Những hành động cho thấy chàng chưa trưởng thành

Là đàn ông, ai cũng muốn mình được người yêu ngưỡng mộ, trở thành soái ca trong lòng nàng. Nhưng đôi lúc do vô tình, những hành động trong cuộc sống thường ngày vô tình gây thất vọng cho người ấy, tệ hơn nữa có thể khiến cô ấy tránh xa bạn. Thật quá khó để thu hút, và chiếm được trái tim người phụ nữ lý tưởng, nên đừng để những thói quen xấu làm bạn mất đi nàng nhé. Nếu bạn đã từng bị chia tay không lý do, hay tình cảm của nàng ngày càng phai nhạt, bạn bạn nên cân nhắc xem mình có phạm phải một trong số những hành động xấu trong bài viết sau nhé. 

 

1. Đeo bám mẹ như một đứa trẻ

Đối với phụ nữ, điều họ sợ nhất là gặp phải một anh chàng bám váy mẹ. Bất cứ chuyện gì trong sinh hoạt cá nhân cũng phải nhờ đến mẹ, kể mẹ nghe mọi thứ và cần sự quyết định của mẹ trong mọi chuyện. Người con gái nào cũng cần một bờ vai vững chãi để nương tựa, chứ họ không muốn vừa là người yêu, vừa là bảo mẫu cho bạn đâu nhé.

Đeo bám mẹ như một đứa trẻ

2. Cư sử thô lỗ ở nơi công cộng

Một người đàn ông lịch lãm, luôn có cách cư xử đúng mực, ngay cả khi với nhân viên phục vụ hay thậm chí là người ăn xin, loại đàn ông này luôn thu hút phụ nữ.

Nếu một người thường xuyên ra vẻ, cư xử lỗ mãng với bồi bàn, người gác cửa hay bất cứ nhân viên phục vụ nào, thì đó thường là dấu hiệu cho thấy anh ta thiếu lòng tự trọng và luôn bực bội với người khác, đặc biệt phụ nữ rất khó chịu về điều đó.

Cư sử thô lỗ ở nơi công cộng

3. Sử dụng từ ngữ tục tĩu, chửi bậy mọi lúc mọi nơi

Việc sử dụng những từ ngữ tục tĩu, hay thường xuyên chửi bậy thể hiện bạn là người đàn ông không có căn hóa, khiến phái nữ sợ hãi và tránh xa.

Bạn có đối xử với cô ấy tốt và lịch thiệp như hoàng tử đối với một công chúa đi chăng nữa cũng không thể bù đắp được chuyện bạn cư xử tệ hại với mọi người xung quanh. Rồi cô ấy sẽ cho rằng sớm muộn gì mình cũng sẽ bị đối xử như thế.

4. Không có chính kiến

Hầu hết phụ nữ đều muốn một người đàn ông có quan điểm vững chắc, biết chăm sóc cho bản thân và những người họ yêu thương, thay vì người cứ chốc chốc lại bị người khác tác động hay lừa gạt.

Một anh chàng không có tiền đồ, nghe gió thì ra mưa, không có chính kiến, thường bị cách nhìn, ý kiến, phê bình, thậm chí là lời hươu vượn của người khác luẩn quẩn trong đầu. Người đàn ông như thế này, thường khiến phụ nữ nhàm chán và tránh xa.

5. Thiếu kỹ năng phòng the

Kỹ năng phòng the thật sự là một yếu tố quan trọng trong tình cảm nam nữ. Người đàn ông cần biết cách mở màn dạo đầu, và chủ động đưa nàng lên đỉnh. Kỹ thuật của bạn điêu luyện bao nhiều khiến nàng ngưỡng mộ và say mê bấy nhiêu.

Ngược lại bạn không biết khởi động sẽ khiến cô ấy cảm thấy bực bội, buồn chán và khước từ bạn.

Thiếu kỹ năng phòng the

6. Hỗn láo với bố mẹ

Dù những người sinh thành có làm phiền hay gây khó chịu thế nào, bạn vẫn nên cố gắng đối xử với họ bằng sự tôn trọng. Phụ nữ cho rằng, một người đàn ông có thể trợn mắt, la lối bố mẹ mình thì chắc chắn sẽ có ngày cư xử như vậy với họ. Đối với phụ nữ, người đàn ông biết hiếu thuận với cha mẹ, sẽ làm họ yêu quý, ngưỡng mộ bạn hơn.

7. Dán mắt vào phụ nữ khác

Nếu bạn làm vậy để cố tình khiến cô ấy ghen, cách này có thể phản tác dụng. Nếu bạn để ý đến cô gái khác khi đi cùng vợ hay người yêu, ít nhất là nên giả vờ như không phải vậy. Phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình chỉ chú ý tới họ.

Dán mắt vào phụ nữ khác

8. Nhổ nước bọt tùy tiện

Cũng giống như xì mũi, ngoáy mũi, nhổ nước bọt tùy tiện khiến hình ảnh của bạn trở nên kém hấp dẫn ngay lập tức. Người phụ nữ sẽ cảm thấy không muốn sánh bước cùng một người đàn ông như vậy và cô ấy thậm chí nghĩ tới những cử chỉ đó khi bạn hôn và mất hứng luôn.

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline