Tuyệt chiêu khử mùi cơ thể nam giới hiệu quả nhất!

Phái mạnh thường rất e ngại khi nói đến mùi cơ thể của mình. Tuy nhiên vào mùa nắng nóng, hay những ngày phải vận động nhiều và thói quen ăn các thực phẩm nặng mùi như hành tây, hành tím, tỏi, ớt khiến cơ thể nam giới tiết ra nhiều mồ hôi. Do quá quen thuộc với mùi hương của bản thân, nhiều anh chàng không nhận ra sự nặng mùi của mình làm người khác khó chịu. Vì vậy, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng cần quan tâm chăm sóc cơ thể, đặc biệt trong mùa nóng để trở nên chỉn chu, gọn gàng và lịch thiệp trong mắt mọi người và người phụ nữ mình yêu các chàng nhé.

 

1. Vệ sinh cơ thể bằng sữa tắm hàng ngày.

Việc vệ sinh thân thể hàng ngày như tắm gội, rửa mặt, thay quần áo, đồ lót và tất mới nhằm loại bỏ mồ hôi tồn đọng đối với cánh mày râu là rất quan trọng, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Thế nhưng, nhiều chàng trai lại xem nhẹ điều này bằng việc lười tắm, lười thay quần áo, đồ lót, tất mang giày dẫn đến tình trạng cơ thể luôn nặng mùi gây khó chịu cho người xung quanh.

Dùng sữa tắm có hương thơm nam tính cũng là cách tốt để giữ mùi thơm trên cơ thể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm để cho cánh mày râu lựa chọn, có loại mùi nồng nhưng lại bay hương rất nhanh. Các chàng nên chọn cho mình loại sữa tắm có hương thơm dịu nhẹ nhưng không kém phần nam tính, có thể lưu hương được lâu trên cơ thể. Nếu có thể các anh nên tắm vào buổi sáng trước khi đi làm để có thể giữ được hương thơm lâu tinh tế cả ngày. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, chúng ta nên tắm lại lần nưa, thay đổi xiêm y trước khi đi hẹn hò các chàng nhé.

Tuyệt chiêu khử mùi cơ thể nam giới hiệu quả nhất!

2. Sử dụng sản phẩm xịt toàn thân và lăn khử mùi

Sản phẩm xịt toàn thân và lăn khử mùi rất cần thiết đối với nam giới. Hãy xịt toàn thân sau khi tắm xong và lau khô cơ thể. Sau khi xịt toàn thân các chàng nên sử dụng lăn khử mùi cho vùng da dưới cánh tay để hạn chế mồ hôi tiết ra cả ngày dài. 

Công thức của các lăn khử mùi thường gồm: chất diệt vi khuẩn, chất làm giảm tiết mồ hôi nách, chất bắt giữ mùi hôi. Các chất này tác dụng với các chất có mùi hôi ở nách, tạo thành hợp chất không có mùi hôi.

Tuyệt chiêu khử mùi cơ thể nam giới hiệu quả nhất!

3. Dùng nước xả vải thơm cho quần áo.

Sử dụng nước xả vải khi giặt quần áo là một cách để hạn chế mùi cơ thể của bạn ra xung quanh và thoang thoảng hương thơm được cả ngày. Đồng thời còn giúp vải mềm mịn nhẹ nhàng với làn da

Thỉnh thoảng bạn cũng nên xịt khử mùi hoặc đặt những túi thơm vào tủ quần áo cũng là cách để khử mùi quần áo hiệu quả. Hạn chế vi khuẩn xâm nhập kết hợp với mùi hôi có sẵn trên quần áo tạo ra mùi khó chịu.

Tuyệt chiêu khử mùi cơ thể nam giới hiệu quả nhất!

4. Sử dụng nước hoa

Nước hoa là sản phẩm giữ mùi hương cho cơ thể hiệu quả nhất và lưu hương lâu nhất trên cơ thể. Hiện nay có rất nhiều loại nước hoa dành cho nam giới khiến các cô gái bị hút hồn ngay lần đầu tiên chạm phải mùi hương của bạn. Hãy chọn lựa một loại nước hoa phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân. Sử dụng nước hoa ngoài việc giúp chàng thu hút sự chú ý của các cô gái mà còn đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mọi người xung quanh. 

Tuyệt chiêu khử mùi cơ thể nam giới hiệu quả nhất!

5. Hạn chế các thực phẩm gây mùi.

Nhiều nghiên cứu cho rằng trong một số loại hành, như hành tây có chứa sulfuric acid sẽ tạo thành các hợp chất chứa lưu huỳnh ở dạ dày, kế đến được ruột già hấp thụ vào máu, sau cùng theo các lỗ chân lông thoát ra ngoài tạo nên mùi hôi khó chịu. Ngoài ra các thực phẩm khác như tỏi, rượu, dầu cá, rau cải, cà phê....cũng là nguyên nhân gây mùi cơ thể mà nam giới cần lưu ý.

Hạn chế các thực phẩm gây mùi.

6. Bài thuốc dân gian

Bạn có thể dùng một số bài thuốc Đông y chữa hôi nách rất hiệu nghiệm như: Phèn chua hay còn được gọi là bạch phàn, một loại chất màu trắng, có vị chua được tạo ra bởi quá trình làm nóng bằng nhiệt.
Thành phần của phèn chua là nhôm sunfat có tính hàn. Tác dụng giải độc, giúp ngăn tiết mồ hôi, đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng nách dùng bột phèn chua chà xát vào nách. Nhằm làm co bớt lỗ chân lông, hút mồ hôi, khử mùi hôi hiệu quả. Nên thực hiện ngày 2 lần và duy trì đều đặn để mang lại hiệu quả cao.

Bạn cũng có thể dùng cách cắt quả chanh tươi, lấy nửa quả xát vào hai bên nách, đợi khoảng 5-10 phút thì rửa sạch, làm ngày một lần, khi hết mùi hôi thì duy trì tuần 2 lần.

Bài thuốc dân gian

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline