Món quà tặng Noel 2020 đầy ý nghĩa dành cho người yêu thương, bạn đã biết chưa?

Và một mùa Noel nữa đã đến thật rồi. Chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này một cách rõ ràng nhất vì các cây thông Noel lung linh sắc màu và các công trình trang trí dần được dựng lên ở khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đang tất bật tìm kiếm những món quà Noel ý nghĩa và tràn ngập yêu thương dành tặng người mình yêu. Hầu hết các món quà thường là nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, tuy nhiên bạn có từng nghĩ đến sẽ tặng một bộ váy ngủ cho người thương chưa. Đó thật sự là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến cô ấy. Bạn đã tìm thấy mẫu đồ ngủ ưng ý chưa, nếu chưa hãy cùng Cavana tham khảo bài viết sau nhé. 

 

1. VÁY NGỦ DÀNH CHO CÔ NÀNG DỊU DÀNG

1.1 ĐẦM NGỦ CAO CẤP VƯỜN TÌNH YÊU - ĐỎ

Chiếc váy lụa thướt tha này ngoài việc nâng niu giấc ngủ của nàng, còn có thể giúp nàng thật xinh đẹp trong các buổi hẹn hò vui chơi.

Kiểu dáng hai dây khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm,đặt biệt cách điệu xẻ sâu từ chân váy đến đùi  giúp nàng "khoe" được sự quyến rũ chết người. Màu đỏ ruby chủ đạo xen lẫn họa tiết hình trái tim gợi lên một vườn yêu nồng nàn. 

ĐẦM NGỦ CAO CẤP VƯỜN TÌNH YÊU - ĐỎ

1.2 ĐẦM NGỦ GỢI CẢM NHƯ PHÚT BAN ĐẦU - ĐỎ

Mẫu váy ngủ này chọn lụa làm chất liệu nền để thiết kế. Vì chẳng ai có thể phủ nhận sự tuyệt vời của lụa, từ sự êm ái, dễ chịu, đến sự uyển chuyển nhẹ nhàng, từ sự thướt tha nữ tính và vô cùng sang trọng.

Thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng, khi nhận được món quà này chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng rất vui và hạnh phúc.

ĐẦM NGỦ GỢI CẢM NHƯ PHÚT BAN ĐẦU - ĐỎ

1.3 SET ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ NỤ TẦM XUÂN - ĐỎ

Sử dụng chất liệu Chifon, khi khoác lên người, các đường nét trên cơ thể nàng sẽ được khoe trọn dưới lớp vải mỏng. Không phô trương da thịt nhưng lại vô cùng lôi cuốn. Chiếc đầm 2 dây nhẹ nhàng quấn lấy cơ thể cùng áo khoát mỏng hờ hững bên ngoài khiến nàng như một nụ hoa e ấp. 

Đây là mẫu lý tưởng để tặng nàng, vì món quà này nàng có 1 mà như 2, vừa có váy ngủ vừa có áo choàng, quá tiện lợi đúng hông nào.

SET ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ NỤ TẦM XUÂN - ĐỎ 

2. ĐỒ NGỦ CHO CÔ NÀNG NÓNG BỎNG, GỢI CẢM.

2.1 ĐẦM NGỦ GIỌT NẮNG - ĐỎ

Không quá cầu kì trong thiết kế nhưng chính sự đơn giản cùng màu sắc tinh tế cũng đã đủ để tạo nên sức hút cho trang phục. Phần thân được may hai dây cổ đỗ, giúp tạo điểm nhấn tập trung điểm chú ý vào phần ngực của người mặc.Phần lưng được khoét sâu tối đa, cho phái đẹp khoe trọn vẹn tấm lưng trần vô cùng quyến rũ của mình, đồng thời khoe khéo vòng ba e lấp phía sau lớp vải. 

Khi nhận được món quà này, chắc hẳn cô ấy sẽ rất vui vì bạn biết được nét quyến rũ và sở thích của cô ấy.

ĐẦM NGỦ GIỌT NẮNG - ĐỎ

2.2 VÁY NGỦ GỢI CẢM TÌM LẠI GIẤC MƠ - ĐỎ

Bất cứ cô nàng yêu cái đẹp đều sẽ không thể làm ngơ trước chiếc váy ngủ gợi cảm Tìm lại giấc mơ - đỏ đầy tinh tế, rực rỡ và cuốn hút đến như vậy.

Vậy sao bạn không tặng cô ấy vào dịp Noel này, cô ấy sẽ rất vui đấy.

VÁY NGỦ GỢI CẢM TÌM LẠI GIẤC MƠ - ĐỎ

2.3 ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM THỎ XINH

Một bộ đồ ngủ cosplay dáng bodysuit ôm dáng, khoe toàn bộ các đường cong có trên cơ thể, từng đường nét như được phơi bày nhưng cũng lấp lửng chờ chàng khai phá. Cắt xẻ táo bạo khoe gần như trọn đôi gò bồng khiến chàng khát khao hơn. Cùng với sự mềm mại của chất liệu nhung, càng tôn lên nét nữ tính, nét đàn bà dịu dàng nhưng cũng đầy hấp dẫn. 

Tặng ngay em ấy cho cô nàng nóng bỏng của bạn ngay nào.

ĐỒ NGỦ COSPLAY GỢI CẢM THỎ XINH

2.4 SET ĐỒ NGỦ GỢI CẢM MÀU TÌNH YÊU - ĐỎ

Vừa kín vừa hở. Một chút kín đáo với bộ khoác ngoài nhưng lại vô cùng hư hỏng bởi phần áo và quần chip được nhấn nhá cách điệu. Sợi dây mỏng manh hờ hững dẫn ánh nhìn đến vùng eo thon thả và tạo cảm giác đôi chân dài hơn, nuột nà hơn.  

Cô gái của bạn sẽ vỡ òa sung sướng khi nhận được món quà đầy tinh tế từ bạn đấy.

SET ĐỒ NGỦ GỢI CẢM MÀU TÌNH YÊU - ĐỎ

3. BỘ ĐỒ NGỦ DÀNH CHO CÔ NÀNG NĂNG ĐỘNG

3.1 ĐỒ NGỦ DÂY NHÀNH HOA DẠI - ĐỎ

Bao nhiêu lời ca tụng, bao nhiêu sự khen ngợi dành tặng cho vải lụa cũng chưa bao giờ là đủ. Bởi sự mềm mại, êm ái, nền vải lại vô cùng óng ánh khiến cho người mặc quá đỗi dịu dàng và lung linh.

Phải chăng, vải lụa được thiên nhiên ban tặng chính là đã sắp đặt sẵn cho phái đẹp, những làn da mỏng manh cần nâng niu.

Mua ngay tặng cô gái của bạn, nàng chắc chắn sẽ rất vui đấy.

ĐỒ NGỦ DÂY NHÀNH HOA DẠI - ĐỎ

3.2 ĐỒ NGỦ LỤA ÁNH NẮNG CỦA ANH - ĐỎ RUBY

Đây là mẫu đồ ngủ lụa mang đến sự ngọt ngào, tươi trẻ và không kém phần năng động của người mặc. 

Hãy tặng cô ấy món quà này để thể hiện sự quan tâm của bạn đối với nàng, đem đến cho nàng sự thoải mái nhất ngay cả khi ở nhà.

ĐỒ NGỦ LỤA ÁNH NẮNG CỦA ANH - ĐỎ RUBY

4. VÁY NGỦ CHO CÔ NÀNG MŨM MỈM

4.1 ĐẦM NGỦ BIGSIZE VENUS

Chiếc váy ngủ được làm bởi chất liệu thun spandex-loại sợi nhân tạo với khả năng co giãn cực lớn nên được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp may mặc hiện nay.  Vải spandex có thể được kéo giãn căng nhiều lần và vẫn có thể phục hồi nguyên vẹn chiều dài và hình dạng ban đầu của nó

Thêm một ưu điểm của vải này là khả năng chịu mài mòn tốt. Vải spandex không hề tạo xơ hay thắt nút trên bề mặt vải.

Tặng ngay chiếc váy ngọt ngào này cho cô ấy nhé.

ĐẦM NGỦ BIGSIZE VENUS

4.2 ĐẦM NGỦ MÃI MỘT TÌNH YÊU - ĐỎ

Khéo léo che giấu những lớp mỡ thừa không mong muốn nhưng vẫn tôn lên ưu điểm vòng một và vòng ba nảy nở của những cô nàng béo tròn, đó chính là ý tưởng để nhà thiết kế sáng tạo ra chiếc đầm này.

Thiết kế đầm hai dây truyền thống với cách phối gam màu đỏ đen sang trọng, cuốn hút đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu bạn diện chiếc đầm này trước mặt một nửa của mình, ắt hẳn chàng sẽ thấy choáng ngộp bởi sức hút chết người thoát ra từ đôi “gò bồng” căng tràn ẩn giấu sau lớp vải lụa mỏng tênh.

Hãy tặng nàng món quà này như một cách giúp nàng tự tin hơn, sexy hơn.

ĐẦM NGỦ MÃI MỘT TÌNH YÊU - ĐỎ

4.3 ĐẦM NGỦ BIGSIZE MÃI YÊU - ĐỎ

Mẫu Đầm ngủ Bigsize Mãi Yêu được thiết kế dựa trên những gợi ý trên để mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Nhưng để làm nổi bật ưu điểm vòng ngực nảy nở, vòng mông cong vút của những cô nàng tròn trịa, các nhà thiết kế không quên sử dụng chất liệu ren gợi cảm và thiết kế hai dây cổ chữ V cắt khoét tinh tế.

Món quà này sẽ giúp cô ấy trông cực kỳ sexy và quyến rũ.

ĐẦM NGỦ BIGSIZE MÃI YÊU - ĐỎ

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline