Các tuyệt chiêu đạt cực khoái dễ dàng hơn

Đích đến cuối cùng trong nhu cầu cơ bản của một cuộc quan hệ hoàn hảo chính là cực khoái. Giá trị của cực khoái chính là việc bạn có hứng thú với chuyện chăn gối hay không và nó có làm bạn hanh phúc, vui vẻ hơn hay không. Dù bất kỳ ở lứa tuổi nào, một cuộc quan hệ phải lên "đỉnh" thì mới được coi là hoàn mỹ.

Trong thực tế, có nhiều người rất khó đạt được cực khoái, hoặc thi thoảng mới có được cảm giác này mặc dù họ quan hệ thường xuyên. Nhưng do tư tưởng vẫn còn cố hữu khó nói ra, nên chuyện vợ chồng đôi khi không thể thấu hiểu cho nhau.

Do đó, Cavana đã tìm và tổng hợp cùng với hiểu biết của mình sẽ chia sẻ những thông tin giúp cho tình yêu của bạn thêm nồng nàn và cháy bổng hơn.

 

Theo các chuyên gia tình dục học mà Cavana đã theo dõi , để đời sống vợ chồng luôn luôn thăng hoa, bất chấp tuổi tác, phụ nữ nên chú ý đến các tuyệt chiêu để lên đỉnh này, đảm bảo rằng nếu bạn tuân thủ, cuộc sống vợ chồng sẽ sang một trang mới, hấp dẫn tận cùng. Để giữ được những khát khao lãng mạn đến cháy bỏng trong “chuyện ấy”, thì việc chuẩn bị cho mình những kiến thức về tình dục, lời tán tỉnh, ngoại hình và khung cảnh lãng mạn, cử chỉ… cũng đóng vai trò khá quan trọng.

1. Để ánh sáng phòng ngủ dịu nhẹ

Đại đa số phái mạnh đều mong muốn được "quan hệ" khi có ánh sáng, trong khi đó số lượng phụ nữ ủng hộ chuyện này lại không nhiều. Đàn ông thường yêu bằng mắt, nên họ dễ cảm thấy ưng thuận và tăng hưng phấn khi được nhìn trực tiếp làn da, dáng vóc của người mình yêu trong khi làm chuyện ấy. Còn phụ nữ, sự ngại ngùng, e thẹn và những mặc cảm về cơ thể khiến họ chỉ thích núp mình trong bóng tối.

Do vậy, trong cuộc ân ái, ánh sáng phòng ngủ cũng là yếu tố ảnh hưởng khá quan trọng đến cảm giác hưng phấn, vì thế không nên bố trí phòng ngủ với bóng đèn quá sáng, vì nó sẽ làm phá hoại những giây phút thăng hoa khi "mây mưa". Tuy nhiên, nếu bạn biết cách khéo léo kết hợp ba nguồn ánh sáng khác nhau như là đèn trần, đèn treo tường, đèn ngủ cạnh giường với chút ánh sáng mờ mờ, huyền ảo sẽ mang đến cho các cặp đôi một đêm cực kỳ khó quên đấy.

Nếu bạn thực sự ghét quan hệ tình dục khi có ánh đèn sáng, hãy thử giảm cường độ của ánh sáng hoặc sử dụng những cây nến. Việc thắp một vài cây nến trong phòng không chỉ làm không gian thêm lãng mạn và còn giảm bớt sự xấu hổ của bạn.

Hoặc bạn có thể thử mặc những chiếc váy ngủ sexy để che khuyết điểm cơ thể cũng giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi “yêu” trong lúc mở đèn.

Các tuyệt chiêu đạt cực khoái dễ dàng hơn

2. Phòng gọn gàng ấm cúng và mới mẻ

Cuộc yêu của bạn sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn nếu phòng ngủ được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng không lộn xộn, bởi sự bề bộn sẽ gây ảnh hưởng đến tâm trạng hai người. Bởi vậy, để những cuộc "yêu" diễn ra suông sẻ và như mong muốn, trước mắt hãy chắc chắn rằng bạn đã dọn dẹp hết những đống giấy tờ liên quan đến công việc, tắt tất cả những thiết bị điện tử như ti vi, máy tính và cả điện thoại. Thậm chí, ngay cả những bức ảnh gia đình, bạn cũng nên đặt bên ngoài phòng ngủ. 

Bạn có thể chuẩn bị cánh hoa hồng và nến có mùi hương nếu bạn muốn hình thành không khí lãng mạn truyền thống, hoặc bạn có thể sử dụng đạo cụ và vật dụng trang trí để thay đổi phòng ngủ của bạn theo một chủ đề nào đó.

Bạn có thể mua trầm hương, vải, gối, và có thể phủ một lớp sơn mới để thiết lập không khí như đang ở Paris, châu Âu hay một nơi lãng mạn nào khác. Bạn cũng có thể sử dụng một bản nhạc phù hợp để tăng thêm không khí. Bạn có thể bật bài nhạc của Ravi Shankar hoặc Anoushka Shankar nếu bạn muốn tạo nên một điều gì đó hiện đại và gợi cảm một chút.

Bạn cũng có thể tìm mua loại vải xa xỉ để phủ trên giường hoặc treo trên trần nhà và tường phòng ngủ của bạn, biến một căn phòng nhàm chán trở thành một thiên đuờng tình yêu.

3. Tâm trạng thoải mái

Hãy đảm bảo rằng khi bước vào chốn phòng the và chuẩn bị "nhập cuộc" tâm trạng bạn phải thoải mái, hưng phấn, việc cả hai đều ham muốn và có tâm trạng tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của cuộc yêu, sẽ thật khó để một người phụ nữ hay nam giới lên đỉnh khi tâm trạng của một trong cả hai không tốt.

Bạn có thể mát-xa cho nhau- đây là một hành động tuy xưa cũ nhưng khá đáng giá khi bàn về vấn đề lãng mạn. Mát-xa giúp chúng ta thư giãn và là cách tuyệt vời để hướng người ấy vào các hoạt động tình cảm khác. Bạn không cần phải mát-xa quá mạnh tay. Một cú chạm nhẹ nhàng vào đúng vị trí vẫn sẽ đem lại cảm giác thích thú cho đối phương.

Các tuyệt chiêu đạt cực khoái dễ dàng hơn

 

4. Bổ sung thêm chất sắt

Sắt là một chất dinh dưỡng rất quan trọng đối với hệ tuần hoàn. Thiếu chất sắt sẽ dẫn đến giảm lưu lượng máu, khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi và không còn ham muốn về tình dục. Giàu chất sắt cần thiết để duy trì năng lượng sống. Khi bị thiếu chất này trong cơ thể, người ta thường chỉ muốn nằm dài trên đi- văng mà không làm gì hết.

Một chuyên gia về tình dục học đã đưa ra lời khuyên dành cho các cặp đôi chính là nên bổ sung thức ăn có giàu chất sắt như nhiều loại ngũ cốc, các loại hạt, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, trứng và bông cải xanh cũng rất giàu chất sắt, vitamin B như thịt đỏ, các loại đậu, sò.. vào trong bữa ăn hàng ngày và tăng chất lượng của giấc ngủ để cải thiện đời sống vợ chồng.

Các tuyệt chiêu đạt cực khoái dễ dàng hơn

5. Hơi " bạo lực" một chút

Để dễ dàng thỏa mãn đối tác, bạn không thể bỏ quên những chiếc răng, vết cắn nhẹ một chút ở những vùng nhạy cảm có thể khiến sẽ các nàng/ anh chàng có những cảm giác lạ và thích thú hưng phấn hơn. Hành động này cũng có thể làm cho đối tác cảm thấy rằng bạn đang rất hưng phấn và mong muốn “ăn thịt” họ.

Bạn có thể sử dụng các phụ kiện tình dục như dây trói...Với những phụ kiện này, khúc dạo đầu của cuộc yêu sẽ trở nên hấp dẫn và lôi cuốn. Nếu cả hai cùng phối hợp nhịp nhàng, sự hứng phấn, ham muốn sẽ lên đến cực độ, giúp  tăng khả năng tình dục, tăng sự mãnh liệt, độ dẻo dai. Nhờ thế cuộc yêu kéo dài, cảm xúc hung phấn được duy trì lâu hơn. Kết thúc màn ân ái, cả hai sẽ đê mê và hài lòng, mãn nguyện tột cùng.

Các tuyệt chiêu đạt cực khoái dễ dàng hơn

 

6. Nói những lời yêu thương

Những lời nói thì thầm mật ngọt của đối tác của bạn cũng là chất xúc tác giúp không ít cặp đôi tìm được cảm hứng trong tình dục, bởi cảm giác được yêu và đối thoại với người mình yêu rất quan trọng. Những lời có cánh trong những lúc cùng nhau đi dạo, trong lúc thư giãn hay khi đang ân ái là biện pháp kích thích tình dục mạnh mẽ.Người đàn ông có thể nói với đối tác về việc mình yêu cô ấy như thế nào, điều này cực kì quan trọng vì nó như lời hứa hẹn, tỏ tình trong phút giây thân mật. Ngoài ra, với phái đẹp, bên cạnh những lời âu yếm, ngọt ngào, hãy chuẩn bị cho mình một ngoại hình thật sexy, quyến rũ trong những tà váy ngủ gợi cảm, những set đồ ngủ gợi dục để làm kích thích hưng phấn của chàng khi quan hệ nhé!

Hãy thử làm chuyện ấy trong một căn phòng khác, một thời điểm khác trong ngày hay thử một tư thế khác. Đừng lên kế hoạch cho chuyện chăn gối mà hãy để nó diễn ra thật tự nhiên.

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline