Bí kíp chồng mê mẩn không rời vì cô bé thơm tho

Để đưa một chàng trai vào bẫy tình trong phút chốc thực ra rất dễ, nhưng để chàng luôn nhớ về bạn với một sự say mê đặt biệt, như vậy mới khó. Người xưa có câu "Yêu nhau không khó, nhưng giữ trọn tình yêu của chồng cả đời mới khó". Biết bao nhiêu người phụ nữ , tìm đủ mọi cách để giữ chồng, thậm chí đánh ghen người thứ 3, nhưng vẫn thất bại. Các nàng lại đổ lỗi chàng ham cỏ lạ hoa thơm. Đúng là cỏ lạ, hoa thơm ai mà chẳng ham, nhưng nếu ở nhà đã có sẵn bông hoa vừa đẹp, vừa thơm thì chàng sẽ không còn tìm kiếm nơi nào khác nữa đâu. 

Chính vì vậy, Cavana xin chia sẻ với chị em chúng mình bí kíp chồng mê mẩn không rời vì cô bé thơm tho, nàng nào quan tâm thì tham khảo bài viết sau nhé!

 

1.Uống đủ 2 lit nước mỗi ngày

Nước cực kỳ cần thiết và quan trọng với cơ thể, không những giúp loại bỏ độc tố mà còn có tác dụng giúp giữ độ ẩm cho lớp niêm mạc, màng nhầy trong âm đạo. Với chị em phụ nữ đang mắc chứng “khô hạn”, uống đủ khoảng 1,5-2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp âm đạo mềm, ẩm hơn và giảm các triệu chứng đau rát khi quan hệ.

Bí kíp chồng mê mẩn không rời vì cô bé thơm tho

2. Chọn quần lót phù hợp 

Mặc quần lót giặt sạch và có kích cỡ vừa vặn. Điều này đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ và khỏe mạnh. Nàng không nên mặc nguyên chiếc quần trong vòng hơn 24h, vì sẽ gây mất cân bằng vi khuẩn, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần lót, với mẫu mã cực kỳ sexy và nóng bỏng, tuy nhiên các nàng nen quan tâm nhiều nhất về vấn đề chất liệu nhé, nên chọn quần bằng chất liệu cotton, ren mềm hoặc tơ tằm giúp thấm hút tốt và thông thoáng,size quần lót nên vừa, rộng, thoải mái, không cọ xát, o ép “cô bé”.

Chọn quần lót phù hợp 

3. Không nên dọn sạch vùng kín

Nếu nàng có thói quen “dọn cỏ vùng kín” thì tốt nhất nên dừng lại, bởi các bác sĩ phụ khoa khuyên chị em nên giữ nguyên hiện trạng, không cạo lông vùng kín. Bởi đám lông trông có vẻ “xấu xí” đó lại có tác dụng bảo vệ “cô bé” của nàng cực cao.Vùng lông này như một lớp màng/đệm che chắn cho vùng kín, giảm tình trạng cọ xát với quần lót, ngăn mồ hôi, bụi bẩn trên vùng bụng chảy vào “cô bé”.

Trường hợp quá ghét bỏ “cỏ vùng kín” nàng có thể cắt tỉa bớt nhưng giữ lại phần gốc, mặc đồ vẫn xinh mà vẫn đảm bảo an toàn cho vùng kín của nàng nhé.Tuy nhiên việc để lông vùng kín quá rậm rạp cũng khiến vùng kín ẩm ướt dễ có mùi khó chịu. Nếu chị em có vùng kín với lông rậm rạp thì nên lựa chọn tỉa lông. Việc làm này sẽ giúp giảm lông vùng kín và tránh bị ẩm ướt.

Không nên dọn sạch vùng kín

4. Vệ sinh hằng ngày, trước và sau khi quan hệ

Vệ sinh vùng kín hằng ngày với dung dịch vệ snh phụ nữ, cũng là cách tốt nhất để cô bé luôn thơm tho và ngăn chặn vi khuẩn. Ngày chị em có thể vệ sinh hai đến 3 lần tùy thói quen của mỗi người.

Trước khi quan hệ ngoài việc tắm rửa sạch sẽ chị em cần đặc biệt chú ý vệ sinh vùng kín cho sạch sẽ. Chị em có thể dùng nước ấm, thêm thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa Glycine - Acid amin, giúp làm sạch và làm dịu nhẹ vùng da nhạy cảm khi có triệu chứng ngứa rát, khó chịu. Đồng thời kết hợp bảo vệ da và niêm mạc vùng nhạy cảm, cho nàng cảm giác an toàn và thoải mái suốt 12h.

Sau khi quan hệ xong chị em cũng cần vệ sinh vùng kín lại bởi khi quan hệ sẽ có nhiều dịch tiết ra, nếu vùng kín của không được vệ sinh sạch sẽ dễ tích tụ vi khuẩn, gây ra mùi hôi khó chịu và dẫn đến nhiễm khuẩn.

Chú ý là đừng nên thụt sửa bên trong âm đạo các nàng nhé. Vì nếu không biết cách rửa sẽ gây tổn thương cho âm đạo, gây xáo trộn môi trường sinh lý âm đạo và tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Sau khi vệ sinh sạch sẽ các chị em hãy dùng khăn mềm lau khô vùng kín.

Vệ sinh hằng ngày, trước và sau khi quan hệ

5. Chú ý đến các loại thực phẩm nạp vào cơ thể.

Chế độ ăn uống của chị em thường ảnh hưởng nhiều đến mùi cơ thể và cô bé. Một số loại thức ăn thường có tác dụng lên cơ thể bằng cách thay đổi cân bằng lượng đường, vi khuẩn và hóa chất. Ví dụ như khi ăn nhiều tỏi, làn da sẽ tiết ra mùi tỏi trong vài ngày, cho nên bạn cần tránh một số loại thức ăn gây mùi hay ăn nhiều các loại thực phẩm giúp “cô bé” có mùi thơm hơn .
Nên ăn ít đường hơn. Đường huyết tăng vọt có thể gây nên viêm nhiễm và tích tụ nấm, tạo ra mùi khó chịu. Và cũng có thể ăn nhiều dứa. Mặc dù chưa được khoa học chứng minh, nhưng có người cho rằng việc ăn dứa giúp cải thiện mùi ở vùng kín. Sữa chua được xem là thực phẩm tốt giúp vùng kín phụ nữ luôn khỏe mạnh, vì có chứa vi khuẩn có lợi giúp duy trì “cô bé” luôn ở tình trạng tốt. Các viên uống thực phẩm chức năng làm thơm cơ thể cũng có thể giúp cô bé nàng thơm hơn nhé.

Chú ý đến các loại thực phẩm nạp vào cơ thể.

6.  Sử dụng nước hoa vùng kín

Chỉ cần nhỏ 1 - 2 giọt vào đáy quần lót hoặc băng vệ sinh là mùi hương có thể đem đến sự dễ chịu cho phái nữ. Ngoài ra nước hoa vùng kín còn có thể dùng như nước hoa cơ thể.

Thoa một ít lên hai bên đùi trong, cách âm hộ khoảng 15 cm là cách để “cô bé” được thơm tho khi bạn và đối tác quan hệ bằng miệng. Anh ấy thường liên tưởng mùi xạ hương với “chuyện ấy” (vì đây là mùi tự nhiên của cơ thể). Vì vậy bạn nên chọn nước hoa có mùi này. Đàn hương và vani là hai loại mùi “hấp dẫn” phổ biến người ta hay dùng nhất.

Sử dụng nước hoa vùng kín

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline