Chiêm ngưỡng những vòng 3 đẹp nhất showbiz Việt

Xu hướng ngày nay của các chị em là “ngực có thể lép nhưng mông là phải to”, với các nàng được sở hữu một vòng 3 căng tròn đầy đặn sẽ thật quyến rũ, gợi cảm khi bận những chiếc quần ôm sát hay những bộ đầm bó sát khoe đường cong. Không chỉ riêng các nàng thích mông to mà ngày nay hầu hết cánh mày râu khi được hỏi đều sẽ trả lời thích một cô gái có vòng 3 đẹp.

Vì thế các người đẹp hay diễn viên trong showbiz đều muốn mình có hình ảnh lúc nào cũng hoàn hảo nhất, nên việc có một vòng 3 đẹp là điều mà các người đẹp chắc chắn phải có. Rất nhiều người phải nhờ phẫu thuật nâng mông để tăng kích thước vòng 3. Vậy mà trong giới showbiz Việt không hiếm các sao có vòng 3 đẹp tự nhiên thiêu đốt bao cánh mày râu. Những cô gái này còn mệnh danh là “gái đẹp mông to”. Chúng ta có thể kể tên một số sao như Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh, Thu Hằng, Thái Hà, Elly Trần…Chiêm ngưỡng những vòng 3 đẹp nhất showbiz Việt qua bài viết này nhé!

 

1. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu body “cực phẩm”, Ngọc Trinh luôn khiến cánh mày râu gục ngã mỗi khi khoe đường cong của mình, nhất là vòng 3 căng tròn tự nhiên.

Chiêm ngưỡng những vòng 3 đẹp nhất showbiz Việt

2. Diễn viên Yaya Trương Nhi

Vẻ đẹp của Yaya Trương Nhi ngày càng quyến rũ và bốc lửa hơn theo thời gian.

3. Diễn viên Angela Phương Trinh

Đây cũng là một trong những mỹ nhân có vòng 3 siêu đẹp của showbiz Việt.

Diễn viên Angela Phương Trinh

4. Diễn viên Phương Trinh Jolie.

Một nàng Trinh khác cũng không hề kém cạnh trong việc khoe trọn vòng ba căng đầy là Phương Trinh Jolie.

Diễn viên Phương Trinh Jolie.

5. Hot girl Elly Trần

Cô nàng là hiện thân của mẫu người có vẻ đẹp mong manh, đôi mắt mơ màng cùng body nóng bỏng của cô khiến người xem không thể rời mắt.

Hot girl Elly Trần

6. Diễn viên Jun Vũ.

Một làn gió mới của showbiz Việt, vẻ đẹp ngây thơ trong sáng trên gương mặt và body bốc lửa thiêu đốt trái tim bao chàng trai.

Diễn viên Jun Vũ.

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline