Phong cách thời trang pijama đáng yêu của các ngôi sao xứ trời tây

Phong cách thời trang pijama đang làm mưa làm gió trên thế giới với sự ủng hộ của những blogger thời trang hàng đầu. Để không nằm ngoài vùng phủ sóng của xu hướng cực hot này, hãy cùng Cavana điểm qua phong cách pijama nữ cực chất được cả thế giới ngưỡng mộ nhé.

 

Nhờ sự sáng tạo không có hồi kết của những thương hiệu nổi tiếng, đồ pijama nữ được lăng xê mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong thời đại này. Với xuất phát điểm là những bộ đồ ngủ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, phong cách này được biến tấu tạo nên những phong cách thời trang cực tinh tế và thời thượng.

Những ngày trời giao mùa là khi thích hợp nhất để chọn cho mình những bộ đồ pijama nữ nhẹ nhàng và mát mẻ. Nét thanh lịch ngoài phòng ngủ chính là một trong những xu hướng khiến cả thế giới điên đảo trong những năm vừa qua. Những kiểu áo sơ mi pijama hay đồ ngủ pijama được coi là thời trang đẳng cấp thế giới không chỉ bởi tính thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hoặc quý phái.

Phong cách thời trang pijama đáng yêu của các ngôi sao xứ trời tây

Để có một cái nhìn thoải mái nhưng vẫn thanh lịch, điều quan trọng khi phối đồ với pyjama chính là thêm các yếu tố điểm xuyết. Nếu bạn chỉ mặc một bộ pijama đơn giản ra đường, thì đó không được gọi là phong cách. Do đó, việc kết hợp khi chọn bộ trang phục này chính là thêm các phụ kiện. Về cơ bản, khi kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ không khiến người khác cảm thấy bạn trông giống như lúc vừa chỉ thức dậy.

1.Phụ kiện thắt lưng

Hãy thêm một chiếc thắt lưng nổi bật vào những kiểu áo sơ mi pijama đơn giản. Dù có là fashionista hay không, để được thoải mái và phong cách trong khi ra ngoài chứ không đơn giản chỉ là theo một trend không hợp, bạn cũng cần biến bộ trang phục này thật phong cách như nó có thể trở trở thành. Nghĩa là những phụ kiện đúng đắn sẽ làm bộ trang phục thêm phần phong cách.

Phong cách thời trang pijama đáng yêu của các ngôi sao xứ trời tây

Một bộ đồ pijama nữ đơn giản không cần nhiều phụ kiện, chỉ cần chiếc thắt lưng lụa cũng có thể làm nổi bật được bộ trang phục phải không nào?

Nếu sợ bộ trang phục pijama có thể trở nên giống đồ ngủ, bạn có thể thêm chiếc thắt lưng vào chiếc áo sơ mi pijama chuẩn phong cách này. Quả là bộ đồ white on white không hề nhàm chán dù đã tiết chế rất ít phụ kiện phải không nào?

Phong cách thời trang pijama đáng yêu của các ngôi sao xứ trời tây 3

Phong cách thời trang pijama trở nên đơn giản đến nỗi chỉ cần một chiếc kính cũng có thể khiến bạn cực kì sành điệu.

Phong cách thời trang pijama đáng yêu của các ngôi sao xứ trời tây4

Chỉ với chiếc túi cầm tay màu be không màu mè, phong cách này cũng khiến bao người ngoái lại nhìn bạn trên đường.

Cùng xem thêm một số cách phối đồ của các fashionista nổi tiếng trên thế giới nhé:

Phong cách thời trang pijama đáng yêu của các ngôi sao xứ trời tây 5

2.Những bộ pijama đầy màu sắc

Để trung hòa những bộ pijama màu sắc mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung sành điệu, hãy mặc bên ngoài những chiếc trench coat hoặc những kiểu áo dáng dài có màu trung tính như nâu, be, đen để làm nổi bật sắc màu của bộ đồ ngủ pijama.

Phong cách thời trang pijama đáng yêu của các ngôi sao xứ trời tây 6

Vốn dĩ bộ pijama đã quá cá tính, nên để có một phong cách thời thượng, một chiếc coat dài màu be sành điệu sẽ làm bạn gái thêm phần cá tính. 

Một điều khá thú vị là bạn có thể biến pyjama thành chiếc áo khoác ngoài bên trong chiếc áo lót thể thao năng động, đi cùng đôi giày bệt cá tính. Phong cách này không chỉ đem lại cho bạn vẻ ngoài năng động mà còn khiến bạn cực kì tự tin.

Ngược lại, với những bộ đồ pijama nữ quá đơn sắc, bạn có thể kết hợp thêm chiếc áo bên ngoài cực nổi bật để khiến bộ trang phục thêm sáng tạo và cá tính.

3.Kiểu áo sơ mi pijama

Những kiểu áo sơ mi pijama chưa bao giờ hạ nhiệt và chắc chắn sẽ tiếp tục làm điên đảo làng thời trang thế giới. Khác với một chiếc sơ mi bình thường có thể đem lại cho các bạn một cảm giác cứng cáp và công sở, chiếc sơ mi pijama thường làm bằng lụa sẽ đem lại cảm giác thoải mái và phong cách hơn. Bạn có thể két hợp kiểu áo này với chiếc quần ống loe để tạo cảm giác thời thượng, hoặc với những chiếc quần jeans phong cách để tạo cảm giác năng động nghịch ngợm.

Ngoài ra, thêm một chiếc kính đen và một đôi khuyên tai nền nã sẽ khiến bạn trở nên sành điệu hơn ở chỗ làm.

Một chiếc pijama màu sắc phối cùng chiếc quần jeans năng động sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khó cưỡng.

Kết hợp kiểu áo sơ mi pijama với những chiếc quần ngắn hoặc những chiếc skirt sẽ khiến bạn có vẻ ngoài ngọt ngào hơn đó.

4.Phụ kiện giày cao gót sành điệu

Phong cách thời trang pijama sẽ không còn trở nên nhàm chán mà sẽ trở nên cực kì sành điệu nếu bạn phối đồ cùng một đôi giày cao gót. Giày cao gót không chỉ là vũ khí tối thượng của người phụ nữ, mà đó còn khiến bộ trang phục dù nhàm chán cỡ nào cũng trở nên thật sành điệu thời thượng đó.

Một đôi giày cao gót nổi bật sẽ khiến bộ trang phục thêm phần ấn tượng

Quả là thiếu sót nếu không đi giày cao gót cho bộ trang phục này phải không nào?

 

Trên đây là những phong cách thời trang pijama được các fashionista ưa chuộng nhất. Chúc các bạn thành công với thử nghiệm mới này.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline