Gợi ý chọn đồ Cosplay đi quẩy đêm Halloween.

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào buổi tối ngày 31/10 hàng năm trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Tây phương để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Tuy nhiên hiện nay xu hướng tham gia lễ hội Halloween đã lan rộng khắp thế giới. Không những trẻ em mà người lớn cũng nô nức chuẩn bị tham gia các lễ hội, bữa tiệc hóa trang đêm Haloween.

Bạn có muốn trở nên thật đặc biệt và nổi bật trong bữa tiệc Halloween không, hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

 

1. Cosplay nữ sinh ngây thơ, tinh nghịch

Mẫu cosplay này được ưa chuộng vì sự dễ thương và tinh nghịch, hóa trang đơn giản không qua cầu kỳ, chỉ cần thêm mặt nạ hoặc cài tai thỏ, là bạn đã vô cùng đáng yêu rồi. Nếu muốn mình trông đáng sợ hơn thì bạn có thể trang điểm gương mặt theo phong cách máu me, giống những nhân vật ma nữ sinh thường xuất hiện trong các bộ phim kinh dị.

Cosplay nữ sinh ngây thơ, tinh nghịch

Cosplay nữ sinh ngây thơ, tinh nghịch

Cosplay nữ sinh ngây thơ, tinh nghịch

2. Cosplay nữ y tá đầy gợi cảm và ma mị

Trang phục y tá, bác sĩ là một trong những trang phục quen thuộc và hầu như không hề vắng bóng ở mỗi mùa Halloween. Với tông màu đỏ và trắng, bạn có thể dễ dàng biến tấu với những phụ kiện khác và cũng dễ trang điểm cho hợp với trang phục mình mặc.

phụ kiện khác và cũng dễ trang điểm cho hợp với trang phục mình mặc." />Cosplay nữ y tá đầy gợi cảm và ma mị

Cosplay nữ y tá đầy gợi cảm và ma mị

3. Cosplay miêu nữ sexy 

Hóa thân thành cô miêu nữ vừa sexy, vừa đáng yêu là lựa chọn của hầu hết các cô gái gợi cảm. Trang phục này khoe được hoàn toàn đường cong tuyệt mỹ của nàng, màu đen là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất khi các nàng tham gia lễ hội Halloween.

Cosplay miêu nữ sexy 

Cosplay miêu nữ sexy

Cosplay miêu nữ sexy

4. Cosplay cô thỏ gợi tình

Đây cũng là lựa chọn hợp lý cho những bữa tiệc Halloween, một bộ đồ cosplay dáng bodysuit ôm dáng, khoe toàn bộ các đường cong có trên cơ thể, từng đường nét như được phơi bày nhưng không quá hở. Cắt xẻ táo bạo khoe gần như trọn đôi gò bồng khiến chàng khát khao hơn. Cùng với sự mềm mại của chất liệu nhung, càng tôn lên nét nữ tính, nét đàn bà dịu dàng nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Cosplay cô thỏ gợi tình

Cosplay cô thỏ gợi tình

Cosplay cô thỏ gợi tình

Cosplay cô thỏ gợi tình

Cosplay cô thỏ gợi tình

5. Cosplay Cô dâu 

Thông thường mọi người thường chọn hóa trang cô dâu ma kinh dị, đáng sợ khi tham gia lễ hội Halloween, sao nàng không thử hóa trang thành cô dâu sexy gợi cảm hơn.

Cosplay Cô dâu 

Cosplay Cô dâu 2

Cosplay Cô dâu 3

Cosplay Cô dâu 4

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline