Hè sexy- thoải mái khi lựa chọn váy ngủ

Trong những đêm mùa hè nóng bức, khiến chúng ta luôn khó chịu, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta. Nhưng chỉ với một chiếc váy ngủ kết hợp kiểu dáng thoải mái và chất liệu thoáng mát, chính là cứu cánh cho các nàng đấy nhé. 

 

Một chiếc váy ngủ có chất liệu khiến chúng ta cảm giác thư thái, thoải mái, xoa dịu sự khó chịu của cái nóng, mà nó còn quyết định đến sức khỏe, ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ và khẳng định phong cách, hình ảnh thời trang của bạn. Điểm danh  ngay những style đồ ngủ vừa dễ chịu cho những ngày hè mà còn tạo nên sự hấp dẫn, sexy dù bạn đang ở nhà.

1. Đồ ngủ váy lụa

Lụa -  chất liệu “kinh điển” dành cho những chiếc váy ngủ đẹp bởi tính thoải mái và mát mẻ, mềm mại đặc trưng. Với những màu sắc nhã nhặn như hồng phớt, trắng cho tới màu rực rỡ như đỏ, cam đều mang tới nét đằm thắm nhưng vô cùng quyến rũ, khiến nàng trở nên đắm say hơn trong phòng ngủ. 

Hè sexy- thoải mái khi lựa chọn váy ngủ 1

Ở một kiểu dáng khác, mẫu váy trơn cùng đường ren điệu đà điểm xuyết phần chân ngực, hay chiếc cổ áo khoét sâu hững hờ, hay điểm bèo nhún càng tôn thêm vẻ sexy cuốn hút của các nàng, sự nữ tính của lụa càng được thổi bùng lên với chút nhấn ren đầy mê hoặc, thì chàng làm sao rời mắt được cơ chứ?

Hè sexy- thoải mái khi lựa chọn váy ngủ 2

2. Đồ ngủ pijama

Những bộ đồ ngủ với phong cách pIjama thường không cầu kỳ trong thiết kế nhưng chính sự giản dị đó lại chinh phục không ít phái đẹp.

Thường PIjama chọn chất liệu lụa và cotton thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Mỗi ngày xu hướng thời trang đều thay đổi. Tuy nhiên thì đồ ngủ lụa pIjama vẫn luôn được lựa chọn hàng đầu mang vẻ đẹp hiện đại và không lo bị lỗi mốt. 

Có rất nhiều kiểu dáng PIjama các nàng có thể chọn: đơn sắc, họa tiết, dài hay ngắn...đều là những sự lựa chọn tuyệt vời.

Hè sexy- thoải mái khi lựa chọn váy ngủ 3

3. Áo choàng ngủ

Áo choàng ngủ là một trong số những kiểu dáng được hầu hết các nàng rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà không kém phần gợi cảm. Nét thùy mị, đằm thắm, dịu dàng lại hấp dẫn vô đối khiến cho chàng không thể chối từ khi nhìn vào nàng..qua chiếc áo choàng ngủ những tưởng đơn giản mà vô cùng lợi hại.

Đó là những mẫu áo được may từ chất vải ren, lụa satin, mắt lưới và nhiều kiểu dáng áo choàng được trang trí bởi ren ở những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn sexy hơn. Thông thường có 2 dáng áo chính:

– Áo choàng kiểu cổ điển: Được may từ chất vải mềm mượt và mỏng nhẹ, kiểu dáng thụng phần ống tay áo. Nó có thể che được trọn vẹn phần thân giống như một chiếc áo pajamas.

Hè sexy- thoải mái khi lựa chọn váy ngủ 4

– Áo choàng kiểu Kimono: Hầu hết độ dài của kiểu áo này đều đến đầu gối với ống tay áo rộng, người ta đặt tên cho kiểu áo này như áo kimono (Áo truyền thống của người Nhật).

Hè sexy- thoải mái khi lựa chọn váy ngủ 5

Cavana đã và đang tìm những mẫu đồ ngủ, không chỉ giúp nàng cảm thấy dễ chịu mà luôn muốn các nàng khẳng định lại vẻ đẹp bản thân, yêu thương mình, chọn cho mình những điều tốt đẹp nhất. Cùng Cavana để mình đẹp hơn, hấp dẫn hơn mỗi ngày dù là chỉ trong phòng ngủ nhé!!!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline