Đồ ngủ lụa - lợi ích không chỉ để mặc

Nếu bạn chỉ có vài bộ đồ ngủ mặc cho có mặc, chỉ để ngủ mà thôi, thì bạn hơi" ngược đãi" bản thân mình rồi đấy. Các nàng ơi, hàng ngày mình đã phải vất vả, gặp nhiều áp lực trong cuộc sống rồi, khi về nhà, cơ thể chúng ta cần được chăm sóc và nâng niu, bởi thế, chọn cho mình những chiếc váy ngủ thật đẹp, chất liệu tốt, không những để chiều chuộng cơ thể mình mà còn làm nữ hoàng chốn phòng ngủ, khiến mình trở nên sexy và quyến rũ trong mắt chàng.

đồ ngủ lụa là một trong những lựa chọn hoàn hảo khiến nàng cần chọn thử đó- vì điều đó không phải nói ngoa đâu, xem thử vài mình chứng khiến đồ ngủ lụa trở nên hot như thế nhé!!

 

 

1. Đẹp - quyến rũ hơn

Cái này thì không phải bàn cãi gì rồi đúng không các nàng. Đặc trưng của lụa đó chính là độ bóng, khả năng giữ màu tốt hơn lại không nhăn, chính bởi đó, đồ ngủ lụa luôn tạo được vẻ đẹp tươi tắn hơn, mượt mà hơn.

Vải lụa tơ tằm là sự mềm mại ,rủ nhẹ. Bên cạnh đó, lụa tơ tằm có sự đàn hồi tốt, thoáng mát, ánh sắc óng ánh tôn lên sự sang trọng, quý phái của người mặc.

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp. Hãy mặc một chiếc váy lụa và soi gương kia, bạn sẽ thấy mình hấp dẫn và quyến rũ chưa từng thấy. Đối với bạn đời, còn gì tuyệt vời hơn khi cô gái của mình luôn nóng nỏng, ngọt ngào. Những cô gái có vòng 1 và vòng 3 đẹp có thể chọn những kiểu váy có phần ngực chữ V khoét sâu và cách điệu vòng 3 giúp bạn “khoe” được sự quyến rũ chết người của mình.

Đồ ngủ lụa - lợi ích không chỉ để mặc

2. Nâng niu làn da - tốt cho sức khoẻ

Phụ nữ- còn gọi là phái đẹp hay phái yếu bởi vì làn da của phụ nữ rất mỏng manh và nhạy cảm, với những chất liệu thô cứng, kém chất lượng nếu dùng để làm các sản phẩm dạng kiểu đồ ngủ, đồ lót sẽ cực kỳ không thích hợp. Chúng có thể gây kích ứng da, đau đớn, đồng thời, chúng lại không hấp thụ mồ hôi, không có lợi cho giấc ngủ. 

Vì vậy, khi lựa chọn đồ ngủ, bạn nên chú ý đến thông tin về chất liệu vải ghi trên nhãn sản phẩm. Vì bất cứ gì liên quan tới làn da, tới sức khỏe chúng ta cần phải có những lựa chọn đúng đắn. Và lụa được coi là chất liệu hoàn toàn an toàn cho làn da của ban.

Đồ ngủ lụa - lợi ích không chỉ để mặc 2

3. Cải thiện giấc ngủ

Một giấc ngủ ngon sẽ đem đến rất nhiều điều có lợi cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng đôi khi có những yếu tố nhỏ lại là nguyên nhân gây mất ngủ mà chúng ta vô tình không để ý, trong đó có… bộ đồ ngủ mà bạn lựa chọn. 

Nhưng họ vô tình không biết rằng chúng sẽ làm tăng ma sát với giường, gây bất lợi về thể chất, ngăn chặn các cơ bắp thư giãn cũng như sự thay đổi tư thế, vị trí khi ngủ. Điều này khiến cho khi thức giấc bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Đồ ngủ lụa  thật sự là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn vì nó đem lại cảm giác mịn màng, mềm mại, thoải mái,…

Đồ ngủ lụa - lợi ích không chỉ để mặc 3

4. Bền bỉ với thời gian

Sợi tơ tằm cấu tạo nên vải lụa rất chắc, không bị mục chính bởi vậy lụa rất dai, bền. Vì lụa thường được làm từ tơ tằm -là tơ có độ bền cao nhất, chỉ giảm 20% độ bền khi ở trạng thái ướt, có độ bền mài mòn vừa phải, tơ nhẹ và hay bị nhăn.

Khó có một loại vải nào có thể tập hợp được những ưu điểm tuyệt vời như lụa, bởi vậy nên không quá khó hiểu khi lụa nghiễm nhiên trở thành chất liệu lý tưởng nhất cho thời trang đồ ngủ lụa.

5. Quà cưới tuyệt vời

Hình thức tặng “phong bì” tiền khi đi đám cưới là thói quen của người Việt. Truyền thống này khá là thiết thực và rất tiện. Thế nhưng việc tự tay chọn lựa món quà tặng đám cưới cho người thân, gia đình, bạn bè thân thiết lại giúp bạn thể hiện được thành ý và tình cảm dành cho người nhận.

Một gợi ý dành cho bạn đấy là bộ đồ ngủ lụa- bởi chính tay bạn chọn chất liệu, màu sắc. Một chiếc váy ngủ gợi cảm với thiết kế tinh tế sẽ là lời chúc dễ thương về một đêm tân hôn nóng bỏng và nồng nhiệt dành tặng cô dâu chú rể. 

Một quà tặng hết sức ý nghĩa phải không nào. Cùng cavana chọn cho bạn món quà ưng ý nhất nhé!

Đồ ngủ lụa - lợi ích không chỉ để mặc 4

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline