Đại tiệc giảm giá
ĐH 350K tặng vớ da - ĐH 500K tặng với da,miễn phí vận chuyển

Chính sách đổi trả hàng

ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

1. Các sản phẩm được đổi/trả

  • Việc đổi sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.
  • Việc trả sản phẩm và nhận tiền hoàn phải được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm vẫn còn trong trạng thái ban đầu, có đầy đủ nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Hoàn trả sản phẩm có bao bì đầy đủ, có tên và mã sản phẩm bên ngoài.
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.

2. Các sản phẩm không được hoàn trả:

  • Sản phẩm được mua trong thời gian khuyến mãi và không áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm.
  • Các sản phẩm được Cavana quy định cụ thể không cho phép đổi/trả hàng.
  • Các sản phẩm đồ lót/đồ cosplay sexy đến từ thương hiệu Cavana không được phép đổi trả do vấn đề vệ sinh. Mong quý khách hàng thông cảm.

QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ HÀNG HÓA

Sau khi kiểm tra sản phẩm đã mua đủ điều kiện đổi/trả, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý, chi nhánh hoặc các cửa hàng được ủy nhiệm gần nhất để tiến hành đổi trả. Trong trường hợp quý khách hàng không thể tìm thấy đại lý hoặc chi nhánh gần nhất, quý khách hàng có thể liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng 094.365.8988 để được hỗ trợ đổi/trả hàng.

Quý khách hàng có thể:

1. Nhận sản phẩm thay thế hoặc sản phẩm có giá trị tương đương

  • Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng phải thanh toán thêm phần chi phí phát sinh.
  • Trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn so với sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền còn thừa.
  • Chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi/trả hàng quý khách hàng phải tự chi trả.

2. Nhận tiền mặt

  • Áp dụng cho các khách hàng đem sản phẩm đến hoàn trả tại văn phòng công ty.

3. Chuyển khoản ngân hàng

Khi khách hàng hoàn trả sản phẩm vui lòng bổ sung thông tin tài khoản bao gồm:

  • Họ và tên chủ tài khoản.
  • Số tài khoản ngân hàng.
  • Tên ngân hàng (chi nhánh).
  • Địa chỉ ngân hàng (chi nhánh).

ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM VÀ GỬI VỀ CAVANA

Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm kèm theo  Phiếu mua hàng, Phiếu bảo hành, Hóa đơn VAT và các thông tin có liên quan gửi về cho chung tôi theo 01 trong 03 cách sau:

1. Hoàn trả trực tiếp

  • Tại địa chỉ 86 đường số 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7 - HCM
  • Các đại lý hoặc chi nhánh, showroom gần nhà bạn nhất.

2. Dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận hơn (miễn phí)

  • Hiện chúng tôi áp dụng dịch vụ này tại TP.HCM. Vui lòng liên hệ tổng đài 094.365.8988 để biết thêm chi tiết.

3. Gửi qua dịch vụ vận chuyển

  • Quý khách hàng có thể gửi về địa chỉ công ty hoặc các đại lý, chi nhánh gần nhất.
  • Chi phí vận chuyển do quý khách tự thanh toán.

NHẬN THÔNG BÁO XÁC NHẬN

Sau khi nhận sản phẩm và các thông tin liên quan, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng phản hồi với quý khách hàng về tình trạng sản phẩm và kiểm tra điều kiện đổi trả hàng cũng như phương án đổi sản phẩm mới, hoàn tiền...

Các tin khác

Từ ngày 01/12/2018 đến ngày 24/12/2019 khách hàng mua hàng...
Trong thời gian khai trương, khách hàng đến tham quan,...
Dù bạn theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy hay...
Bạn sở hữu một thân hình phì nhiêu & ngại diện những...
Vòng 2 ngấn mỡ, vòng 3 quá khổ có phải...
Cô bạn thân sắp đến ngày cưới và bạn muốn...
Đêm tân hôn- cột mốc đáng nhớ nhất của cuộc...
Cùng học tập những bí quyết sau & chọn cho mình...