Mẹo cải thiện yếu sinh lý nữ, đời sống tình dục thăng hoa hơn

Khái niệm về yếu sinh lý nữ hiện nay còn khá mơ hồ đối với chị em phụ nữ nước ta, vì hầu hết chúng ta thường nghe nói về yếu sinh lý ở nam. Yếu sinh lý nữ là cụm từ dùng cho những chị em có thái độ thờ ơ, lãnh cảm, sợ sệt trong vấn đề quan hệ tình dục, không còn hứng thú với chồng hoặc người yêu. Thậm chí có nhiều chị em đã lập gia đình nhưng thường xuyên “bỏ đói” chồng. Yếu sinh lý nữ không chỉ là vấn đề nhạy cảm mà lâu ngày nó chính là một căn bệnh quái ác làm vợ chồng mâu thuẫn, chậm có con, thậm chí vô sinh. Theo thống kê khoa học, hiện nay có đến 43% chị em phụ nữ mắc căn bệnh này trong khi quý ông có con số ít hơn, chỉ 30%. Ở các nước công nghiệp như: Hàn Quốc, Nhật Bản con số báo động hơn khi chị em không thích quan hệ tình dục. 

Chính vì vậy Cavana xin chia sẻ một số mẹo cải thiện yếu sinh lý ở nữ, chúng ta cùng tham khảo nhé!

 

1.Yếu sinh lý nữ là gì

Yếu sinh lý nữ là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý hoặc không còn những ham muốn tình dục. Bệnh này có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, nếu không sớm được khắc phục có thể là nguyên nhân dẫn đến ngoại tình, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Chị em cũng dễ rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm, khó chia sẻ.

Trong quá trình quan hệ, do không có nhiều ham muốn nên “cô bé” luôn ở tình trạng khô hạn, đau rát, khó đạt được khoái cảm, … Nghiêm trọng hơn, nhiều chị em sợ hãi khi quan hệ. Thậm chí là dẫn đến lãnh cảm tình dục.

Mẹo cải thiện yếu sinh lý nữ, đời sống tình dục thăng hoa hơn

2.Nguyên nhân và biểu hiện phái nữ bị yếu sinh lý

Nguyên nhân do chức năng sinh lý ở nữ giới chịu tác động trực tiếp từ nồng độ hormone estrogen được buồng trứng và tuyến yên sản sinh. Tuy nhiên theo thời gian, chức năng của các cơ quan này dần suy giảm, dẫn đến tình trạng giảm nội tiết tố, chức năng sinh lý và ảnh hưởng không nhỏ đời sống tình dục của nữ giới.

Bên cạnh đó, giảm ham muốn còn có thể xảy ra do thói quen ăn uống không lành mạnh, căng thẳng công việc kéo dài, suy nhược cơ thể,…Do phụ nữ mắc bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… là những bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến khả năng sinh lý phái nữ. Khi mắc bệnh, nữ giới thường e ngại, tự ti, không dám quan hệ, không muốn chia sẻ với bạn tình. Tình trạng này kéo dài sẽ làm suy giảm ham muốn quan hệ ở nữ giới.

Rất dễ để nhận biết biểu hiện của yếu sinh lý nữ.

-Ham muốn tình dục giảm sút, thậm chí là không còn.
-Rối loạn kích dục, rối loạn cực khoái.
-Âm đạo tiết ra rất ít chất nhờn hoặc thậm chí không tiết ra chất nhờn. Trong quá trình quan hệ, sự khô hạn này khiến chị --em bị bị đau rát, chảy máu, khó đạt được khoái cảm khi giao hợp.
-Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, giảm hoặc không còn khả năng có con.
-Tâm lý bất ổn, dễ cáu gắt, bực bội, khó chịu.

Mẹo cải thiện yếu sinh lý nữ, đời sống tình dục thăng hoa hơn

3.Phụ nữ nên làm để tăng ham muốn tình dục?

Bổ sung estrogen tự nhiên bằng thực phẩm

Đậu nành – Cung cấp estrogen tự nhiên , Loại đậu này có chứa hàm lượng Isoflavone dồi dào, bổ sung đậu nành vào chế độ ăn thường xuyên có thể tăng ham muốn tình dục, làm chậm quá trình mãn kinh và cải thiện khả năng sinh sản. Bên cạnh đó, đậu nành còn giúp nữ giới duy trì vóc dáng thon thả, hấp dẫn, cải thiện làn da và tăng cường sức khỏe xương khớp.

Socola đen là thực phẩm có tác dụng tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới.

Ăn hàu giúp tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ giới.

Các hợp chất chống oxy hóa trong Gừng, tỏi  giúp làm giảm căng thẳng, giải tỏa các suy nghĩ tiêu cực và kiểm soát căng thẳng – một trong những nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nữ giới.

Tăng ham muốn tình dục và khả năng sinh sản bằng cách bổ sung rau cần tây và rau bina.

Quả bơ, lượu, chuối– Cung cấp năng lượng dồi dào cho cuộc yêu

Bổ sung estrogen tự nhiên bằng thực phẩm

Áp dụng bài tập Kegels cho “cô bé”

Kegel là bài tập thể dục cho nhóm cơ sàn chậu hay còn gọi là nhóm cơ Kegel. Nhóm cơ này được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục. Một số bằng chứng khoa học cho thấy phương pháp này giúp phụ nữ giữ được sự khỏe mạnh, săn chắc, se khít của thành âm đạo cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy lợi ích lên sức khỏe tình dục nói chung và phòng tránh, khắc phục được bệnh tiểu không tự chủ, sa tử cung và sa trực tràng hay còn gọi là (bệnh trĩ)

Áp dụng bài tập Kegels

Dùng gel bôi trơn cho “cô bé”khi quan hệ

Gel bôi trơn chính là một biện pháp hữu hiệu có khả năng giúp đỡ vô cùng tốt cho đời sống dục tình. Nó thường có kết cấu ở dạng gel lỏng với màu trong suốt.

Công dụng chính của gel bôi trơn là giữ độ ẩm cho âm đạo cũng như làm giảm tình trạng khô rát khi quan hệ. Song song còn kích thích ham muốn tình dục, tăng khoái cảm lúc “ân ái” bởi nó giúp cho dương vật tấn công dễ dàng hơn.

lúc một người phụ nữ bị kích thích tình dục thì âm đạo thường sẽ tự bôi trơn. Tuy nhiên cơ thể có một số lúc sẽ sản xuất ra ít chất bôi trơn hơn do mãn kinh, lão hóa, thay đổi nội tiết tố hay dùng thuốc trị. Lúc này, việc sử dụng gel bôi trơn là hoàn toàn quan trọng.

Dùng gel bôi trơn

Xem phim sex nhiều hơn

Đàn ông hay phụ nữ ban đầu xem phim sex vì tò mò, nhưng sau cùng đều công nhận xem phim để nâng cao kỹ năng quan hệ tình dục. Đàn ông có thêm nhiều tư thế mới với bạn tình, phụ nữ có thêm nhiều chiêu để quyến rũ cánh đàn ông hơn. Và chắc chắn 1 điều là rất nhiều cặp vợ chồng sau nhiều năm kết hôn phải dùng phim sex để tăng hưng phấn trước mỗi “trận chiến”.Với những cô nàng yếu sinh lý thì cần nên xem thường xuyên để tăng cường cảm xúc cũng như khoái cảm cho bản thân mình.

Xem phim sex nhiều hơn

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline