Tổng hợp những kiểu đàn ông khi thất tình.

Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh sướt mướt, sầu thảm khi thất tình của các cô gái rồi đúng không nào. Nhưng với cánh mày râu thì sao? Họ vượt qua thất tình như thế nào?

Thực tế thì anh em rất khó quyết định xem bản thân sẽ trở thành người đàn ông thất tình kiểu nào, chúng ta của lúc ấy bị chi phối rất nặng nề bởi bản năng. Tất nhiên, khi mọi chuyện đã qua và bắt đầu nhìn lại thì các chiến hữu cũng sẽ thấy mình đã tệ hại hoặc mạnh mẽ thế nào. 

Cùng Cavana tìm hiểu xem những kiểu đàn ông khi thất tình sẽ như thế nào nhé! Thử xem anh em thuộc kiểu đàn ông nào.

 

1. Kiểu đam mê công việc.

Đây là kiểu đàn ông đã có kinh nghiệm trong việc thất tình. Thường là những chàng trai trẻ, họ lao vào công việc sau khi thất tình. Lúc nào cũng bận rộn, vui vẻ, bình thường với mọi người và cảm giác như chẳng có gì xảy ra. Họ muốn người yêu phải tiếc nuối, cảm thấy có lỗi khi chia tay với mình. Nói đúng hơn thì đây là một dạng thất tình có ích cho xã hội.

Khi đã hết yêu, mọi chuyện kết thúc, nhẹ nhàng và không oán giận. Tất nhiên có trải qua đau khổ, nhưng vì đã quen nên học được cách im lặng, giữ cho mọi chuyện bình yên nhất có thể. Và thường thì loại này vẫn duy trì được mối quan hệ bạn bè sau khi yêu.

Tổng hợp những kiểu đàn ông khi thất tình.

2. Kiểu yếu đuối

Đàn ông cũng có khi phải bật khóc bạn nhé, khi họ đối mặt với quá nhiều áp lực lớn của cuộc sống, và họ cũng có thể bật khóc khi bị người con gái mình yêu thương ruồng bỏ. Đàn ông khi thất tình có thể là khóc trong khi đang ăn một mình, khóc trên đường đi làm, khóc trong nhà vệ sinh công ty, khóc trên đường trở về nhà… Nói chung là đàn ông cũng khóc, nhưng không bao giờ thể hiện ra khi có mọi người xung quanh mà thôi.

Kiểu yếu đuối

3. Kiểu bợm rượu

Đàn ông khi vui, tụ tập bạn bè để làm vài ly. Tuy nhiên, đàn ông khi buồn, khi thất tình cũng tụ tập để nhậu. Đó là thất tình theo kiểu bợm nhậu. Và những anh chàng này không chỉ nhậu một lần, mà từ ngày này qua ngày khác, giống như những hình ảnh chế đầy rẫy ở trên mạng, đấng mày râu yên hùng ngày nào sẽ trở nên bết bát, chìm vào bia rượu và khói thuốc. Đây là kiểu thất tình gây hại cho sức khỏe, làm phiền mọi người xung quanh.

Kiểu bợm rượu

4. Kiểu tự kỉ

Một kiểu trốn chạy của đàn ông thất tình và kiểu trốn chạy ấy không… đàn ông chút nào.

Bên trong căn phòng ấy, có người sẽ khóc, có người lục lại những tấm ảnh hay tin nhắn kỷ niệm. Cũng có người chỉ nằm đó nhìn lên trần nhà rồi thôi.

Tôi ghét kiểu này, tuy không phiền cho ai, nhưng bào mòn chính mình rất kinh khủng.

Kiểu tự kỉ

5. Kiểu đỉa đói

Ai từng yêu chắc sẽ hiểu điều này. Khi chia tay có một giai đoạn dài mà hầu hết ai cũng phải trải qua, đó là giai đoạn níu kéo.

Thông thường khi chia tay, ta sẽ mất đi một thói quen rất lớn, và đến một lúc nào đó chịu không được ắt sẽ quay ra níu kéo. Nhiều khi còn sử dụng bạo lực. Và nạn nhân là cô ấy. Các chàng trai nhắn tin cầu xin cô ấy quay trở lại, gọi điện van nài cô ấy quay trở lại đồng thời đem mạng sống ra thề thốt nếu cô ấy không quay trở lại.

Câu chuyện ở đây không phải là nàng ta tuyệt vời bao nhiêu mà là cánh đàn ông đang không nhận ra mình tệ hại thế nào.

Kiểu đỉa đói

6. Kiểu trả thù

Loại này thì khá thường thấy, đơn giản là các anh sẽ tập trung xây dựng hình tượng bad boy, tán tỉnh gái gú, lân lê bar pub pick up girls các kiểu, cố tình để người yêu cũ nhìn thấy hình ảnh "tôi không có cô vẫn sống tốt".

Loại này thường có ảo tưởng là nhìn thấy mình đào hoa như vậy thì người yêu sẽ tiếc. Cơ mà nhầm to, các chị chỉ thấy vui mừng hơn thôi. Với cả các gã trai hư dễ gặp phải tréo nghoe cuốn vào chuyện tình dang dở khác, cuối cùng thì chả cái gì ra cái gì.

Trường hợp suôn sẻ hơn, acác anh cũng sẽ làm khổ các cô gái vì thói ích kỷ của mình. Suy cho cùng, đó cũng là một thất bại của đàn ông.

Kiểu trả thù

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline