Bạn đã biết cách tạo cảm giác hưng phấn và khiến nàng say đắm chưa?

Yêu lâu sẽ chán, việc bạn cần làm để khiến cô ấy cảm thấy hưng phấn đó là tạo cảm hứng, không nên nóng vội, và tiến hành một số hành động khiến cô ấy “phát điên” vì bạn.

 

1. Hẹn hò với nàng

Trước khi bạn có thể mời nàng về nhà của bạn và bắt đầu “thân thiết” với nhau hơn, bạn cần phải tạo cảm hứng cho nàng bằng cách hẹn hò lãng mạn với nàng.

Hãy đưa cô ấy đi ăn tối dưới ánh đèn dịu dàng, và hãy chắc chắn rằng bạn ngồi tại khu vực có nhiều sự riêng tư. Sau bữa ăn tối, hãy cùng nhau đi dạo. Hãy nắm lấy bàn tay của nàng. Nhẹ nhàng chà xát bàn tay của nàng vào bàn tay của bạn để nàng có thể cảm nhận được sự yêu thương của bạn.

Cung cấp gợi ý cho cô ấy về những chuyện sắp xảy đến. Không nên chạm vào cô ấy quá nhiều – bạn chỉ nên chạm vào cô ấy vừa đủ để cô ấy cảm thấy hứng thú và từ đó, bạn có thể mời cô ấy đến nơi riêng tư hơn.

Bạn đã biết cách tạo cảm giác hưng phấn và khiến nàng say đắm chưa?

2. Tạo sự riêng tư

Bầu không khí khiến nàng hứng khởi và khơi gợi ham muốn của cô ấy là điều quan trọng. Nếu buổi hẹn hò của bạn diễn ra khá suôn sẻ và cô ấy khá thích bạn và muốn được ở bên bạn nhiều hơn, bạn nên mời cô ấy đến nhà bạn để cả hai có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau.

Hãy chắc chắn rằng ánh sáng trong căn phòng của bạn là ánh sáng dịu dàng và nhẹ nhàng. Ánh sáng trong căn phòng của bạn phải đủ để cả hai có thể trông thấy nhau, nhưng không quá chói chang đến mức người yêu của bạn cảm thấy ngượng ngập hoặc yếu đuối.

Hãy bảo đảm rằng căn phòng của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ. Hãy mở cửa sổ vào thời điểm mà bạn biết rằng cô ấy sẽ đến nhà của bạn để loại bỏ mùi ẩm mốc trong phòng. Bạn cũng có thể đốt trầm hương hoặc nến thơm trước khi cô ấy đến nhà bạn.

Giữ gìn vệ sinh cho căn phòng của bạn. Hãy chắc chắn rằng căn phòng của bạn không còn bất kỳ quần áo bẩn hoặc giấy bọc thức ăn nào – nếu nơi bạn ở không sạch sẽ, bạn gái của bạn sẽ cảm thấy ghê tởm đến nỗi cô ấy hoàn toàn mất hứng.

Tạo sự riêng tư

3. Tạo sự thoải mái cho cô ấy

Một khi cô ấy đã bước chân vào không gian sinh sống hoặc căn phòng của bạn và bị ấn tượng bởi bầu không khí quyến rũ mà bạn đã hình thành, bạn cần phải khiến cô ấy cảm thấy như đang ở tại nhà của chính mình. Ngay cả khi trước đây cô ấy đã từng đến nhà bạn, bạn vẫn nên cố gắng để cô ấy cảm thấy càng thoải mái càng tốt.

Ngồi xuống. Bạn và người yêu của bạn nên ngồi xuống một chiếc ghế bành hoặc ngồi cạnh nhau để cả hai có thể cảm thấy thoải mái hơn. Nếu bạn đứng, cô ấy sẽ muốn giữ khoảng cách với bạn hoặc tiến hành nghịch những đồ vật trong căn hộ của bạn.

4. Hãy nhẹ nhàng chạm vào và hôn cô ấy

Một khi cô ấy đã cảm thấy thoải mái hơn và đã sẵn sàng cho các hoạt động thân mật, bạn có thể bắt đầu chạm nhẹ vào cô ấy để cô ấy biết rằng bạn ham muốn cô ấy. Nếu hai bạn đang ngồi cạnh nhau, bạn có thể di chuyển đến gần cô ấy hơn và chạm chân bạn vào chân cô ấy.

Bạn có thể thực hiện động tác mát-xa ngắn và gợi cảm trên cơ thể của cô ấy. Hãy mát-xa đôi vai của cô ấy, vùng lưng dưới của cô ấy, và cổ hoặc sau gáy. Hãy bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng sử dụng các ngón tay của bạn, và hãy tăng thêm cường độ nếu cô ấy đáp lại hành động của bạn.

Một khi bạn đã chạm vào cô ấy, cô ấy đã bắt đầu cảm thấy hưng phấn, và bạn cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp để hôn cô ấy. Nếu cô ấy hướng mặt về phía bạn, nhìn vào mắt bạn, liếm môi, và nghiêng người về phía bạn, đây chính là thời điểm bạn nên hôn cô ấy. Nếu bạn muốn tạo sự hưng phấn cho cô ấy, nụ hôn của bạn phải khiến cô ấy thèm khát nhiều hơn.

Hãy nhẹ nhàng chạm vào và hôn cô ấy

5. Cởi bỏ một vài lớp trang phục của cô ấy

Nếu cả hai thật sự bị cuốn hút vào những nụ hôn, bạn có thể bắt đầu cởi bỏ một số lớp quần áo để cả hai có thể “nghịch ngợm” với nhau nhiều hơn. Nhưng nếu bạn muốn tạo cảm giác hưng phấn cho cô ấy, bạn cần phải cởi bỏ quần áo của bạn đúng cách. 

6. Tiến đến giường ngủ

Mặc dù bạn có thể sẽ muốn nhảy ngay lên chiếc giường của bạn khi trông thấy người yêu của mình trong trang phục lót, bạn cần phải hoàn toàn chắc chắn rằng cô ấy đã sẵn sàng cho giai đoạn này. Hãy hỏi ý kiến của cô ấy một cách nhẹ nhàng, nhìn vào mắt cô ấy và hành động chậm lại để cô ấy biết rằng bạn đang chờ đợi câu trả lời.

Có thể bạn đã sẵn sàng “lâm trận”, nhưng bạn cần dành thời gian để tạo sự hưng phấn cho cô ấy. Hôn khắp cơ thể của cô ấy. Hãy hôn cổ, hôn vai, hôn ngực, hôn bụng, và thậm chí hôn tại khu vực đùi trong của cô ấy.
Nói với cô ấy rằng cô ấy thật đẹp. Khi hai bạn đang gần gũi nhau, hãy khen ngợi những bộ phận mà bạn thích nhất trên cơ thể của cô ấy và cho cô ấy biết rằng bạn rất thích những hành động mà cô ấy đang thực hiện.

Nhẹ nhàng chạm vào vùng kín của cô ấy. Cởi bỏ chiếc quần lót của cô ấy và nhẹ nhàng vuốt ve cô ấy với một hoặc hai ngón tay. 

7. Kết thúc ân ái

Sau khi bạn đã quan hệ với nàng, hãy âu yếm nàng đôi chút, bạn nên kết thúc một cách mạnh mẽ để nàng khao khát bạn nhiều hơn. Sau khi bạn đã kết thúc quá trình âu yếm, hãy dành thời gian ôm ấp hoặc vuốt ve nàng để nàng có thể cảm thấy được yêu thương và được trân trọng.

Hãy nói cho cô ấy biết rằng cô ấy rất gợi cảm và rằng bạn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Sau khi cô ấy rời khỏi nhà bạn, thỉnh thoảng bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho cô ấy để kín đáo nhắc nhở cô ấy về khoảng thời gian tuyệt vời này – và về sự hưng phấn của cô ấy.
Duy trì sự gợi cảm. Có khả năng là bạn và cô ấy sẽ tiếp tục gặp gỡ nhau và gần gũi nhau, vì vậy, khi bạn gặp lại cô ấy, hãy luôn trong dáng vẻ tốt nhất, nhẹ nhàng chạm vào cô ấy, và cho cô ấy biết về vẻ quyến rũ của cô ấy. Nếu bạn duy trì thực hiện điều này, bạn sẽ có thể nhanh chóng tạo sự hưng phấn cho cô ấy.

Kết thúc ân ái

Hy vọng với một số thông tin có thể giúp nàng hứng khởi và luôn say đắm bạn nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline