Lời khuyên hữa ích về những cách quan hệ để đánh bại cái nóng của ngày hè

Khi nhiệt độ tăng nhanh, sex vào mùa hè có thể không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Nhưng sự thật mà nói, mùa hè là thời điểm tuyệt vời để tăng thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn, sau đây là những lời khuyên của cavana dành cho bạn.

1. Hoạt động ngoài trời.

Lời khuyên hữa ích về những cách quan hệ để đánh bại cái nóng của ngày hè

Chắc các bạn có biết rằng ngày 8 tháng 5 là ngày giao hợp ngoài trời toàn quốc gia?

Tất nhiên, bạn không phải giới hạn mình ở một cuộc vui ngoài trời ở trong một ngày. Miễn là thời tiết không xấu ảnh hưởng tới cuộc vui của bạn, bạn có thể lên một kế hoạch đi bộ từ xa trong một khu rừng cây xanh mát, hoặc lựa chọn một một bể bơi hoặc tìm một góc hẻo lánh ở một bãi biển lúc đó bạn có thể bận rộn cả ngày. Bất cứ cuộc đi chơi nào trong hoàn cảnh nào, sex ngoài trời là một cách thú vị để gần gũi hơn như một cặp vợ chồng và có một mùa hè khiến cho bạn không bao giờ quên. Hãy thực hiện theo các mẹo sau để lên  một kế hoạch cho chuyến đi chơi gợi cảm tuyệt đỉnh:

  • Thứ 1: Hãy chắc chắn rằng bạn biết bờ biển rõ ràng. Đầu tiên và quan trọng nhất, điều quan trọng là vị trí địa điểm thực sự là một nơi xa xôi . Chắc bạn cũng không muốn có nhiều người lạ và chúng tôi không muốn bạn bị bắt vì sự thiếu công khai.
  • Sex trên bãi biển, hoặc trong đại dương . Lưu ý các vùng nước như ao hồ, sông và đại dương chứa đầy vi khuẩn và nhiều những thứ khác có thể gây hại cho sức khỏe của bạn - đặc biệt là đối với phụ nữ. Cách tốt nhất các bạn có thể giao hợp thực sự trong một tấm chăn bên bờ biển. Nếu bạn thực sự mong muốn thực hiện hành động trong nước, hãy thử một hồ bơi riêng hoặc bồn tắm nóng.
  • Bạn nên theo một tuýp kem chống nắng và nhớ che những phần thân mật hơn trên cơ thể bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời. Thêm vào đó các bạn có thể chà xát kem chống nắng lên cho nhau có thể là màn dạo đầu tuyệt vời!
  • Đối với bạn nữ nên mặc quần áo dễ tiếp cận như váy tốt hơn nữa là đồ tắm hai mảnh.
  • Sử dụng thuốc xịt côn trùng. Hãy mang theo một ít nến sả để đặt cạnh chăn trong rừng. Bạn không muốn những con bò đáng sợ đánh sập bữa tiệc. Sử dụng một ít thuốc xịt côn trùng. Hoặc, nếu bạn không muốn ngửi mùi xịt côn trùng, hãy mang theo một ít nến sả để đặt cạnh chăn trong rừng. Chắc bạn không muốn những con bò đáng sợ phá vỡ bữa tiệc.

2. Dùng những cục đá lạnh khi sex.

Chơi với đá lạnh chắc các bạn cũng mới nghe qua nhưng đây là một trò chơi rất thú vị nó bạn lại một cảm giác lạ.

Đá lạnh nó mang lại một cảm giác bất ngờ nó khiến cho các cặp đôi bồn chồn, nhưng nó thực sự vô cùng gợi cảm và vui nhộn. Đặc biệt vào một ngày hè nóng nực, bạn để đá với nhiệt độ lạnh sẽ khơi dậy các giác quan và giữ cho bạn vừa đẹp vừa mát mẻ ngay cả trong những buổi ân ái nhiều không gian khác nhau. Dưới đây là một số mẹo và kỹ thuật để chơi nhiệt độ của đá lạnh.

  • Bạn có thể sử dụng một cục đá nhỏ đặt lên người đối tác của bạn, những viên đá sẽ tự dính lên cơ thề .
  • Cách Làm tan băng xuống ngực đối tác của bạn hoặc lưng và sau đó bạn có thể hôn hoặc liếm những giọt nước. Hỗn hợp lạnh từ nước đá tan ra đem lại cho các bạn một cảm giác trải nghiệm khoái lạc
  • Ngoài ra có thể đặt đá nghiền trong miệng của bạn trước khi quan hệ bằng miệng để thêm kích thích và chất bôi trơn khi đá tan.
  • Đồ ngủ lúc này các bạn nử nên mặc những mẫu đồ ngủ 2 dây để phô diễn ra những nơi có da thit nhiều nhất như vậy sẽ gây kích thích đối phương hơn.

Lời khuyên hữa ích về những cách quan hệ để đánh bại cái nóng của ngày hè  2

3. Cùng nhau làm sạch trong một căn phòng tắm.

Sex bằng vòi hoa sen là một cách tuyệt vời để gột rửa tất cả những giọt mồ hôi dính mà bạn đã tích lũy trong khi ra ngoài. Thêm vào đó, xát xà phòng lẫn nhau dưới vòi hoa sen nước ở chế độ chảy chậm. Nhớ giữ nhiệt độ vừa đủ ấm để tạo ra một chút hơi nước sau đó các bạn có thể thử một trong những vị trí này cho một cuộc vui mùa hè thêm phần thú vị:

  • Kiểu đứng:
    • Một người đứng chống tay lên tường tựa vòi hoa sen, hoặc bạn nam có thể uốn cong hết cỡ trước khi bạn tình bước vào từ phía sau.
  • Kiểu 3 chân:
    • Đối mặt nhau khi đứng. Một người quấn một chân quanh hông người khác và hơi ngả người ra trước khi thâm nhập. Những người thực hiện việc thâm nhập, vòng tay qua lưng đối tác của bạn để được hỗ trợ và đặt một tay lên tường bên cạnh đầu của họ.
  • Kiểu Floating Cowgirl.
    • Đây là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn thấy vị trí đứng khó khăn. Một người ngồi trên sàn, thân thẳng đứng để cơ thể của họ ở một góc 90 độ, trong khi người còn lại đứng trên họ. Nó cho phép kiểm soát hàng đầu nhiều hơn và cho phép bạn nhìn chằm chằm vào mắt nhau.
  • Những kiểu như thế này tôi khuyên các bạn nữ nên diện lên người một bộ đồ ngủ ren nó làm cho con người bạn quyến rũ nữa hở nửa kín.

Lời khuyên hữa ích về những cách quan hệ để đánh bại cái nóng của ngày hè

Đây là những bí quyết tuyệt vời nhất mà tôi có thể giúp bạn, chúc bạn có một mùa hè sôi động cùng người bạn đời.

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline