Tố Nữ Kinh là một trong những tác phẩm hiếm hoi được biên soạn đầy đủ và tỉ mỉ nhất về vấn đề này. Đây là quyển sách kinh điển được lưu truyền qua nhiều thế hệ của giới vua chúa và quý tộc Trung Quốc thời phong kiến. Cùng Cavana tìm hiểu về tuyệt kỷ Tố nữ kinh nhé.
Tác giả : Khuyết danh. Đây là tác phẩm kinh điển của Trung Quốc về nghệ thuật phòng the, được lưu truyền qua hàng nghìn năm.
Sách Tố Nữ kinh đã tập hợp các kinh nghiệm về phòng the ngàn đời của Trung Hoa, là tác phẩm có giá trị về y học, sức khỏe rất tốt cho mọi gia đình, vì đó là niềm vui, hạnh phúc bình yên…. Những kiến thức trong Tố Nữ Kinh phòng trung bí thuật giúp cho cả nam giới lẫn nữ nhi có thể tận hưởng cảm giác khoái lạc theo cách lành mạnh nhất, an toàn nhất.
Nội dung cuốn sách hướng tới mọi mặt của nghệ thuật tình dục phương Đông :
_ Những nguyên lý âm dương – ngũ hành trong giao hợp
_Cách quan hệ cũng như tư thế giao hợp
_Thảo dược tự nhiên để tăng cường sinh lý
_Kiểm soát cũng như điều khiển được năng lượng tình dục
_Sách được đánh giá là loại sách trụy lạc, tuy vậy nó được bí mật lưu truyền trong các thư phòng của các bậc vương quyền, quý tộc nhằm giúp cải thiện được khả năng giường chiếu của mình.
Người nữ nằm dưới, mặt hướng lên trời để người nam nằm úp lên mình. Hai vế đùi người nam ở trong hai vế đùi người nữ. Người nữ uống cong hạ thể để ngọc hành cọ sát vào âm hạch. Như thế, từ từ, thong thả mới để dương cụ lọt vào vào vòng cấm địa. Nguời nam có thế rồi mới điều khiển hoạt trượng liên tiếp vào ra theo luật bát thiển nhị thâm, nghĩa là đút vô tám cái cạn rồi mới thọt vào hai cái sâu. Xong mười cái như vậy kể là một chu trình, một hiệp, một luợt. Xong chu trình ấy thì tạm rút ra ngoài rồi lại vào trở lại làm tiếp hiệp hai, rồi thứ ba, thư tư… liên tiếp như vậy vơí tôn chỉ: lúc cứng rút ra, hơi mềm mềm rồi lại cho vào. Tôn chỉ ấy là: “Chết qua, sống lại” hay “vào sống ra chết”. Làm như thế, ngày ngày người nam thêm mạnh, người nữ thêm khoái, tình xuân dào dạt, âm hộ co thắt, trăm bệnh điều khỏi.
Tư thế này đòi hỏi người nữ nằm áp mặt xuống giường, đầu phục xuống, bộ mông cong lên. Người nam quỳ đằng sau, giữa hai vế người nữ. Hai tay nam nhân ôm lấy bụng nữ nhân, đưa dương cụ vào tận bí cung, hoạt động cho lanh lẹ, lánh sang phải đâm sang trái chừng ba bốn chục lần tùy theo sức khống chế. Bí cung của người nữ lúc co lúc dãn; âm thủy trào ra. Lúc bấy giờ nam nhân tạm hưu binh, nghỉ khoẻ. Như thế trăm bệnh chẳng sinh lại thêm cường tráng.
Người nữ nằm giữa giơ hai cẳng lên không. Nam nhân đối diện với nữ nhân, quỳ xuống, đỡ lấy hai cẳng nữ nhân đặt lên vai mình. Âm bộ nữ nhân lúc này vừa tầm tiếp nhận dương cụ. Âm hạch được chà sát. Người nữ cảm thấy vô cùng khoái lạc và âm thuỷ bắt đầu chảy ra. Dương cụ cứ việc tung hoành và người nữ sẽ đạt đến khoái cảm tột đỉnh. Theo tư thế này trăm bệnh sẽ đuợc tiêu trừ. Nguời nam trong tư thế này ôm lấy hai chân nữ nhân, trông cũng giống như con vượn đang leo cây. Người Trung Hoa rất ưa tư thế này. Hiện còn các bản vẽ trong Xuân Cung đồ.
Trong thế này người nữ nằm say ngắn, để người nam nằm úp lên trên lưng, dương cụ được đưa vào xuân cung từ phía sau. Nữ nhân uốn cong bộ mông để dương cụ cọ sát vào hai cánh cửa ngoài cung truớc khi cho phép vào lọt trong cung cấm. Nam nhân hoạt động ra vào chừng năm mươi bốn lần là đã có thể thấy nữ nhân xuân tình dào dạt, xuân cung mở rộng, trơn tru. Đạt đến tình trạng này thì nam nhân nên ngưng ngay, thế này có thể tiêu trừ những chứng bệnh sanh ra do thất tình lục dục như: buồn giận, mừng lo, tư lự sợ hãi ghen ghét… gây nên.
Trong thế này người nữ phải nằm ngửa, hai chân lên sát vào bụng. Người Nam quỳ xuống quay mặt về phía người nữ. Hay tay dang hai đùi người nữ ra và đẩy đùi người nữ cho lên cao chạm tới nhũ bộ (vú).
Lấy dương cụ cọ sát âm hạch, rồi cho vào dò thử nông sâu.
Người nữ lúc này rất cảm thấy khoái lạc tuyệt cao, tự nhiên ngọ nguậy thân thể. Âm thuỷ rạt rào cứ theo chổ nào trống thì tràn ra, để cho duơng cụ được ra vào thong thả. Đợi đến khi nữ nhân trào mạnh ra thì hãy thu chiến thu binh.
Nếu lúc này người nam rút ra kịp, tất giữ được tinh lực khiến thân thể cường tráng bội phần.
Người nữ phải nằm ngửa cong chân lên và hơi dạng hai đùi để cho nam nhân nằm giữa hai đùi mình. Nam nhân chống tay và đưa dương cụ vào xuân cung, mà sát âm hạch. Người nữ phụ giúp nam nhân lắc lắc lại khoảng 24 lượt. Huyền Nữ nói trong thế này: “Người nữ tiếp nhận dương cụ, xuân cung mở rộng, âm thuỷ sẽ tràn đầy. Hứng lên đến độ này mà biết cuốn cờ, im trống thì sẽ được tiêu giải trăm bệnh.
Thế này người nam phải nằm giữa, duỗi thẳng chân, người nữ xoay lưng lại dạng chân, chóng tay xuống nệm, quỳ bằng hai đầu gối co, cưỡi lên nguời nam, đầu cúi xuống nhòm chỗ đích. Dương cụ nam nhân chà xát vào hai cánh cửa và âm hạch của xuân cung. Nữ nhân cảm thấy khoái hoạt, âm thủy rạt rào, đưa dương cụ vào tận trong đến lúc đạt tới cao trào thì hãy ngưng ngay động tác để cho bách bệnh khỏi sinh ra.