Trang phục quyến rũ đi sự kiện cho các bạn nữ quẩy mùa hè

Hôm nay cavana chúng tôi sẽ đổi sang một chủ đề hoàn toàn mới để trả lời một trong những câu hỏi quý khách hàng nữ dành cho shop chúng tôi, vào ngày hè để dự những buổi sự kiện bửa tiệc các chị em nên lựa những bộ váy như thế nào phù hợp để tôn lên sự sang trọng quyến rũ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết.

 

Vào mùa hè các bạn hay có những sự kiện liên quan như họp mặt gia đình, sinh nhật, hay thậm chí họp mặt bạn bè cũ hoặc những buổi party. Bạn hay đau đầu phải lựa chọn trang phục váy như thế nào để phù hợp cho các buổi sự kiện và làm bạn nổi bật tự tin mà không gây nhàm chán cho người nhìn.

Sau đây Cavana chúng tôi sẽ giúp bạn lựa ra những mẫu váy thích hợp cho mọi hoàn cảnh không kém phần tinh tế.

Trang phục ngoài giúp bạn đẹp hơn mà còn sẽ cho mọi người biết bạn là một người con gái sắc sảo đầy bí ẩn nổi bật trước đám đông.

1. Váy mini

Chiếc váy mini sẽ có màu trắng tinh khôi nó ôm sát cơ thể bạn làm nỗi bật lên các đường cong gợi cảm của bạn, ngoài ra chiếc váy được làm từ lụa tự nhiên giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất chất liệu không kén các loại da, trang phục thích hợp cho những buổi party, bar khi chiếc váy vào khu vực tối được ánh đèn chiếu vào làm cho chiếc váy phát sáng nỗi bật trong đêm.

Trang phục quyến rũ đi sự kiện cho các bạn nữ quẩy mùa hè

2. Váy kiểu công sở

Loại váy này thuộc loại kín đáo những không kém phần quyến rũ tinh tế cũng phô diễn hết các đường cong táo bạo loại váy này bạn có thể mặc ở những buổi tiệc bạn bè hoặc giao lưu với đồng nghiệp chất liệu của váy là được làm vãi thun có thể co giản thoải mái nhưng không mang lại cảm giác nóng cho người mặc.

Trang phục quyến rũ đi sự kiện cho các bạn nữ quẩy mùa hè

3. Váy hoạ tiết kẻ sọc

Loại váy sọc này sẽ dành cho người có thân hình hơi mủm mỉm, loại váy này sẽ giúp bạn che khuyết điểm thân hình ngoài ra còn mang lại cho người nhìn một cảm giác gọn gàng trẻ trung và sexy theo kiểu nhanh nhẹn oại chất liệu đươc cotton đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc 

Trang phục quyến rũ đi sự kiện cho các bạn nữ quẩy mùa hè 3

 

4. Váy trơn thẳng

Bộ váy này dành cho các bạn nữ nhẹ nhàng giản dị tôn lên vẽ đoan trang chất liệu làm nên chiếc váy này làm từ vải rayon vải này cũng tựa như lụa nhưng độ dày của chiếc áo tăng lên và cũng mát hơn giá tiền sẽ cao hơn chất liệu lụa bình thường.

Trang phục quyến rũ đi sự kiện cho các bạn nữ quẩy mùa hè 5

5. Váy maxi

Chiếc váy này có thể kết hợp với chiếc quần short, loại váy này dành cho dịp đi bộ ngoài đường hay có thể đi bộ trên bãi biển váy được làm từ chất liệu siêu nhẹ Drytech chất liệu chấm thấm mồ hôi thoáng cho người mặc.

Trang phục quyến rũ đi sự kiện cho các bạn nữ quẩy mùa hè 4

6. Đầm cổ chữ V

Đầm giúp các bạn nữ khoe trọn vẽ đẹp của bộ ngực đầy quyến rũ ngoài ra nó giúp làm bạn đẹp hơn chiếc váy còn giúp cho các bạn nam bị thu hút. 

Trang phục quyến rũ đi sự kiện cho các bạn nữ quẩy mùa hè 6

Đây là 6 bộ váy quyến rũ thời thượng nhất sẽ hỗ trợ các nàng tự tin khi tham gia các buổi sự kiện.

Ngoài ra cavana shop chúng tôi có nhiều mẫu đồ ngủ bắt kịp xu hướng dành cho ngày hè.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline