Khám phá bí thuật làm đẹp của mỹ nhân xưa khiến vua mê mệt

Có rất nhiều giai thoại về những mỹ nhân nhan sắc khuynh quốc khuynh thành khiến nhà vua đắm chìm trong hoang lạc tửu sắc. Trong cung có 3000 mỹ nữ, để vượt qua được họ và giữ được đắc sủng dài lâu của bậc đế vương là một điều vô cùng khó, ấy thế mà đã có những vương phi, hoàng hậu đã làm được điều đó. Và họ đã trở thành những giai thoại, được sử sách lưu truyền đến ngày nay. Chính vì họ có được bí thuật làm đẹp, làm tăng dư vị chốn phòng the, khiến nhà vua say đắm cả ngày lẫn đêm. Trong tình yêu, hay cuộc sống hôn nhân cũng vậy, khi mà người thứ 3 luôn rình rập thì làm gì để chàng vẫn say mê , đắm đuối không quan tâm đến bất kỳ người phụ nữ nào khác. Vậy sao chúng ta không tìm hiểu và học hỏi cách làm đẹp của các mỹ nhân xưa. Cùng Cavana tham khảo bài viết sau nhé,

 

1. Dương Quý Phi

Không cầu kì phức tạp, cách thức làm đẹp của Dương Qúy Phi vô cùng đơn giản. Vào mỗi kỳ kinh nguyệt, bà chịu khó ăn đu đủ và sắn dây vì hai thực phẩm thuần tự nhiên này chứa nhiều protein và lexithin, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp kích thích bài tiết oestrogen, khiến đôi gò bồng đảo thêm phần nảy nở, căng tràn. Thậm chí, Dương Qúy Phi còn ăn canh đu đủ rất đều đặn hằng ngày.

Đây là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng như các vitamin, carotenoid và protease đặc thù, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Tác dụng của protein là thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da, duy trì tính đàn hồi và làm nảy nở vùng ngực. Hiểu được điều đó, Dương Qúy Phi đã sử dụng loại quả này hằng ngày trong việc cải thiện vòng 1 giúp nảy nở, trắng hồng mịn màng.

Sau khi tắm xong, Dương Qúy Phi bôi khắp ngực loại thước cao do ngự y đặc chế. Trong đó có chứa thành phần thực vật thuần tự nhiên giúp nở ngực như trầm hương, cam thảo… Để đạt hiệu quả cao hơn, bà sai cung nữ massage huyệt vị vùng ngực cho mình. Phương pháp này kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn tinh hoa thực vật, giúp bầu ngực nảy nở căng tràn.

Khám phá bí thuật làm đẹp của mỹ nhân xưa khiến vua mê mệt

2. Từ Hy thái hậu

Từ Hy Thái Hậu từ xưa đến nay không tiếc công sức trong việc làm đẹp để giữ gìn nhan sắc. Bà ưa chuộng nhân sâm, ngọc trai để làm đẹp da. Và cũng giống như Dương Qúy Phi, Từ Hy ngoài chăm nhan sắc còn quan tâm đến việc chăm chút vòng 1.

Món Ngọc nữ bổ nhũ tô

Nguyên liệu: Lạc 100 gram, Táo tàu bỏ hạt 100 gram, Đậu nành 100 gram.

Cách làm:

Bước 1: Lạc và đậu nành để cả vỏ sấy khô, nghiền thành bột, táo tàu thái nát, trộn đều, cho thêm chút nước để hỗn hợp thành hình.

Bước 2: Nặn thành những viên nhỏ hình tròn, kích thước to nhỏ tùy ý.

Bước 3: Làm lò nóng khoảng 10 phút, rồi để nhiệt độ lò 150 độ nướng trong vòng 15 phút là được.

Từ Hy thái hậu

3. Tây Thi

Tây Thi ngoài yêu thích làm đẹp da, nàng còn có phương pháp làm đẹp "cô bé" vô cùng hiệu quả. Phương pháp tập luyện của Tây Thi còn được gọi là yoni. Động tác đơn giản là ngồi thẳng, hít vào nhưng xẹp bụng, nhíu hậu môn và giữ càng lâu càng tốt. Như thế luyện cho các cơ khép của âm đạo, phần phụ co bóp đàn hồi tốt, khi hành sự sẽ dẻo dai hơn vì máu đưa đến nhiều. Động tác này tập khi làm việc hoặc giải lao tranh thủ 5 – 10 phút, tập càng nhiều càng tốt. Tập nhiều lần sẽ thấy bụng có sự thay đổi. Bí thuật phòng trung độc đáo này giúp Tây Thi luôn quyến rũ trên giường.

Tây Thi

4. Hạ cơ

Những nhà nghiên cứu đời sau đã cất công tìm hiểu, sở dĩ Hạ Cơ có thể đạt được đến đỉnh cao về nghệ thuật phòng the và lưu danh muôn đời là “gái trinh suốt đời” bởi vì nàng đã học được bí quyết “hoàn tân” nhờ việc sử dụng bài thuốc đặc biệt từ thiên nhiên.

Theo những tài liệu mới được phát hiện, bài thuốc giúp thu hẹp âm đạo mà Hạ Cơ sử dụng được cho là thần dược bởi nó được điều chế ra từ nhiều loại tinh dầu bao gồm: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử.

Trong đó, xà sàng tử và dầu hoa nhài giúp tăng ham muốn, giảm mất ngủ, chăm sóc sắc đẹp. Dầu đương quy có tác dụng trực tiếp điều khí, nuôi huyết giúp “cô bé” luôn trong trạng thái hồng hào, không thâm sỉn.Hạ cơ

5. Vương Chiêu Quân

Để duy trì nhan sắc và làn da luôn tươi trẻ, mịn màng, nàng đã đặc biệt chế ra “Canh ngũ quả” bằng cách sử dụng quả táo tàu, phần thịt của quả nhãn, kỳ tử, đun với nước. Sau khi nước sôi, cho thêm quả lê đã bỏ hột giữ nguyên vỏ, quả chuối tiêu đã bỏ vỏ cắt nhỏ, thêm một lượng nước đường vừa phải.

Mỗi ngày Vương Chiêu Quân đều ăn loại canh này vào buổi sáng để vừa cải thiện được sức khỏe vừa khiến cho làn da thêm trắng sáng và mịn màng.

Vương Chiêu Quân

6. Điêu Thuyền

Bí quyết làm đẹp của Điêu Thuyền là dùng bạch truật, tâm sen, hoa kim ngân, đương quy, nhân sâm sắc thành canh bổ khí huyết để uống mỗi sáng. Đây là một loại canh có tác dụng dưỡng nhan, cho da trắng đẹp mịn màng và luôn tươi trẻ.

Điêu Thuyền

7. Thái Bình công chúa

Theo truyền thuyết, vị công chúa này thường sử dụng một bí thuật làm đẹp khiến cho cơ thể trắng mịn như tuyết, dáng người uyển chuyển yêu kiều. Phương thuốc đó là dùng hoa đào hái vào ngày mồng 3 tháng 3 âm lịch, phơi khô tán bột - trộn đều với huyết gà ác lấy vào ngày mồng 7 tháng 7 âm lịch rồi thoa lên mặt và thân thể. Trong sách Tỏa Tủy lục từ thời đó còn ghi lại: hiệu quả đến chỉ 2 - 3 ngày sau khi thoa mặt, khiến da dẻ tươi sáng tinh khiết, mặt mũi trắng hồng.

Thái Bình công chúa

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline