Top những khoảnh khắc đàn ông vô cùng hấp dẫn trong mắt phụ nữ

Có bao giờ cánh đàn ông đặt ra một câu hỏi rằng " không biết khoảnh khắc nào của mình mà cô ấy cảm thấy hấp dẫn nhất? " . Và câu trả lời của hầu hết các anh là nếu có nhiều tiền, đẹp trai hay ăn mặc đẹp sẽ trở nên hấp dẫn. Thật ra đó không hẳn là câu trả lời sai lầm, mà nó chỉ là một phần nhỏ trong những yếu tố khiến phụ nữ nhận ra sự hấp dẫn của đàn ông.

Những khoảnh khắc mà Cavana sẽ chia sẻ ở bài viết bên dưới chính là khoảnh khắc hấp dẫn nhất của đàn ông trong mắt phụ nữ.

 

1. Khi bảo vệ và giúp đỡ người phụ nữ mình yêu.

Phụ nữ rất yêu mến những người đàn ông có những hành động dũng cảm. Trên phim ảnh, đã có bao nhiêu người phụ nữ xiêu lòng vì người hùng bởi vì những hành động nghĩa hiệp của anh với người khốn khó, người bị bắt nạt. Khi chúng ta hành động dũng cảm thì sức mạnh đến từ con tim chứ không phải từ cơ bắp. Những đức tính này được phái đẹp đánh giá rất cao.

Khoảnh khắc bạn trở thành người anh hùng cứu mỹ nhân, bảo vệ che chở nàng khỏi những rắc rối, đó là lúc nàng cảm thấy bạn hấp dẫn nhất.

Hoặc có thể là khi bạn giúp cô ấy sửa xe, hoặc các vật dụng trong nhà, những việc mà cô ấy không làm được, khiến cô ấy có cảm giác nể phục bạn hơn.

Khi bảo vệ và giúp đỡ người phụ nữ mình yêu.

2. Khi anh ấy kể chuyện hài hước

Người ta hay nói rằng phụ nữ không quên được đàn ông khiến họ cười, nhớ mãi người làm họ khóc. Hầu hết chị em đều bị cuốn hút bởi người đàn ông vui tính.

Các nghiên cứu khác nhau được tiến hành để tìm ra mối quan hệ giữa hài hước và lãng mạn. Hàng trăm người tham gia nghiên cứu đều cho biết rằng họ thấy những người đàn ông vui tính cực kỳ hấp dẫn, theo báo cáo trên tạp chí Tâm lý học tiến hóa.

3. Khi đang chơi thể thao

Sự mạnh mẽ của đàn ông được thể hiện rõ ràng và trực quan nhất khi nào? Hiển nhiên phái yếu rất dễ bị đốn gục bởi những chàng trai khoẻ mạnh, body như những người mẫu nam trên tạp chí. Phụ nữ luôn tìm thấy ở sự cường tráng của phái nam hình ảnh của một cơ thể khoẻ mạnh và sung mãn. Họ thích đàn ông có một biểu hiện thể chất tốt vì họ tin rằng khi đó "trái tim" của anh ta cũng sẽ "tốt" theo!

Nếu trong thời chiến là lúc người ta ra trận thì trong thời này chính là khoảnh khắc đàn ông đổ mồ hôi và sung sức khi chơi thể thao.

Đâu phải tự nhiên mà các vận động viên bóng rổ hay cầu thủ bóng đá hay có nhiều cô theo đuổi đâu! Khoảnh khắc mồ hôi nhễ nhại, bật tung trái bóng vào khung thành, chính là khoảnh khắc người đàn ông hấp dẫn nhất.

Khi đang chơi thể thao

4. Khi anh ta đang nói về hoài bão của mình

Người đàn ông thật sự hấp dẫn nhất không phải lúc anh ấy chân thành nói câu "Anh yêu Em" mà là lúc anh ấy nói về những ước mơ , hoài bão của mình với sự kiên định, cố chấp đạt được.

5. Khi mới tắm xong

Mọi khoảnh khắc quyến rũ nhất đều có thể xảy ra sau khi tắm xong.

Khi anh ấy vừa tắm xong. Có gì đó cực kỳ quyến rũ khi chàng trai vừa bước ra khỏi phòng tắm. Đặc biệt là nếu anh ấy vẫn còn quấn khăn quanh eo. Mùi xà phòng kết hợp với mùi cơ thể đàn ông thực sự cuốn hút phụ nữ.

Khi mới tắm xong

6. Khi đang chơi đùa với trẻ con

Việc chơi với trẻ con khiến đàn ông trở nên quyến rũ hơn bởi vì duy nhất 1 điều:

Hình ảnh đó khiến anh em trở nên dịu dàng, tận tâm và cao cả như một người bố.

7. Khi đang vui đùa với thú cưng

Đàn ông lúc đó dù có lạnh lùng băng giá đến đâu thì cũng trở nên ấm áp đến lạ thường.

Ánh mắt thư giãn dễ chịu chính là nhân tố khiến anh em trở nên hấp dẫn nhất có thể.

Khi anh ấy đang nuôi một con chó hoặc mèo hoặc bất cứ thứ gì đáng yêu. Điều đó khiến người phụ nữ suy nghĩ về mong muốn có một gia đình và những đứa trẻ.

Khi đang vui đùa với thú cưng

8. Khi đang ngủ

Đang ngủ được xem là khoảnh khắc yên bình và hấp dẫn nhất của đàn ông.

Phía sau họ là những lo toan và những gánh nặng cuộc sống, phía trước họ chỉ là vài tiếng đồng hồ đủ yên bình để thư giãn và nghỉ ngơi.

Nếu có một cô gái tiết lộ rằng họ đã nhìn ngắm anh em thật lâu trong lúc chúng ta đang ngủ, cô ấy đã bị chinh phục hoàn toàn rồi.

Khi đang ngủ

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline