Mặc váy ngủ nên chọn màu gì ? Giải mã màu sắc đồ ngủ

Để chọn được một bộ đồ ngủ phù hợp bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, thiết kế, phụ kiện đi kèm...và như tiêu đề miêu tả, màu sắc là một yếu tố quan trọng khiến chị em quyết định "liêu xiêu" trước một bộ đầm váy ngủ. Hãy cùng cavana khám phá nhé.

 

Màu sắc ảnh hưởng như thế nào khi lựa chọn đồ ngủ ?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu sắc tác động đến tâm lý và hành vi của mỗi người dù bạn có chú ý đến nó hay không. Ngoài ra, việc bạn gái hợp "gu" với một màu sắc nào đó cũng ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng và sử dụng đồ ngủ phù hợp. Sử dụng màu sắc hợp lý cũng là một các truyền đạt tín hiệu đến "đối tác".

Việc chọn đúng màu đồ ngủ bạn yêu thích nhưng màu sắc đó lại không mang đến nguồn năng lượng tích cực có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả bạn mong muốn. Chính vì vậy, ngoài chọn một chiếc đầm thật sexy để gia tăng hưng phấn ân ái, bạn cần phải hiểu ý nghĩa cũng như sức ảnh hưởng của màu sắc. Cụ thể, hãy cùng khám phá bí mật về màu sắc trong việc chọn đồ ngủ chi tiết bên dưới.

Màu sắc và tín hiệu khi lựa chọn đồ ngủ

Cháy bỏng với màu đỏ

Đò nóng bỏng luôn là lựa chọn yêu thích của những cô nàng nóng bỏng và muốn khoe nét đẹp ngoại hình một cách tốt nhất. Đồng thời nó cũng là một cách phát tín hiệu đến nửa còn lại rằng bạn đã sẵn sàng cho những cảm xúc thăng hoa và lãng mạn và hoàn toàn thả lõng để đón nhận nó.

Màu đỏ hút mắt đối phương trong từng ánh nhìn, khiến đối phương không thể rời mắt khỏi bạn khi bạn diện lên mình bộ đồ ngủ quyến rũ màu đỏ. Với nhiều lựa chọn phù hợp về kiểu dáng, chất liệu như lụa mềm mại, thun lưới quyến rũ...bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bộ đồ ngủ phù hợp với nhu cầu của mình với màu đỏ.

Đồ ngủ đỏ

Và không riêng gì đồ ngủ, những trang phục đỏ dành cho công việc hoặc dạ tiệc cũng mang ý nghĩa tương tự.Tuy nhiên, bên cạnh hàm ý sự đam mê, nóng bỏng và nồng cháy, màu đỏ còn có mặt nghĩa khác là bộc lộ thái độ tức giận, phẫn nộ. Chính vì vậy, tùy theo hoàn cảnh, nếu bạn diện đầm đỏ ngay lúc cả hai đang giận dỗi, thì bộ cánh màu đỏ chỉ khiến mâu thuẫn to lớn hơn.

Lãng mạn gam hồng

Sắc hồng vẫn là một màu sắc lãng mạn nhưng nó dịu dàng hơn so với sắc đỏ nóng bỏng. Cũng vì vậy, màu hồng thường được ưa chuộng cho những bộ váy ngủ đêm tân hôn hơn so với màu đỏ. Màu hồng tượng trưng cho sự cháy bỏng trong tình yêu nhưng nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Chính vì lẽ đó, màu hồng mang lại sự lãng mạn nhưng hoàn toàn không mang hàm ý tiêu cực chút nào đâu nhé.

Đồ ngủ hồng

Bạn hãy sử dụng màu hồng nếu bạn muốn truyền thông điệp về sự hồn nhiên, tươi trẻ trong tính cách của mình.Và nguồn năng lượng tích cực này là cầu nối để cả hai gần nhau hơn, giúp chàng nhận ra nhiều điều mới mẻ, thú vị và đáng yêu từ phía bạn. Do đó, nếu cảm thấy sắc đỏ quá sexy, hãy thử một chiếc váy ngủ màu hồng nhẹ nhàng ngay bạn nhé.

đồ ngủ hồng

Trắng thiên thần

Sắc trắng tượng trưng cho sự tươi mới, trong trắng và hoàn hảo, thuần khiết. Chính vì thế, nó cũng được khuyến khích dùng làm đồ ngủ đêm tân hôn cho nhiều cặp đôi như một cách truyền tải sự trọn vẹn và thuần khiết trong tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau. Phần lớn những chàng trai đều thích người phụ nữ của mình khoác lên mình màu áo trắng: màu áo của sự trong trẻo, thanh cao và thuần khiết. Đúng vậy, sắc trắng như tuyết, không chút vẩn đục, ngây thơ, hồn nhiên mang lại sự quyến rũ và cảm giác yêu thích lạ kỳ cho chàng. Không cần quá nồng cháy từ sắc hồng, sắc đỏ, chỉ cần thêm một ít nước hoa, đồ ngủ trắng sẽ trở thành vũ khí mà không cánh đàn ông nào thoát khỏi.

đồ ngủ trắng

đồ ngủ trắng

Cam ấm áp

Màu cam mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn sự ấm áp, quen thuộc và rất nhiêu năng lượng tích cực. Vì vậy, nó tạo cho người mặc sự tự tin và gần gũi hơn. Nếu bạn còn e ngại trong chuyện chăn gối, hoặc có cảm giác không thoải mái khi làm chuyện ấy, bạn nên diện ngay một bộ đồ ngủ màu cam để giúp tạo cho bản thân cảm giác gần gũi.

Đồ ngủ pijma

Bên cạnh đó, sắc cam được cho là sự kết hợp giữa màu cam và vàng nên sẽ sở hữu ưu điểm của cả hai. Diện đồ ngủ màu cam tác động mạnh đến cảm xúc của cặp đôi, giúp cặp đôi nhanh chóng bị lôi cuốn bởi đối phương. Nó cũng là chất xúc tác giúp phái đẹp trở nên tự tin, mạnh mẽ hơn, sẵn sàng mở lòng hơn với đối phương, đặc biệt là vào đêm tân hôn.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline