đàn ông cần quỳ gối và áp vào cơ thể của người phụ nữ từ phía sau. Nam giới nên tự chống đỡ cơ thể bằng một cánh tay trong khi nghiêng người về phía sau.

Người phụ nữ quỳ trên sàn, chống đỡ khuỷu tay xuống, đồng thời chổng mông trước mặt chàng. Tư thế này cho phép nàng đẩy âm đạo về phía chàng. Từ đó giúp cả hai tác động quan lại, gia tăng kích thích.

Người nam nên sử dụng tay còn lại để xoa, vuốt ve ngực hay toàn bộ cơ thể của nàng. Thỉnh thoảng bạn có thể  gia tăng cảm xúc của nàng bằng cách vỗ vào mông.

Nhịp nhàng và sung sướng với tư thế bản lề

Nếu bạn là đàn ông thì bạn cần phải tâm lý và tìm hiểu kĩ hơn nhé. Khi chủ động nghiên cứu 10 tư thế quan hệ vợ chồng bằng hình ảnh sướng nhất sẽ giúp bạn thấy thỏa mãn mà không thiệt thòi gì đâu nhé. Chị em sẽ cảm thấy thán phục bạn rất nhiều đó.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline