Top những mỹ nhân chụp ảnh nude nghệ thuật đẹp nhất showbiz Việt

Nghệ thuật khỏa thân (nude art) là một loại hình nghệ thuật trong đó cơ thể trong tình trạng không có quần áo là đối tượng khai thác chính của toàn bộ tác phẩm, cũng giống như cách mà cảnh vật hay các đồ vật làm nội dung chủ đạo trong những tác phẩm nghệ thuật phong cảnh hay tĩnh vật. Và rất nhiều hot girl của showbiz Việt thực hiên những bộ ảnh nude nhằm các mục đích khác nhau như để nổi tiếng, để bảo vệ môi trường hoặc để lưu giữ nét đẹp thanh xuân....Cùng Cavana chiêm ngưỡng những mỹ nhân chụp ảnh nude nghệ thuật đẹp nhất showbiz Việt nhé.

 

1. Ngọc Trinh

Nói về ảnh nude nghệ thuật thì hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, với thân hình nuột nà nóng bỏng, cô nàng không ngần ngại và rất yêu thích khoe đường cong cơ thể trong các bức ảnh. Dù khán giả đã quá quen với hình ảnh Ngọc Trinh nhưng nude nhưng mỗi lần với những cách thể hiện khác nhau, trong những không gian sang chảnh khác nhau nên người xem vẫn thấy cực kỳ cuốn hút.

Top những mỹ nhân chụp ảnh nude nghệ thuật đẹp nhất showbiz Việt

2. Minh Tú

Là một chân dài đa tài, Minh Tú cũng không ngại thể hiện mình trong bức ảnh nude đầy mê hoặc.

Minh Tú

3. Khánh My

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào, đầy quyến rũ của người người đẹp phim "Mỹ nhân Sài Gòn" nhé.

Khánh My

4. Ngô Thanh Vân

Trong bộ ảnh kỉ niệm 10 năm hoạt động của NTK Đỗ Mạnh Cường vào vài năm trước, Ngô Thanh Vân là một trong những người "dám" thực hiện bộ ảnh nude nghệ thuật. Vẻ đẹp hình thể được thể hiện trọn vẹn qua nước ảnh đen trắng.

Ngô Thanh Vân

5. Vũ Ngọc Anh

Nàng 'Quyên' Vũ Ngọc Anh cũng từng không ngại khoe đường cong nuột nà hút mắt người nhìn thế này.

Vũ Ngọc Anh

6. Thanh Hương

Người mẫu Thanh Hương khẳng định tấm ảnh này rất nghệ thuật khi "nude mà như không nude".

Thanh Hương

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline