Gợi ý chọn quà tặng độc đáo cho vợ mũm mĩm đáng yêu

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích quà, nhất là những món quà bất ngờ và từ sự quan tâm của chồng mình. Nhưng có những người vợ sau khi lấy chồng vì sinh con vì áp lực vì chăm sóc gia đình mà quên mất bản thân khiến thân hình trở nên tròn hơn, mũm mĩm hơn.

Vậy thì ngoài những dịp đặc biệt dành cho phụ nữ như 20/10, 8/3, 14/2 các ông chồng cũng nên chọn những món quà phù hợp nhưng độc đáo cho người phụ nữ của mình. Cavana gợi ý một số quà tặng cho những những người vợ hơi tròn đáng yêu nhé!

 

1. Hoa vẫn là quà tặng số 1

Đôi khi bạn mang một bó hoa về tặng vợ nhân dịp đặc biệt hoặc không có dịp gì, trước đây mới quen nhau, cô ấy sẽ mặt đỏ má hồng cười thẹn vui vẻ và sung sướng. Nhưng giờ cô ấy lại cằn nhằn, càm ràm bảo là tốn kém, để tiền đấy mà mua sữa cho con.

Nhiều anh sẽ không vui và thậm chí còn bảo:"Biết vậy khỏi mua đỡ tốn".  Việc quan trọng nhất bạn cần làm là hãy tìm hiểu xem vợ mình thích loại hoa nào và cũng nên lưu ý về vấn đề tài chính của gia đình bởi vì đa phần chị em rất tiết kiệm, nếu như bạn mua một bó hoa to thì họ sẽ thấy thật là phí phạm.

Chỉ cần bạn nhỏ nhẹ: "Có bao nhiêu đâu vợ, vợ xứng đáng được hơn bó hoa này nữa mà, để anh trổ tài cắm hoa cho vợ xem nha".Chắc chắn cả bạn và cô ấy sẽ cảm thấy vui hơn nếu như có một bó hoa đẹp được cắm trong nhà và cả 2 nhìn ngắm chung đúng không nào ? 

Gợi ý chọn quà tặng độc đáo cho vợ mũm mĩm đáng yêu

2. Trang sức là lựa chọn thứ 2

Món quà này không hề kén dáng, bỏ qua ngoại hình của cô ấy vì hầu hết chị em phụ nữ ai cũng thích đeo trang sức để làm tôn lên vẻ đẹp của mình. Và quan trọng khi bạn tặng món trang sức có giá trị, chính là bạn đang nói lên giá trị bản thân của cô ấy, luôn xứng với những điều tốt đẹp nhất, sang trọng nhất. Thử xem cô ấy có vui sướng với món quà này hay không khi biết ý nghĩa của nó.

Việc bây giờ là chỉ việc chọn mẫu mã và kiểu dáng với sở thích của cô ấy thôi. Một chiếc váy cũng cần một sọi dây chuyền làm nổi bậc lên chiếc váy đó, ...trang sức luôn đồng hành với trang phục của nàng, vậy nên không cần phải lo quá khi sợ nàng từ chối.

Gợi ý chọn quà tặng độc đáo cho vợ mũm mĩm đáng yêu 2

3. Nước hoa là không thể thiếu

Ngoại hình có tròn tria hay dáng chuẩn như người mẫu, cũng không bằng sự sạch sẽ gọn gàng, cộng thêm mùi hương hoa quyến rũ. Tặng nàng nước hoa, chính là muốn nàng thư giãn, thoải mái tinh thần.

Hãy khéo léo dành tặng cho nàng một lọ nước hoa với mùi hương nàng yêu thích hoặc một mùi mới lạ, song song đó hãy “tỉ tê” bên tai nàng rằng bạn thích được ngửi mùi hương này toát ra từ cơ thể nàng. Thì dù đó không phải mùi hương nàng yêu thích thì nàng cũng sẽ cực kì vui vẻ nhận lấy.

Gợi ý chọn quà tặng độc đáo cho vợ mũm mĩm đáng yêu 3

4. Độc đáo hơn tặng váy ngủ sexy cho vợ

Vợ chồng thì chuyện tặng váy ngủ cũng không có gì mà ngại ngần. Nhưng chọn giúp vợ mộ bộ váy ngủ sexy giúp vợ khoe trọn nét quyến rũ của đặc trưng mà không phải ai cũng có thể sở hữu: Vòng một tròn đầy, vòng 3 đẩy đà, khiêu khích.

Hãy chọn những chiếc váy ngủ với chất liệu ren mỏng với điểm nhấn là hoa văn nổi bật cùng chiếc nơ xinh ở vòng một. Thiết kế rộng rãi, không làm bạn cảm thấy khó chịu khi mặc dù các số đo của bạn có quá cỡ.

Hoặc thiết kế cổ chữ V khoét sâu thông minh giúp các chị em khéo léo để lộ khe rãnh ngực sâu hút gợi cảm, đôi “gò bồng” mềm mại quyến rũ. Đặc biệt, chất liệu vải trong suốt ở phần thân sau càng tôn lên tấm lưng trần trắng mịn và bờ mông tròn trịa, cong vút.

Một người mặc, hai người vui và khiến cho chuyện vợ chồng luôn mới mẻ và hạnh phúc thì sao lại không thử cơ chứ!

Gợi ý chọn quà tặng độc đáo cho vợ mũm mĩm đáng yêu 4

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline