Ghế tình yêu, thiên đường của khoái lạc đam mê.

Tình dục là một loại gia vị, một vị thần dược không thể thiếu trong tình yêu lứa đôi hay hạnh phúc gia đình. Để “chuyện gối chăn” của bạn không bị phai nhạt, nhàm chán ngoài việc có kỹ thuật làm tình tốt rất cần sự hỗ trợ của các công cụ tình dục.

Ngày nay có rất nhiều công cụ có thể giúp “cuộc yêu” của bạn thêm phần hấp dẫn, trong đó không thể không kể đến ghế tình dục hay ghế tình nhân.

Vậy thực chất công dụng và cách sử dụng ghế tình yêu này là như thế nào, bạn nên thực hiện các tư thế quan hệ trên ghế ra sao cho tuyệt vời nhất, hãy cùng Cavana theo dõi bài viết này nhé!

 

1.Ghế tình yêu ( Tantra) là gì? 

Ghế tình yêu còn có tên gọi khác là ghế Tantra hay ghế tình nhân. Loại ghế này được sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây và thâm nhập vào thị trường Việt Nam với mục đích hỗ trợ các hoạt động quan hệ tình dục, đáp ứng nhu cầu cho cả nam giới lẫn phụ nữ. Từ Tantra được xuất phát từ Tantra (tantric) sex một kiểu sex bắt nguồn từ các nước phương Tây các đây 5000 năm.

Dựa vào đường cong, đường lượn sóng mới lạ, kiểu dáng thiết kế sinh động và bắt mắt, ghế tình yêu có thể giúp các cặp đôi tạo ra nhiều tư thế mới lạ, phù hợp cho mọi tư thế “yêu”. Từ đó mang đến những phút giây ân ái mặn nồng, tăng cảm giác hưng phấn, ham muốn tinh dục và hoan lạc đến tột độ.

Ngoài ra, nhờ bề mặt ghế được thiết kế theo hình lượn sóng, các cặp đôi có thể dễ dàng hơn trong việc áp dụng nhiều tư thế quan hệ tình dục trong một cuộc yêu. Từ những tư thế nằm quyến rũ đến những tư thế ngồi hoan lạc mà không tạo ra cảm giác khó chịu.

Ghế tình yêu, thiên đường của khoái lạc đam mê.

2. Công dụng của ghế tình yêu 

Với thiết kế đặc biệt của Ghế Tình yêu cho phép các cặp cảm nhận được những đường cong nhất của nhau, khám phá nhau thật “sâu”,  khiến cho cả hai gia tăng cảm xúc khoái lạc, dễ dàng lên đỉnh.

Thiết kế của ghế tình yêu cho phép những cặp đôi làm tình với rất nhiều tư thế khác nhau mà trước đây họ chưa từng làm được khi quan hệ tình dục ở trên giường hay trong nhà bếp. Thiết kế đó cũng cho cả 2 có khả năng trao yêu thương và tiếp xúc nhiều hơn giúp kéo hai bạn lại gần nhau hơn sau mỗi cuộc vui.

Giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong việc thử nhiều tư thế quan hệ tình dục. Từ đó giúp nâng cao sự mới lạ và tránh nhàm chán. Bỏ qua các tư thế truyền thống thì các bạn có thể làm tình với nhau với cậu bé đâm sâu hơn vào cô bé, bạn hoàn toàn không cần phải dùng tay chống xuống giường nữa mà lúc đó chỉ phải ôm eo bạn gái và dã thôi.

Ghế tình yêu, thiên đường của khoái lạc đam mê.

3. Top những tư thế quan hệ trên ghế tình yêu được yêu thích nhất.

Tư thế Doggy

Doggy là tư thế quan hệ trên ghế tình yêu được yêu thích nhất hiện nay. Với tư thế này, chàng trai có thể đút thật sâu vào trong âm đạo, chạm tới điểm G của nàng, khiến cô ấy rên ư ử vì phê. Và hơn hết, nó khiến cả hai liên tục đạt được những cơn khoái cảm, thăng hoa cực điểm và dễ dàng lên đỉnh.

Tư thế Doggy

Tư thế truyền giáo

“Ân ái” bằng tư thế truyền giáo trên ghế tình yêu giúp chàng dễ dàng lên đỉnh, còn nàng phải rên la vì sung sướng. Khi làm tình, cơ thể cả hai sẽ tiếp xúc thân mật với nhau, cảm nhận được từng hơi thở và ánh mắt gợi tình khiến chuyện ấy trở nên hưng phấn và thăng hoa hơn.

Tư thế truyền giáo

Tư thế con thuyền

Thực hiện tư thế con thuyền trên ghế tình yêu giúp chàng nhìn ngắm được trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa và hưng phấn của nàng mỗi khi ra vào. Từ đó, điều chỉnh lại nhịp độ và cường độ quan hệ phù hợp hơn giúp cả hai đạt nhiều cực khoái và lên đỉnh dễ dàng.

Tư thế con thuyền

Tư thế vét máng –  Thám hiểm

Một tư thế mình cũng rất là yêu thích của các chị em, coi như là một vài phút nghỉ giữa hiệp cho người nam.
Người nữ nằm ngửa về phía phần cao nhất của ghế, hai chân dang rộng. Còn người nam thì quỳ xuống “úp mặt vào sông quê” và thưởng thức thôi.
Những phút nghỉ giữa hiệp vừa giúp cho anh em lấy lại sức mà vẫn làm các chị em sướng rên như thường. Ở đây thì chúng ta cần một chiếc lưỡi điêu luyện nhé !

Tư thế vét máng –  Thám hiểm

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline