Top 5 khách sạn tình yêu độc đáo mà các cặp đôi nên trải nghiệm 1 lần.

Bạn đã quá nhàm chán với " cuộc yêu" trong khung cảnh quen thuộc tại nhà, bạn muốn tìm một nơi vừa đẹp, vừa lạ để tăng hứng thú cho cho giây phút thăng hoa của hai người. Chẳng cần một chuyến du lịch xa tốn kém, nếu bạn ở HCM thì Cavana xin giới thiệu đến bạn top 5 khách sạn tình yêu độc đáo mà các cặp đôi nên trải nghiệm 1 lần.

Đừng quên chuẩn bị sẵn mọi thứ như đồ chơi bdsm hay một bộ váy ngủ sexy đầy khêu gợi nhé. Đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và khó quên. Nếu bạn quan tâm vấn đề này, cùng tham khảo bài viết sau nhé.

 

1. Nghìn lẻ một đêm

Xếp đầu bảng danh sách là một khách sạn đầy huyền bí, đậm chất thần thoại, là điểm đến hoàn hảo để các cặp đôi hâm nóng tình yêu

Cái tên Ngàn lẻ một đêm Hotel bắt nguồn từ tên của tuyển tập các câu truyện thần tiên. Đức vua xứ Ba Tư từ một bạo chúa hung ác đã trở thành một minh quân qua những câu chuyện đầy màu sắc và tính nhân văn do hoàng hậu kể lại suốt 1001 ngày. Đây cũng là cảm hứng để khách sạn ngàn lẻ một đêm ra đời.

Ở đây, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo với 17 phòng là 17 style khác nhau. Từ sang chảnh, lôi cuốn, quyến rũ, cho đến giản dị, hài hòa đều có.

Riêng đối với phòng tình nhân, thiết kế giường ngủ lớn đặt trong chiếc lồng chim sắt sáng nổi bật giữa căn phòng tông đen huyền bí. Cùng với đó là những đồ trang trí trắng, đỏ tạo nên sự lãng mạn và cuốn hút cho căn phòng.

Giá phòng khoảng 25USD/đêm

Địa chỉ: Khu Trung Sơn, 30 Đường số 7, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Top 5 khách sạn tình yêu độc đáo mà các cặp đôi nên trải nghiệm 1 lần.

2. Bonita Grand

Thêm một gợi ý tuyệt vời cho buổi tối ngọt ngào của cặp đôi, đó là khách sạn Bonita Grand tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn. 

Hotel Bonita Grand là một thương hiệu khách sạn tình yêu thực sự rất độc đáo và khá tin cậy dành cho những cặp đôi đang muốn tìm đến một không gian lãng mạn, riêng tư và kín đáo. Không gian đủ để hâm nóng tình yêu, để thực sự được sống trong đam mê hoặc là bắt đầu một kỷ niệm đẹp.

Mỗi phòng bên trong khách sạn tình yêu được thiết kế theo một sắc thái khác nhau; được trang trí với những tông màu khác nhau; nhưng tất cả các phòng đều nhằm mục đích đem lại cho khách hàng những cảm xúc thoải mái và những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Giá phòng khoảng 40 USD/đêm

Địa chỉ: số 570-572 Trần Hưng Đạo, Quận 5

Top 5 khách sạn tình yêu độc đáo mà các cặp đôi nên trải nghiệm 1 lần.

3. Bonita Signature

Tông màu chủ đạo trong các phòng nghỉ ở Bonita Signature là tông ghi với những mảng xanh nhiệt đới điểm xuyết tạo nên không gian nhẹ nhàng mà cuốn hút. Đặc biệt, sự sắp đặt nội thất tập trung vào sự lãng mạn, cuồng nhiệt và riêng tư.

Đẳng cấp và sang trọng bật nhất, các thiết kế của chuỗi hệ thống khách sạn Bonita Signature đặc biệt dành cho những khách hàng yêu thích sự sang trọng, tinh tế. Bonita Signature có tất cả 4 chủ đề, thăng hoa dần theo cảm xúc! Đến Bonita để trải nghiệm một không gian mới các bạn nhé.

Giá phòng khoảng 40USD/đêm

Địa chỉ 118A, Bùi Thị Xuân, Quận 1

Top 5 khách sạn tình yêu độc đáo mà các cặp đôi nên trải nghiệm 1 lần.

4. Honey House

Honey House là một trong chuỗi những khách sạn tình yêu HOT nhất tại Việt Nam. Khách sạn được rất nhiều những cặp đôi, cặp vợ chồng chọn làm điểm lưu trú bời sự riêng tư, kín đáo, yên tĩnh mà nó mang lại.

Motif Khách sạn tình nhân độc đáo, văn minh & hiện đại nhất.

Với nhiều phong cách theo xu hướng chủ tôn "độc & lạ", Honey Houses tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất

Giá phòng khoảng 20USD/đêm

Địa chỉ: 662/ 7 Sư Vạn Hạnh, P. 12,  Quận 10, TP. HCM

Top 5 khách sạn tình yêu độc đáo mà các cặp đôi nên trải nghiệm 1 lần.

 

5. Khách sạn Mộc Lan

Nằm ngay trung tâm quận Phú Nhuận, khách sạn Mộc Lan 4 chính là điểm hẹn lý tưởng rất được các cặp tình nhân thường xuyên lui tới. Khách sạn có tới hơn 70 phòng nghỉ được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng từ lãng mạn ngọt ngào tới cao cấp sang trọng đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi nghỉ ngơi tại đây.  Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất bao gồm TV, bar mini, gương soi, giá treo quần áo, đèn xông tinh dầu, và đặc biệt là ghế tantra thần thánh..  Phòng được thiết kế cách âm cực tốt đảm bảo cho sự yên tĩnh và thoải mái nhất cho mọi khách hàng khi đến với Mộc Lan.

Giá phòng khoảng 53 USD/đêm

Địa chỉ: 79 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline