Cách sờ ngực bạn gái luôn thành công

Cùng Cavana tìm hiểu những cách sờ ngực bạn gái luôn thành công, 99% không bao giờ thất bại nhé!

 

1. “Tại sao con trai thích sờ ngực bạn gái?” 

Đối với chủ đề thú vị này đã có khá nhiều chuyên gia tình dục học và tâm lý học đưa ra những phân tích góp phần lý giải cho sở thích đụng chạm, sờ ngực, nắn bóp thậm chí là hôn lên ngực của nam giới.

Trong thế giới động vật, bản năng của cong đực bao giờ cũng muốn “đụng chạm” các vùng nhạy cảm của con cái. Con người cũng vậy, con trai thích sờ ngực con gái không chỉ vì là bản năng mà đó là cách để thể hiện tình yêu thương tuyệt đối, sự hòa hợp trong chuyện chăn gối. Mặt khác, nhiều nam giới có tính hiếu kỳ, tò mò và muốn khám phá cơ thể bạn gái nên cũng có thể thích sờ ngực con gái.

Khi yêu nếu như con gái thường mơ mộng về một tình yêu thuần khiết, nhẹ nhàng và có phần ngây thơ thì ngược lại con trai lại thể hiện rõ nét hơn về khoản “độc chiếm” cả trái tim và thể xác của người mình yêu.

Vì vậy, dễ hiểu tại sao khi yêu đôi tay của các anh thường không ngoan ngoãn mà thích chạm chỗ này, đụng chỗ kia trên người chị em.

Cách sờ ngực bạn gái luôn thành công

Vậy làm sao để được sờ ngực con gái một cách trọn vẹn, dễ thành công nhất? 

2. Cách sờ ngực bạn gái thành công

2.1. Những lời nói ngọt ngào

Ông cha ta đã đúc kết “Gái yêu bằng tai, trai yêu bằng mắt” chưa sai bao giờ, con gái khi yêu luôn thích nghe những lời ong bướm, thích được “rót mật vào tai” bằng những lời nói nịnh nọt, những lời khen ngợi…

Sau cuộc trò chuyện tâm đầu ý hợp và được bạn trai trao những lời âu yếm, đến 90% cô gái sẽ đồng ý để chàng ôm hôn, sờ nắn, tự do khám phá cơ thể mình. Các anh muốn chinh phục được ngọn núi đôi của nàng thì đừng tiếc lời ong bướm nhé!

Cách sờ ngực bạn gái luôn thành công 3

2.2. Xem phim gợi dục

Khi yêu thì con gái cũng như con trai đều sẽ có ham muốn được hòa quyện cùng nửa kia của mình, chỉ là nàng e ngại chưa dám nói ra, chưa dám thể hiện.

Các cặp đôi tình nhân thường coi những bộ phim tâm lý – tình dục để tăng gia vị mỗi lần chiến đấu, nếu bạn muốn bóp vú bạn gái trong trạng thái cao trào hưng phấn thì hãy dụ nàng cùng xem các bộ phim người lớn nhé.

Cả 2 sẽ khó cưỡng lại cảm xúc nếu cùng xem phim tình dục, không chỉ kích thích tăng ham muốn khoái cảm mà những thước phim tươi mát còn đóng vai trò như là chất xúc tác giúp nữ giới phái sinh ham muốn quan hệ.

2.3. Biết hôn môi đúng cách

Để có thể tiến những bước sâu xa hơn cùng nàng bạn cần phải có quá trình phù hợp, hãy bắt đầu bằng cuộc trò chuyện thật thú vị với những câu khen ngợi có cánh, sau đó là cầm tay rồi đến hôn môi và cuối cùng bạn sẽ dễ dàng đưa nàng lên giường.

Hãy nhớ tập cách hôn môi đúng mực, biết khi nào nên đá lưỡi, cầm tay, ôm nàng, khi đã được nàng “bật đèn xanh” thì đừng ngần ngại dùng đôi tay của bạn để khám phá đôi gò bồng khao khát của nàng nhé!

Nụ hôn nóng bỏng sẽ khiến nàng tự nguyện “được sờ”

Cách sờ ngực bạn gái luôn thành công 3

Lưu ý không nên cưỡng hôn hay có những hành động khiếm nhã, điều đó có thể khiến quan hệ của hai bạn thành người dưng nước lã ngay lập tức đấy! Nếu đã được cầm tay nàng, rồi nàng cho bạn hôn má, hôn môi thì ngày được sờ vếu nàng không còn xa nữa đâu, hãy kiên nhẫn!

3. Những lưu ý quan trọng khi sờ vếu bạn gái

Đối với những chàng trai lần đầu sờ ngực gái thì đừng nên ẩu chọn không đúng thời điểm sẽ làm nàng giận và từ chối thẳng thừng, mới yêu lần đầu chưa từng tiếp xúc với ngực con gái thì có thể đó là sự tò mò, hiếu kỳ, anh ta muốn thử muốn biết cái cảm giác sờ ngực bạn gái muốn sờ muốn hôn vào ngực của người yêu mình xem cảm giác như thế nào.

Sờ ngực bạn gái tưởng dễ nhưng lại không hề đơn giản chút nào, bạn đã biết cách bóp vú – sờ ngực bạn gái rồi nhưng làm thế nào để nàng được thỏa mãn sung sướng, lại không lo sợ, hoang mang? Những lưu ý dưới đây cực kỳ quan trọng:

– Không nên gượng ép khi nàng chưa đồng ý.

– Học hỏi kỹ năng sờ ngực bạn gái một cách nhẹ nhàng, nâng niu, điêu luyện, tránh hấp tấp khiến ngực bạn gái bị đau.

– Kết hợp sờ ngực và hôn ngực đỉnh cao để nàng được thăng hoa cùng bạn.

Một trong những kỹ năng cần thiết là hãy hôn xung quanh bầu ngực của nàng, trêu chọc thở nhẹ vào nhũ hoa khoảng 10 giây, đến khi nàng không chịu đựng nổi thì hãy dùng chiếc lưỡi điêu luyện của bạn để liếm mút nhũ hoa, như vậy nàng sẽ lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu và sẵn sàng cuộc “mây mưa” cùng bạn!

Cách sờ ngực bạn gái luôn thành công 2

Tổng hợp

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline