Dấu hiệu của những chàng trai có tinh binh khỏe mạnh.

Số lượng và sức khỏe của tinh binh rất quan trọng với nam giới, nó ảnh hưởng đến đời sống ái ân cũng như sinh sản của các chàng. Tuy nhiên trong đời sống hiện đại, chất lượng tinh binh của các anh ngày càng suy yếu và thậm chí vô sinh đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cặp vợ chồng.

Vậy những thói quen nào thể hiện một chàng trai có tinh trùng khỏe mạnh. Cùng Cavana tham khảo bài viết sau nhé.

 

 

1. Tinh dịch không màu, màu trắng hoặc xám

Tinh dịch trong, trắng hoặc xám được coi là bình thường. Tinh dịch của bạn được tạo thành từ nhiều loại khoáng chất, protein, hormone và enzyme, tất cả đều góp phần vào màu sắc và kết cấu của tinh dịch.. Ăn thực phẩm có chứa thuốc nhuộm màu vàng có thể biến tinh dịch của bạn thành màu vàng. Thực phẩm chứa nhiều chất như lưu huỳnh, chẳng hạn như hành và tỏi, cũng có thể có tác dụng tương tự. Việc bị đổi sang màu đỏ hay hay xanh lá chứng tỏ lực lượng "tinh binh" của anh em đang có vấn đề.

Màu sắc của dịch nói lên rất nhiều điều về sức khỏe chăn gối và việc duy trì nòi giống của anh em. Thấy lạ thì cứ gõ cửa các chuyên gia tiết niệu để xác định nguyên nhân nhé.

2. Các chàng vác balo trên bụng cậu bé bị chôn vùi

Balo chính là đề cập đến vòng eo quá khổ của các chàng đấy, số đo vòng bụng cũng gây ra nhiều bất lợi cho sức khỏe. Một lo ngại lớn là quý ông béo phì thường có nhiều mỡ bụng khiến “cậu bé” trở nên nhỏ hơn, thậm chí bị che lấp, chôn vùi sẽ là một cản trở lớn với việc sinh hoạt tình dục. Giảm ham muốn tình dục, quan hệ tình dục khó…là biểu hiện thường gặp của đàn ông béo phì.

Béo phì có liên quan đến hội chứng chuyển hóa, làm suy giảm đáng kể lượng hormone testosterone, thứ đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh binh lính.

Có một vòng hai không mỡ thừa là minh chứng cho lực lượng “tinh binh” khỏe mạnh. Lời khuyên tốt nhất cho các quý ông bụng to của các chuyên gia dĩnh dưỡng là nên duy trì chế độ ăn giảm béo

Dấu hiệu của những chàng trai có tinh binh khỏe mạnh.

3. Ăn uống lành mạnh, nói không với đồ hộp

Lượng chất béo bão hòa gia tăng bên trong các món thịt hộp thơm ngon sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Để cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới, đầu tiên quý ông cần xây dựng chế độ ăn uống điều độ, đủ chất. Một ngày cần ăn 3 bữa chính là sáng, trưa, tối và bữa ăn phải đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: chất đạm, chất bột đường, chất béo, khoáng chất và vitamin. 

4. Fan cứng của quần đùi

Mặc quần áo nén bó sát có thể tăng hiệu suất khi chơi thể thao, nhưng đang gián tiếp giết chết binh lính của chúng ta bằng nhiệt lượng tăng cao xung quanh "bọc".

Tinh hoàn cần được thoải mái trong không gian thoáng và nhiệt độ từ 35 đến 37°C, mát hơn nhiệt độ cơ thể. Đây là môi trường tối ưu để sản xuất tinh trùng.Mặc đồ lót chật, quần jean hoặc quần chèn ép tinh hoàn vào cơ thể làm tăng nhiệt độ của chúng, điều này có thể khiến tinh trùng mất khả năng vận động và khả năng sống sót.

Những người thích mặc quần đùi rộng rãi, ngoài tính cách phóng khoáng ra thì còn “chất lượng” nữa.

5. Sống năng động, đam mê thể thao

Lối sống và hoạt động thể chất có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, càng năng động thì chất lượng tinh binh càng tốt. Không quan trọng cường độ thể thao mỗi ngày bao nhiêu là đủ. Anh em chỉ cần nhớ chúng ta luôn được khuyến khích hoạt động thường xuyên.

Luyện tập thể thao thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe toàn thân mà còn giúp tăng cường khả năng di chuyển của tinh trùng. Tuy nhiên, nếu tập thể dục quá mức thì lợi sẽ biến thành hại vì dễ làm nhịp sinh học của cơ thể bị rối loạn, khu vực vùng kín trở nên nóng hơn do hoạt động quá nhiều. Nhiệt độ tăng tại cơ quan sinh dục là một trong những nguyên nhân làm giảm số lượng “tinh binh” khỏe mạnh. 

Sống năng động, đam mê thể thao

6. Kiểm soát tốt căng thẳng

Không chỉ gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện chăn gối vợ chồng, căng thẳng còn gây tổn hại đến khả năng sinh sản của nam giới. Căng thẳng khiến cơ thể giải phóng nhiều hormone Adrenaline và cortisol gây suy giảm nồng độ Testosterone, ảnh hưởng đến chất lượng “tinh binh”.

7. Không sử dụng nhựa BPA

Nhựa BPA là một hóa chất công nghiệp được sử dụng để sản xuất một số sản phẩm nhựa như hộp đựng thực phẩm và chai.

BPA có thể thấm vào thực phẩm hoặc đồ uống đựng bên trong nó, nhất là trong trạng thái nhiệt độ cao.BPA đượccho là gây hại đến khả năng sinh sản của nam giới bằng cách phá vỡ cách thức hoạt động của hormone. Tuy nhiên, các nghiên cứu hiện tại vẫn chưa thiết lập mức BPA chính xác cần thiết để thật sự nguy hiểm.

8. Anh em không biết hút thuốc

Thuốc lá không chỉ làm tăng tỷ lệ mắc các bệnh, số lượng tinh binh của các ông có thể giảm vì thói quen này làm hỏng hết thảy cấu trúc DNA của tinh dịch.

Anh em không biết hút thuốc

9. Không nên thức khuya

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng chất lượng tinh trùng. Cụ thể, khi bạn chìm vào giấc ngủ, không chỉ cơ thể đang lấy lại năng lượng mà đây cũng là lúc lượng Testosterone được sản sinh. Trong khi đó, Testosterone lại có mối quan hệ mật thiết với tinh trùng. Vì thế, việc không ngủ đủ giấc ngủ trung bình (8 tiếng/ngày) có thể khiến chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline