Cải thiện chuyện ấy để có đời sống tình dục thăng hoa hơn

Bạn cảm thấy những cuộc "yêu" đang trở nên nhàm chán, hãy thử xem chúng ta cần làm gì để cho đời sống tình dục thêm mỹ mãn và thăng hoa hơn nhé!

 

1. Chuẩn bị cho cuộc yêu

1.1. Quan hệ tình dục an toàn

Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc yêu trọn vẹn hơn. Vì vậy hãy luôn chuẩn bị thật kỹ càng để đời sống tình dục luôn được an toàn. Nếu có thể, trước khi “yêu”, bạn nên tìm hiểu và trao đổi với đối tác về tiền sử tình dục của mình. Luôn sử dụng bao cao su hoặc miếng bảo vệ miệng (dental dam) trong mỗi lần quan hệ và trong suốt quá trình giao hợp.

Nữ giới cũng nên cân nhắc tiêm ngừa vắc-xin HPV nhằm ngăn chặn các bệnh như mụn cóc sinh dục và ung thư cổ tử cung. Vắc-xin HPV có thể gây ra tình trạng choáng ngất hoặc dị ứng ở một số người, vì vậy cần nên trao đổi với bác sĩ về việc tiêm ngừa có phù hợp với bạn hay không.

Quan hệ tình dục an toàn

1.2. Hiểu rõ cơ thể

Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề về vóc dáng gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục, thì cần phải ưu tiên khắc phục nhược điểm có thể và chấp nhận những điều không thể thay đổi.

Chấp nhận cơ thể của bạn là chìa khóa để tự hài lòng với bản thân mình và là bước đầu tiên nhằm cải thiện đời sống tình dục ngày một tốt hơn.

1.3. Cần cởi mở với bạn tình và tiết lộ mong muốn của mình

Việc giao tiếp với đối tác sẽ giúp bạn cải thiện mức độ hài lòng về tình dục và tạo nên sự gắn kết gần gũi hơn. Đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thiết lập và duy trì giao tiếp cởi mở với đối tác, đặc biệt là nếu bạn không cảm thấy thoải mái với chuyện “yêu” và những mong muốn riêng của mình.

Bạn cần phải cởi mở với bạn tình về thái độ và cảm xúc liên quan đến tình dục. Hơn nữa cũng nên thăm hỏi đối tác muốn và thích điều gì. Việc nhút nhát hoặc rụt rè sẽ chỉ làm cho bạn tình cảm thấy không thoải mái, dẫn đến xảy ra những điều không mong muốn. Hãy để bản thân tận hưởng trải nghiệm và cho bạn tình thấy rằng bạn đang tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn.

 Hãy xem niềm khoái cảm của đối tác là mục tiêu của bạn. Tất nhiên điều quan trọng là bạn cũng cần được thỏa mãn khi “yêu”, nhưng nên bắt đầu bằng những hành động phù hợp. Càng khơi gợi cảm xúc của đối tác, anh ấy/cô ấy sẽ càng thách thức bạn hơn. Chìa khóa để có cuộc yêu trọn vẹn là bạn phải tìm hiểu và ghi nhận phản ứng của đối tác trong suốt cuộc yêu.

Cần cởi mở với bạn tình và tiết lộ mong muốn của mình

2. Luôn học hỏi kỹ năng

2.1. Đừng quá bắt chước phim khiêu dâm

Thực tế chúng cũng như các loại phim khác đều không phản ánh đúng thực tế. Các cảnh quay trong phim khiêu dâm đều luôn hoàn hảo, nhưng không diễn đạt chính xác cảm xúc và suy nghĩ của người trong cuộc cũng như không lột tả được những đặc điểm của quá trình quan hệ.

2.2. Tập trung màn dạo đầu

Trước khi vào phần chính, bạn nên dành thời gian để hôn người ấy, vuốt ve, và kích thích sự ham muốn của đối tác. Màn dạo đầu sẽ giúp kéo dài cuộc yêu và mang lại bầu không khí lãng mạn vui vẻ.

Phụ nữ đặc biệt cần màn dạo đầu để tăng cảm hứng, trong khi đàn ông có thể sẵn sàng bất cứ lúc nào.

2.3. Khen ngợi đối tác và tạo âm thanh kích thích

Bạn cần cho đối tác biết rằng anh ấy/cô ấy là người đàn ông/phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh, thậm chí là nóng bỏng nhất trong các hành tinh khác. Hãy cho bạn tình biết những điều thuộc về người ấy mà bạn thấy hấp dẫn.

Trong khi “yêu”, hãy tạo ra âm thanh nhằm cảm kích bạn tình. Tất nhiên bạn sẽ không phải hét lớn, nhưng tiếng rên rỉ và thở dồn dập sẽ báo hiệu cho đối tác biết rằng không chỉ bạn đang cảm thấy hứng khởi và gợi ý đối tác tiếp tục tư thế đó mà còn là bạn đang tận hưởng cuộc yêu.

Điều này sẽ làm tăng niềm thích thú của người ấy cũng như khuyến khích đối tác nỗi lực nhiều hơn.

Khen ngợi đối tác và tạo âm thanh kích thích

2.4. Thử những cảm xúc mới mẻ

Bạn không cần phải thực hiện hết tất cả các ý tưởng của bản thân, mà chỉ cần một vài sự thay đổi nhỏ cũng sẽ là gia vị cho chuyện ấy thêm mặn nồng. Vấn đề ở đây là cuộc yêu có thể trở thành thói quen thường ngày, đặc biệt là khi bạn chung thủy với một người.

Để cải thiện điều này, bạn cần phải khắc phục sự đơn điệu nhàm chán. Những món đồ như bịt mắt bằng lụa, còng tay xoắn, và trò chơi "Cảnh sát tồi" thú vị sẽ làm cho “chuyện ấy” thêm phần mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Thay đổi tư thế khi quan hệ sẽ giúp bạn thỏa mãn hơn. Điều này làm cho cả hai cảm thấy thú vị hơn khi thử những điều mới mẻ. Ví dụ, bạn có thể thử các tư thế cao bồi. Đây là kiểu tư thế mà người phụ nữ nắm quyền kiểm soát và giúp mang lại cho họ nhiều đam mê khoái cảm hơn.

Thử những cảm xúc mới mẻ

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline