Bỏng mắt khi các hoa hậu khoe đường cong nóng bỏng.

Các người đẹp trong showbiz thường ưa chuộng khoe đường cong quyến rũ của mình trong những bộ bikini trên bãi biển, trong hồ bơi hoặc ngay trong phòng ngủ . Và các nàng hậu cũng khó mà bỏ qua đường đua bikini gợi cảm. Đây cũng là dịp để người hâm mộ được nhìn ngắm những vẻ đẹp say đắm lòng người. Cùng Cavana ngắm nhìn những đường cong tuyệt mỹ trong bài viết sau nhé.

 

1. Hoa hậu Khánh Vân

Lợi thế số đo 3 vòng tỷ lệ vàng 93 – 60 – 90 cùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống của Khánh Vân dễ dàng thôi miên dân tình khi khoác lên mình áo tắm gợi cảm. 

Bỏng mắt khi các hoa hậu khoe đường cong nóng bỏng.

2. Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau khi hết nhiệm kỳ, người đẹp lột xác với một hình ảnh vô cùng táo bạo. Cô cũng không ngại ngần công khai việc nâng câp vòng 1 để trở nên quyến rũ hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên

3. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Sau hơn 10 năm giành vương miện, hiện tại, vóc dáng của Mai Phương Thúy trở nên đầy đặn hơn rất nhiều so với trước kia. Tuy nhiên, danh hiệu mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz Việt dường như vẫn là của cô nàng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

4. Hoa hậu Henie

Sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê vẫn duy trì làn da nâu nóng bỏng của mình. Chọn bộ bikini tông màu hồng neon kén người mặc, H'Hen Niê vẫn khoe được đường cong đầy đặn và làm cho làn da của mình trở nên nổi bật hơn. 

Hoa hậu Henie

5. Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng khẳng định vẻ đẹp nổi bật đúng chuẩn thế giới của mình khi diện trang phục bikini nóng bỏng.

Hoa hậu Tiểu Vy

6. Hoa hậu Mâu Thủy

Mùa hè nóng bỏng cũng là dịp để các nàng hậu xinh đẹp khoe vóc dáng gợi cảm và quyến rũ của mình trên các bãi biển đầy nắng gió. Mới đây, Mâu Thuỷ khiến fans 'mất máu' khi quá đỗi quyến rũ trên biển với bikini màu xanh neon.

Hoa hậu Mâu Thủy

7. Hoa hậu Phương Khánh

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi tự tin khoe vẻ quyến rũ với bikini . Không còn là cô gái rụt rè, hiền dịu như hồi mới đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh lột xác với vẻ ngoài táo bạo, hoang dã, đặc biệt là đôi mắt có chiều sâu.

Hoa hậu Phương Khánh

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline