Những địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn mà các cặp đôi nên thử qua.

Đối với các cặp đôi yêu nhau, thì không gian riêng để hẹn hò có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của buổi hẹn đó. Bởi lẽ, tình yêu vốn rất diệu kỳ. Nó chính là sự rung động của hai trái tim, là sự đồng điệu của hai tâm hồn. Vì khi có không gian yên tĩnh cả hai mới có thể cảm nhận rõ hơn về đối phương bên kia. Lúc đó, các bạn có thể thoải mái bày tỏ và chia sẻ cho nhau những suy nghĩ riêng tư của bản thân một cách dễ dàng và thẳng thắn hơn. Đặc biệt, khi hai bạn muốn thể hiện cử chỉ âu yếm nhau hay một cái hôn nồng nàn mà nơi đó có âm thanh ồn ào, hay có nhiều người xung quanh thì bạn sẽ có cảm giác không được tự nhiên nữa.

Tuy nhiên, muốn có một không gian yên tĩnh nhưng đó không phải là nhà của cả hai, cũng không thể vào khách sạn, các cặp đôi luôn khát khao tìm kiếm những nơi hẹn hò độc đáo, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn. Cavana sẽ chia sẻ vài địa điểm hẹn hò qua bải viết sau, các bạn cùng tham khảo nhé.

 

 

1. Phòng chiếu phim Couple Cinema

Couple Cinema không đơn giản chỉ là phòng chiếu phim lẻ giá rẻ tại TPHCM mà còn là nơi tổ chức sinh nhật đình đám và còn là nơi tỏ tình trao yêu thương với các đôi bạn trẻ. Ở đây các phòng được trang trí đẹp mắt, nổi bật, hệ thống màn hình, âm thanh và máy lạnh vô cùng hiện đại và tại đây có nhận trang trí theo yêu cầu.

Khi xem phim ở đây bạn sẽ thấy rất thỏa mái, giá cả lại vô cùng rẻ, ở đây có làm thẻ thành viên nên nhưng ai yêu thích nơi này có thể làm thẻ để giảm được chi phí. Thường gói combo là gói được dùng nhiều nhất vì vừa có nước thức ăn xem phim hơn 2 tiếng. Tại chi nhánh 5 sẵn sàng chiếu phim phục vụ sau 22h. Đặc biệt là bạn có thể tự điều chỉnh âm thanh cũng như nhiệt độ phòng theo ý muốn của mình.

Những địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn mà các cặp đôi nên thử qua.

2. Phòng chiếu phim Cafe HD May

Cafe HD May là phòng chiếu phim HD giá rẻ chỉ với 60k/ giờ. Tại đây có khá nhiều thể loại phim khác nhau từ phim châu Á đến Phim châu Âu, châu Mỹ thường được các bạn trẻ xem nhiều đó là phim hành động, tình cảm lãng mạn và phim hài.

Phòng ốc vô cùng tiện nghi rộng rãi, máy lạnh đầy đủ, âm thanh sống động, màn hình sắc nét có sức chứa tối đa khoảng 20 người/ phòng. Bạn có thể order thêm thức ăn và nước uống nếu muốn. Thường ở đây cũng là nơi để bày tỏ tình yêu với đối phương, hẹn hò

Phòng chiếu phim Cafe HD May

3. Phòng chiếu phim Cafe HD Cinema

Cafe HD Cinema là điểm đến thường xuyên vào mỗi ngày nghĩ, ngày lễ đây được xem là phòng chiếu phim HD lôi cuốn được nhiều bạn trẻ bởi không gian rộng rãi thoáng mát và không gian riêng tư. Thường thích hợp cho đội nhóm, bạn bè tụ tập xem phim, tổ chức sinh nhật hay cho các cặp đôi hẹn hò.

Phòng chiếu phim Cafe HD Cinema

4. Chidori Coffee in bed

Chẳng cần đến Nhật Bản xa xôi, chỉ cần ghé qua Chidori bạn cũng được trải nghiệm phong cách uống cà phê kiểu Nhật. Với vô số những góc quán xinh xắn, không gian riêng tư dành cho các cặp đôi. Từ không gian đến nhân viên đều tuyệt vời. Nếu bạn muốn thử những thức uống vị mới lạ, hãy đến quán cafe đẹp quận Phú Nhuận Sài Gòn nha.

5. Mộc Trà Quán 

Thành phố Hồ Chí Minh luôn nổi tiếng với những địa điểm du lịch, vui chơi nên không khó tìm một địa điểm hẹn hò, gặp gỡ cho các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm một nơi yên tĩnh để cùng nhau tâm tình, trò chuyện thì hãy đến ngay Mộc Trà Quán - Quán trà đạo lãng mạn dành cho các cặp tình nhân tại Sài Gòn.

Quán có 2 tầng dành cho tình nhân. Tầng 1 bàn ghế được ngăn bằng vách gỗ nhưng không gian vẫn thoáng đãng lạ thường. Tầng hai thì dịu dàng hơn với những tấm rèm buông che ngăn giữa các bàn với nhau.

Mộc Trà Quán 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline