Những cử chỉ gợi tình khiêu khích, khiến chàng chết mê!

Trong chốn riêng tư của hai người, không có khoảnh khắc nào dành cho gái ngoan cả. Chuyện ân ái giống như cuộc phiêu lưu, càng nhiều điều mới lạ càng kích thích đối phương khám phá, càng thú vị lại càng khiến chúng ta thèm khát. Bạn nên hư hỏng hơn để dư vị tình yêu thêm nồng nàn , cháy bỏng và đam mê. Dưới đây là những cử chỉ giúp bạn hư hongt hơn trong phòng ngủ khiến đàn ông một khi đã yêu thì cả đời đắm say, không bao giờ tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của mình.

 

1. Tình cờ chạm tay bạn vào bạn nhỏ của chàng 

Dù là tình cờ nhưng nó khiến chàng kích thích tột độ. Khi chàng đã tiến đến thì bạn không cần giả vờ nữa mà có thể chơi đùa cùng cậu nhỏ.

Sử dụng tay và miệng để chơi đùa cùng “cậu bé” là cách làm đàn ông thèm muốn nhanh nhất. Đàn ông cảm thấy như “điên dại” khi bạn dùng đôi tay làm cho dương vật cương cứng lên, sau đó mút lấy chúng lên xuống nhẹ nhàng, dùng đầu lưỡi để chơi đùa và cuối cùng nút thật mạnh nơi đầu dương vật sẽ khiến chàng hét lên trong sung sướng và “muốn” bạn ngay.

Tuyệt chiêu này có thể áp dụng ở màn dạo đầu hoặc thực hiện đan xen trong quá trình làm tình sẽ giúp cả hai đạt cao trào của khoái cảm và dễ dàng lên đỉnh.

2. Rên rỉ trên giường

Tiếng rên rĩ của phụ nữ làm người đàn ông mê đắm, khiến họ nghĩ mình đã làm thật tốt, nó thể hiện sự sung sướng của người phụ nữ. Sao nàng không dùng tiếng rên đầy quyến rũ của mình khiến chàng nghiện và nhớ đến bạn.

Bạn có biết không, bạn càng rên khiến đàn ông càng kích thích hơn trọng chuyện ấy nhé!

Những cử chỉ gợi tình khiêu khích, khiến chàng chết mê!

3. Dụ dỗ chàng "yêu" khi ướt

Đây không phải là cảnh nóng bỏng thường có trong những bộ phim Hollywood bạn vẫn thường xem mà thực tế, tại sao chị em lại không thử khiêu khích và "yêu" chàng với bộ dạng ướt mèm đầy nữ tính của mình.

Hãy thử nhờ chàng đưa khăn khi đang tắm, hoặc khi cả hai đang tắm cùng nhau, cảm xúc thăng hoa dưới vòi sen sẽ làm chàng chết mê bạn đấy.

cảnh nóng bỏng

4. Ngủ nude

Đây thực sự là một hành động tự nhiên khiến người bạn đời của bạn phát cuồng trên giường. Với nam giới trong giai đoạn sung mãn, chắc chắn không có hấp lực nào mạnh hơn hình ảnh một người phụ nữ nude đang nằm chờ họ sẵn trên giường cả.

5. Khen gợi chàng trên giường

Khen gợi chàng trên giường là một nghệ thuật, chỉ cần bạn tinh tế khen đúng lúc và thật chân thành chàng sẽ hứng khởi hơn trong cuộc “yêu”. Khen gợi giúp chàng chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông, là “vitamin” để chàng hưng phấn trong cuộc yêu và là “thuốc bổ” để chàng tăng tốc khiến bạn sướng rung người.

Chỉ cần vài câu như “Anh làm em sướng quá”, “Phê quá anh ơi”, “Nữa đi anh ơi, sướng quá”,… và kết hợp thêm tiếng rên rỉ da diết sẽ khiến chàng đê mê trong dục vọng, sau đó đưa bạn lên thiên đường ái ân.

6. Mặc quần áo sexy, xuyên thấu

Người đàn bà hư phải biết diện những bộ trang phục sexy, xuyên thấu để quyến rũ chồng. Khi nhìn thấy vợ trong bộ dạng này, đàn ông sẽ có cảm xúc và giúp “cuộc yêu” thăng hoa hơn. Vợ đừng nghĩ mặc những bộ quần áo này là hư hỏng, đánh mất phẩm giá. Hãy biết rằng đây là yếu tố quan trọng giúp giữ lửa hôn nhân, đời sống chăn gối của vợ chồng ngày càng gắn bó hơn.

Mặc quần áo sexy, xuyên thấu

7. Vỗ nhẹ vào mông

Một cái vỗ hay đập nhẹ vào mông, hông, sườn bạn tình sẽ khiến cả hai phái có những cảm giác thật lạ và bồi hồi, cảm hứng tình dục cũng được nhân lên từ những hành động tưởng chừng rất nhỏ đó. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy thử nó một chút xem nào!

8. Quan tâm đến sở thích tình dục của chàng

Muốn làm cho chàng thèm muốn và khao khát mỗi đêm phải biết được sở thích tình dục của chàng, điều này giúp anh ấy cảm nhận được sự quan tâm từ bạn, và hơn hết bạn sẽ biết cách làm anh ta phát điên từ những sở thích ấy.

Đàn ông truyền thống thường yêu thích những gì đơn giản, tinh tế. Đàn ông “hư” đam mê sự táo bạo, gợi cảm. Đàn ông hiện đại lại tìm kiếm sự mới mẻ và thú vị. Hãy cho anh ấy thấy bạn hiểu anh ta như thế nào thông qua màn dạo đầu, tư thế yêu, hoặc những màn hóa thân khi làm tình,…

Có nhiều cách để biết được sở thích tình dục của đàn ông như quan sát phản ứng của anh ta qua những lần làm tình, đánh giá qua tính cách hoặc nếu bạn ngại không chính xác có thể hỏi thẳng anh ấy. Chàng sẽ chẳng ngại mà chia sẻ với bạn đâu, vì điều ấy làm cả hai thăng hoa hơn mà đúng không?

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline