Làm thế nào lựa size đầm ngủ gợi cảm theo cân nặng và chiều cao ?

Lựa chọn đầm ngủ tưởng chừng là việc dễ dàng với các bạn nữ vốn đã quen với các sản phẩm thời trang nhưng cũng có lúc gây khó khăn cho rất nhiều bạn. Đầm ngủ là sản phẩm được sử dụng trong không gian riêng tư với mục đích giúp bạn gái thoải mái đi vào giấc ngủ và thêm một chút yêu kiều, gợi cảm với người khác phái. Vậy làm sao để lựa size đầm ngủ phù hợp với mình ?

Cách lựa chọn size đầm ngủ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc đầm ngủ vừa vặn với dáng người của mình và tôn dáng tối đa.

Dưới đây là bảng chọn size áo ngủ theo 2 chỉ số là cân nặng và chiều cao của cavana, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những chiếc váy ngủ phù hợp nhất.

 

Tuy nhiên, cơ thể mỗi người tương đối khác nhau nên có thể size áo được chọn theo chiều cao cân nặng không oàn tào chính xác với từng người. VÌ vậy để chọn cho mình một bộ váy ngủ bigsize tuyệt đối vừa vặn bạn cũng cần nắm rõ số đo 3 vòng của mình.

Dưới đây là bàng hướng dẫn chọn sỉze theo số đo 3 vòng của Cavana, bạn có thể tham khảo thêm

 

Hy vọng với 2 bảng hướng dẫn chọn size đầm ngủ gợi cảm trên, bạn có thể ắnm rõ size váy ngủ và chọn cho mình bộ váy phù hợp nhất để toả sáng trong phòng ngủ nhé!

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline