Gợi ý những cách hóa trang Halloween nhanh, đơn giản, dễ thực hiện nhất.

Halloween là lễ hội diễn ra vào chiều tối ngày 31/10 hàng năm. Năm nay, Halloween 2017 vào ngày thứ Ba. Từ Halloween xuất hiện vào khoảng thế kỳ 16, có tên gốc là "All-Hallows-Even (evening)", có nghĩa là đêm trước Lễ Các Thánh - là ngày lễ của người Thiên chúa bày tỏ lòng thành trước thánh thần. Sau đó tên được cắt thành Hallowe'en và cuối cùng là Halloween như ngày nay.

Lễ hội Halloween ngày nay phần lớn mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi với của giới trẻ. Trong ngày Halloween người ta thường hóa trang thành ma quỷ đi lượn trên phố hoặc tụ tập quanh các đống lửa, treo đèn bí ngô, trẻ em có trò chơi Trick or treat…

Halloween giờ đây không chỉ dành cho trẻ em mà còn là một lễ hội yêu thích cho cả thanh thiếu niên và người lớn. Một số quán bar và câu lạc bộ tổ chức các bữa tiệc theo chủ đề của riêng họ, hoặc có thể là bữa tiệc tại công ty hoặc tại nhà của bạn. Nếu bạn là người bận rộn, hoặc yêu thích sự đơn giản, hãy cùng Cavana tham khảo những cách hóa trang Halloween nhanh, đon giản, dễ thực hiện nhất trong bài viết sau nhé!

 

1. Cô Mèo dễ thương

Để thực hiện kiểu make up này rất đơn giản. Sau khi trang điểm khuôn mặt như thường lệ với các bước đánh nền, kẻ lông mày, đánh má và tô son đen, hãy dùng eyeliner dạng nước hoặc chì để vẽ viền mắt cat-eye, mũi, râu mèo và thậm chí là viền thêm chút môi để thêm phần ấn tượng. Kết thúc bằng một chiếc bờm tai mèo ngộ nghĩnh nữa là bạn đã biến thành một nàng mèo xinh đẹp rồi. Đừng quên tô son màu đen, và một vài họa tiết vân mèo trên trán, kết hợp thêm bộ trang phục Cosplay mèo hoang là bạn vô cùng hoàn hảo rồi nhé.

Cô Mèo dễ thương2. Cô thỏ sexy nóng bỏng

Đây là mẫu trang điểm Halloween rất được các cô gái yêu thích. Nàng sẽ thực sự nổi bật trong các bữa tiệc với vẻ quyến rũ thu hút ánh nhìn của mình. Với mẫu này nàng nên chuẩn bị lông mi giả dài cong vút và kim tuyến đánh mắt, dùng chì kẻ viền mắt hoặc màu mắt màu trắng để vẽ râu mèo, sử dụng chì vẽ viền mắt màu đen để vẽ mũi, râu mèo, chấm thêm vài chấm đen trên nền trắng tạo nên sự ấn tượng, dùng son màu hồng hoặc tím cùng tông với màu mắt các nàng nhé. Đừng quên diện trang phục Cosplay gợi cảm thỏ xinh để  thực sự hóa thân thành cô thỏ sexy nóng bỏng.

 

Cô thỏ sexy nóng bỏng

3. Cô dâu ma 

Sau khi trang điểm toàn bộ khuôn mặt thật tự nhiên, hãy chuẩn bị một đoạn vải ren làm công cụ "in" họa tiết: áp đoạn vải ren lên các vị trí gò má, thái dương, trán rồi dùng cọ dặm phấn mắt màu đen lên trên. Kết thúc bằng việc phủ chút nhũ lên bề mặt. Bạn có thể dùng son vẽ thêm vài vết máu ngay mép môi nhé, sau đó đội voan cô dâu và diện trang phục Cosplay cô dâu bé bỏng, bạn sẽ không khác gì cô dâu ma trong truyền thuyết đâu nhé.

Cô dâu ma 

4. Cô y tá quyến rũ

Hoa trang thành cô y ta sexy quyến rũ luôn được nhiều người lựa chọn. Nhớ chuẩn bị sẵn trang phục Cosplay cô y tá dịu dàng các nàng nhé. Về phần trang điểm vô cùng đơn giản, sau khi trang điểm các bước nền, nàng dùng kẻ viền mắt màu đỏ nhấn đậm phía đuôi mắt, tô ít má hồng đỏ dưới phần mắt tảo ra vẻ ma mị. Chọn son màu đỏ đậm đánh phần ngoài môi, kết hợp với son nước màu nâu đỏ đánh lòng môi. Bạn sẽ trở thành cô y tá máu me nhưng không kém phần quyến rũ. 

Cô y tá quyến rũ

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline