Điểm danh những loại bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bao cao su - một "trợ thủ" đắc lực cho những cuộc "yêu" trở nên an toàn. Đôi khi, chính những chiếc bao cao su lại là chất xúc tác để nâng cao chất lượng và cảm xúc cho cả 2 người.

Mặc dù bao cao su (BCS) là sản phẩm được bày bán khá phổ biến ở các cửa hàng tiện lợi và siêu thị, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn loại phù hợp. Giữa các thương hiệu như Durex, Sagami, Okamoto, VRT,… có thể bạn đang phân vân loại bao cao su nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn và người ấy? Bạn cần hiểu về kích thước, chất liệu, giá cả, … của từng loại để đưa ra quyết định đúng đắn.

Chọn bao cao su là rất quan trọng đối với các cặp tình nhân. Nếu bạn chọn không đúng, nó sẽ khiến bạn hoặc bạn tình cảm thấy khó chịu. Đôi khi không thể giúp bạn tình tránh thai an toàn. Lần này Cavana sẽ giúp bạn tham khảo về những sản phẩm bao cao su được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

 

 

Top bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay

Bao cao su có 2 tác dụng chính là khả năng mang thai ngoài ý muốn, phòng ngừa lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, giang mai, lậu…Điểm qua một số sản phẩm chính khá phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến bao cao su thông thường, bao cao su có gai – có gân, bao cao su siêu mỏng, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su có mùi thơm… Mỗi dòng sản phẩm đều có những lợi thế vượt trội tạo nên sự khoái cảm bất tận cho người dùng.

Điểm danh những loại bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.Bao cao su phổ thông

Đây là loại bao cao su truyền thống thường được sử dụng nhất và ra đời đầu tiên. Bao cao su được thiết kế trơn nhẵn, có độ dày từ 0.05 đến 0.08, chất liệu mủ cao su tự nhiên được khử trùng và khử mùi sạch sẽ với mức giá khá rẻ phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. 

Bao cao su phổ thông

2. Bao cao su siêu mỏng

Xu hướng chung trên thế giới người ta càng thích bao cao su siêu mỏng, do đó các hãng liên tục đưa ra những dòng bao cao su càng mỏng càng tốt. Top bao cao su mỏng nhất thế giới chỉ dày từ 0.01 – 0.02mm đem lại cảm giác vô cùng chân thực, mềm mượt, truyền nhiệt cực tốt khiến cho người đeo cảm thấy khoái cảm, đeo như không đeo.

Bao cao su siêu mỏng truyền nhiệt cực nhanh sau khi đeo, giữ lại trọn vẹn hơi ấm nồng nàn của "cuộc yêu". Chưa hết, độ co giãn linh hoạt giúp cho đôi bạn tha hồ tận hưởng cảm giác thích thú, hòa quyện trong khi nhập cuộc, phù hợp với mọi kích thước của "cậu bé".

Bao cao su siêu mỏng

3. Bao cao su kéo dài thời gian

Trong xã hội hiện nay, thói quen làm việc, ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian quan hệ tình dục. Một trong những giải pháp có thể giải quyết trước mắt mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối đó chính là nhờ sự trợ giúp của loại bao cao su kéo dài thời gian. Với loại này có thể hỗ trợ kéo dài thời gian thêm 5 - 7 phút để tăng thêm giây phút "yêu" cho 2 bạn.Bao cao su giúp thỏa mãn cho cả hai bạn tình, giúp cả hai đạt cực khoái cùng lúc. Sản phẩm thích hợp với những quý ông "đi chợ hay bị hết tiền sớm".

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ – chống xuất tinh sớm là giải pháp tối ưu dành cho những người không thích dùng thuốc hoặc tập luyện. Những việc bạn cần làm rất đơn giản. Chỉ cần đeo bao và quan hệ như bình thường. Vậy mà thời gian quan hệ lại kéo dài gấp đôi. Thật kỳ diệu phải không.

Bao cao su kéo dài thời gian

4. Bao cao su gân gai

Như chúng ta đã biết, bao cao su gai  (BCS gai) là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay mặc dù khi nhìn vào hình ảnh trên sản phẩm bạn sẽ có cảm giác sợ, nhất là đối với những loại bao cao su gai to bi, râu. Nhưng thực tế không giống như những gì bạn đang tưởng tượng.

Bao cao su có gai lớn được thiết kế với vô số những hạt gai to được làm từ nhựa mủ cao su tự nhiên vô cùng mềm mại, hoàn toàn không làm đau cho nữ giới. 

Ngoài việc tăng cảm giác bên trong bao còn có chất giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới và loại có gai siêu mỏng giúp truyền nhiệt tốt.  Nếu đôi bạn đang cảm thấy "chán" đối với những loại bao cao su mà mình đang dùng có thể chuyển sang dùng loại bao cao su gai gân tăng cảm giác nhé.

Bao cao su gai gân cho chị em phụ nữ có tác dụng giúp kích thích, cọ sát vào thành âm đạo và điểm G của chị em kết hợp với sự dịch chuyển nhẹ nhàng của cậu nhỏ nằm ở trong cô bé giúp cho chị em phụ nữ cảm thấy hưng phấn và nhanh đạt khoái cảm hơn, đồng thời ông xã nhà bạn sẽ có cảm giác như đang ở thiên đường vậy còn chị em phụ nữ thì dễ dàng lên đỉnh cùng lúc thay vì việc không dùng bao cao su hay dùng bao cao su mỏng trơn ít cảm giác.

Bao cao su gân gai

6. Bao cao su hương trái cây

Nhiêu bạn không hề thích mùi cao su của bao bởi nó gây ra cảm giác khó chịu, không kích thích trong cuộc yêu của bạn. Hiện nay không chỉ có những loại bao cao su thông thường mà có cả những loại có mùi, mùi hoa quả như: dâu... phù hợp với những bạn không thích mùi bao cao su thông thường.

Có rất nhiều loại bao với nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn như:

Hương táo (apple fragrance): Nhẹ nhàng, nồng ấp như khúc nhạc du dương
Hương nho (Grapefruit): Ấm áp và mạnh mẽ
Hương cam (Orange): Tươi mát, kích thích vị giác tối đa
Hương dâu tây(Strawberry): Ngọt ngào như những trái dâu tây Đà Lạt, giảm bớt khoảng cách, mang cả hai xích lại gần nhau hơn.
Hương bạc hà ( Mint): Cảm giác mát lạnh, sảng khoái như loại “rượu mạnh” giúp cậu nhỏ mạnh mẽ hơn.
Hương chuối ( banana): Ngọt ngào thích hợp quan hệ bằng miệng
Hương Socola(chocolate): Lãng mạn, hòa quyện vào nhau
Hương nước tăng lực(energy drink): Cái nóng oi ả của mùa hè sẽ nhanh chóng biến mất mà thay vào đó là cảm giác thăng hoa bên bạn tình.
Mỗi loại bao cao su lại mang những hương vị độc đáo tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc khác nhau. Hãy là chú hổ dũng mãnh như “vị chúa sơn lâm” thống lĩnh, khiến nàng đổ gục và bị cuốn hút vào men say tình ái với bao cao su hương thơm. Trong đời sống chăn gối vợ chồng chúng ta nên thay đổi nhiều cách yêu khác nhau, có như vậy hạnh phúc mới viên mãn.

Bao cao su hương trái cây

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline