Chọn vải gì khi mua đầm ngủ gợi cảm ngày nóng bức?

Sống ở đất nước có khí hậu nóng ẩm, các nàng có cảm thấy băn khoăn khi chọn đồ ngủ trong những ngày thời tiết nóng bức? Hãy cùng điểm qua những chất liệu thoáng mát sau đây để chọn cho mình bộ trang phục ngủ hoàn hảo nhất nhé!

 

 

Sống ở đất nước có khí hậu nóng ẩm, các nàng có cảm thấy băn khoăn khi chọn đồ ngủ trong những ngày thời tiết nóng bức? Hãy cùng điểm qua những chất liệu thoáng mát sau đây để chọn cho mình bộ trang phục ngủ hoàn hảo nhất nhé!

1. Váy ngủ Lụa

Từ lâu, lụa đã được xem là nữ hoàng trong giới thời trang ngủ bởi đặc tính nổi bật là thân thiện với làn da, không dính da. Khi da đổ mồ hôi, lụa có thể hút mồ hôi mà không bám vào da tạo cảm giác thoáng mát, không gây bí bách, ngứa ngáy cho người mặc. Ngoài ra, bề mặt vải lụa có một độ bóng nhất định tạo nên sự sang trọng và quý phái cho chủ nhân. 

Chính vì thế, váy ngủ lụa luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu biết cách chiều chuộng bản thân.

 

2. Vải Cotton

Không cần phải nói chắc ai cũng biết ưu điểm lớn nhất của vải cotton chính là sự thấm hút hồ hôi, và sự co giãn nhẹ. Chính vì thế, cotton cũng là một trong những chất liệu đồ ngủ được ưu ái lựa chọn trong những ngày nóng bức. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm là thoáng mát mà thấm hút mồ hôi trên, cô nàng cotton này cũng có nhược điểm là dễ nhăn và độ bền kém do thành phần muối và axit trong mồ hôi gây phá huỷ cấu trúc sợi vải.

 

 

3. Vải Ren

Nói đến ren là nói đến sự mỏng manh, nhẹ nhàng. chính vì mỏng nên Ren như một cách hoa hồng mịn màn mơn trơn trên làn da của người con gái, nâng niu từng centimet một mang lại cảm giác vừa thoáng mát lại vừa quyến rũ đến tận cùng.

Tuy nhiên cũng có một số loại ren cứng có thể gây cảm giác ngứa ngáy cho người có làn da nhạy cảm nếu chưa quen, bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ với chất liệu này nhé!

 

4. Vải lanh

Vải lanh là vải được dệt từ cây lanh, ưu điểm của vải này là mát, thấm hút mồ hôi, nhanh khô, vải mỏng và nhẹ, dễ là ủi tuy nhiên nhược điểm là nhăn và nhanh bị mục. Thường thì vải lanh chỉ có độ bền từ 1- 2 năm. Nếu ứng dụng ở thời trang mặc nhà, vải lanh chỉ có thể mặc được 1 mùa, sau đó vải tự mục, nổ hoặc bục.

 

Có thể thấy, mỗi loại chất liệu trên đều có những ưu và nhược điểm nhất định, và yếu tố để lựa chọn một bộ đồ ngủ hoàn hảo nhất đó chính là sự thoải mái. Hãy chọn cho mình một người bạn đồng hành trong phòng ngủ thật thoải mái nàng nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline