Dấu hiệu của những cô nàng giỏi chuyện ấy.

Chuyện ấy mà nói đối với các cặp đôi yêu đang yêu hoặc đã bước chân vào hôn nhân đều rất quan trọng. Sự hòa hợp trong chuyện ấy giúp mối quan hệ gắn kết và bền chặt hơn. Chính vì thế khi mới bắt đầu hẹn hò, các chàng trai luôn muốn tìm kiếm những mẫu phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi chuyện ấy. Cùng Cavana tìm hiểu dấu hiệu của những cô nàng giỏi "chuyện ấy" nhé.

 

1. Nàng có dáng đi và thần thái gợi cảm.

Những người phụ nữ giỏi chuyện ấy thường là những người tự tin. Nàng hiểu được ưu điểm và khuyết điểm của mình. Nàng hiểu rất rõ rằng mình quyến rũ và nóng bỏng. Điều đó toát ra từ bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn nàng. Và cách để các chàng dễ nhận ra nhất trong lần gặp đầu tiên đó là dáng đi gợi cảm, và thần thái quyến rũ làm xao động lòng người.

Dấu hiệu của những cô nàng giỏi chuyện ấy.

2. Thẳng thắn khi nói về sex

Nàng sẽ rất thẳng thắn khi nói về những cuốn sách hoặc bí quyết để trở nên thăng hoa hơn trong cuộc yêu. Và nàng cũng rất cởi mở khi cả hai trò chuyện về chuyện ấy, hiểu được đối phương thích gì sẽ giúp chúng ta dễ dàng hòa hợp với nhau hơn. Nghe thì có vẻ như cô ấy thuộc chủ nghĩa phóng khoáng nhưng bù lại, đàn ông sẽ chẳng phải ngại ngần gì khi đến thời điểm chín muồi mà đề nghị “chuyện ấy” với nàng cả.

3. Nàng thích cocktails

Hãy để ý xem khi hẹn hò với bạn, nàng gọi một ly vang đỏ Pilot Noir hay một ly Cocktail Martini. Một nghiên cứu gần đây từ Mindset Media cho thấy những người uống rượu có xu hướng không thích mạo hiểm và ít có khả năng chấp nhận rủi ro, trong khi đó những người uống cocktail rất có trách nhiệm và độc lập. Và một kết luận không quá kinh ngạc khác: những người uống tequila thường rất phóng khoáng, hòa đồng, dễ chịu. Họ có nhiều khả năng mang đến một đời sống tình dục chất lượng cho các quý ông.

Nàng thích cocktails

4. Ăn chậm và rất quyến rũ

Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ý có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số loại thực phẩm khác. Nhưng hãy thử để ý một lần, nếu nàng đi ăn kem với đàn ông, nàng cắn một miếng và giữ lại trong miện lâu nhất có thể thì đây đích thị là một người rất có hứng thú và giỏi làm “chuyện ấy” lắm.
 
Alan Hirsch, bác sỹ, nhà thần kinh học và giám đốc của Trung tâm nghiên cứu điều trị khứu giác và vị giác ở Chicago, đã tiến hành nghiên cứu 720 người độ tuổi từ 24 đến 59, để tìm hiểu về việc hương vị kem họ yêu thích có ảnh hưởng như thế nào đến tính cách của họ. Những người thích kem có vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn, gợi cảm trong khi các cô thích vani lại là những người ưa sự nhẹ nhàng, thuần khiết và những người yêu thích vị socola có xu hướng mạnh mẽ, gợi cảm và hơi lả lơi.

Ăn chậm và rất quyến rũ

5. Nàng yêu thích tập thể dục hoặc massge ở spa.

Không hề bất ngờ khi các vận động viên thường rất giỏi "chuyện ấy". Thể thao không chỉ mang lại sự quyết liệt, tăng cường thể lực, mà chúng ta còn học được cách nâng cao biểu cảm của cơ thể. Sức chịu đựng tốt hơn về thể chất, sự linh hoạt và khỏe mạnh sẽ rất có ích trong phòng ngủ, giúp nàng có thể sáng tạo và thực hiện nhiều tư thế "yêu" tốt hơn.

Thú vui này liên quan nhiều đến yếu tố sinh lý của cơ thể và một khi cô ấy đã thường xuyên để lộ cơ thể trong những lần trị liệu ấy thì không có lý do gì nàng nạng lại rụt rè trong "chuyện ấy" đâu.

6. Nàng có năng khiếu với nụ hôn.

Hãy chú ý đến cách người con gái hôn bạn, nó có thể hé lộ một vài gợi ý về phong cách làm tình của nàng, vì nó sẽ liên quan đến các "hoạt động bằng miệng" khác. Nếu cô ấy có thể khiến bạn hưng phấn chỉ bằng việc hôn, bạn có quyền chờ đợi sự kích thích ở những khu vực nhạy cảm khác đến từ môi và lưỡi nàng. Nếu nàng có thể làm bạn ngất ngay với nụ hôn sâu, nồng nàn và điêu luyên thì bạn nên biết rằng ở trên giường nàng sẽ khiến bạn đê mêm quên lỗi về.

Nàng có năng khiếu với nụ hôn.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline