6 Kiểu quần lót nam thông dụng trong ngày hè

Ngày nay, thời trang đang trở thành lĩnh vực được quan tâm và chú trọng rất lớn. Không chỉ đối với phái nữ, phong cách ăn mặc của các đấng mày râu cũng hết sức đa dạng.Tìm hiểu chung về trang phục của nam giới, có thể thấy ngay từ đồ "Underwear", các mẫu mã đều đầy đủ, phong phú từ kiểu dáng đến chất liệu. Sau đây Cavana sẽ lựa ra cho bạn những mẫu quần lót nam điển hình phù hợp cho ngày hè này

 

1. Briefs

Briefs là dạng đồ lót nam ôm gọn phần mông và phần trước, đường cắt từ bẹn lên hai bên hông có độ nghiêng thay đổi khác nhau tùy thiết kế nhưng không quá lớn.Khi mặc vào sẽ có cảm giác hỗ trợ và nâng đỡ cần thiết cho phần dưới của nam giới, trong khi phần chân vẫn được tự do. Đây cũng là kiểu đồ lót nam rất được các đứng mày râu ưa chuộng bởi vẻ nam tính.

6 Kiểu quần lót nam thông dụng trong ngày hè

 

2. Boxer short

Sản phẩm  này tương tự quần đùi nhưng thiết kế ngắn hơn để có thể mặc bên trong quần dài. Với cấu trúc rộng thùng thình thuận lợi cho da thở, đây là sự lựa chọn khá phổ biến cho đàn ông đã trung tuổi, hoặc vào ban đêm khi bạn chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

Có 2 dạng quần lót boxer short chúng ta thường thấy, đó là dáng slim fit và casual fit. Với dáng slim fit, ống quần sẽ nhỏ và thuôn theo chân của bạn, nhưng vẫn rộng rãi và có những khoảng hở giữa quần và chân, còn casual fit sẽ rộng và to hơn.

6 Kiểu quần lót nam thông dụng trong ngày hè  2

 

3. Boxer briefs

Boxer brief cũng cung cấp sự nâng đỡ vừa đủ nhưng không bị rộng thùng thình và đặc biệt không bị chật cho “cậu bé”. Phiên bản này với phần cạp thấp hơn full briefs, nên thích hợp cho những ai có vấn đề về dạ dày.

6 Kiểu quần lót nam thông dụng trong ngày hè  3

Boxer brief cũng cung cấp sự nâng đỡ vừa đủ nhưng không bị rộng thùng thình và đặc biệt không bị chật cho “cậu bé”. Phiên bản này với phần cạp thấp hơn full briefs, nên thích hợp cho những ai có vấn đề về dạ dày.

4. Trunk

Về phom dáng, kiểu đồ lót nam này rất hay bị nhầm lẫn như quần boxer briefs nhưng Trunk có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer Brief và dài hơn Brief.

Khi mặc lên, 2 ống quần vẫn thẳng hàng với nhau (chứ không tạo đường chéo như Brief), tạo hình rất vuông vức và gọn gàng.

Với kết cấu giống như boxer, loại quần này khá thoải mái và  được ưa chuộng  nhiều vì độ linh hoạt của chúng mang lại cho cơ thể cũng như các bộ quần áo.

6 Kiểu quần lót nam thông dụng trong ngày hè  4

5. Jock trap

Kiểu đồ lót nam Jock Strap bao gồm một dây lưng co giãn với một túi nâng đỡ phía trước và hai sợi dây đai được nối với phần cạp ôm vòng hai bên ở phía sau để hở nguyên phần mông.

Với thiết kế độc đáo này, lực nâng đỡ sẽ được tăng lên để bảo vệ phần cơ dưới háng của nam giới. Đây là người bạn tốt của những anh chàng mê thể thao, đặc biệt là những môn thể thao vận động nhiều và mạo hiểm.

Ngoài ra có thể chọn những loại jock strap chuyên dụng với phần lót bên dưới bằng những miếng đệm mút.

6. Thong

Không chỉ phái đẹp mới có đặc quyền sở hữu những chiếc quần lọt khe gợi cảm. Thong là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai muốn thử nghiệm một phiên bản độc đáo, mới lạ.

Nhìn từ phía trước kiểu quần lót Thong giống với kiểu Bikini nhưng phần che chắn phía sau được giảm đến mức tối đa, để hở phần lớn vùng mông.

Cavana đã đưa ra các lựa chọn quần lót nam tối ưu nhất dành cho các đấng mày rầu quẩy vào mùa hè này.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline